Kiến thức Mẫu Excel quản lý bán hàng

Việc ghi chép thủ công, giấy tờ chồng chất, cùng với khả năng dễ nhầm lẫn luôn khiến mọi doanh nghiệp phải e ngại, đặc biệt là trong các lĩnh vực quản lý hàng hóa, doanh thu, khách hàng.

Excel vẫn đang là công cụ phổ biến được doanh nghiệp sử dụng để lưu trữ thông tin khách hàng, thông tin về cơ hội tiềm năng cũng như các giai đoạn của quy trình bán hàng. 

Đặc biệt, với những mẫu file Excel có sẵn, các nhà quản lý và nhân viên kinh doanh có thể dễ dàng nhập thông tin liên hệ, phân loại khách hàng cũng như nắm bắt được các giai đoạn cơ hội một cách hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Từ những thực tế này, đội ngũ biên tập MISA AMIS đã biên soạn tài liệu “Trọn bộ mẫu excel quản lý bán hàng”.

Hy vọng bộ tài liệu sẽ mang đến thông tin hữu ích trong việc sử dụng file Excel vào quản lý bán hàng, giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả công việc, hạn chế thao tác thủ công và gia tăng năng suất.

Đăng ký nhận EBOOK miễn phí để sở hữu trọn bộ mẫu excel quản lý bán hàng giúp bạn biết cách tạo file quản lý bán hàng bằng Excel một cách chính xác và hiệu quả nhất, giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả công việc, hạn chế thao tác thủ công và gia tăng năng suất.


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]