• Sản phẩm
    • Tài chính – kế toán
      • AMIS Kế toán
        Kế toán doanh nghiệp
      • AMIS Kế toán HKD
        Quản lý kế toán Hộ Kinh Doanh
      • Kế toán HTX
        Kế toán Hợp tác xã
      • MISA SME
        Kế toán offline
      • Hóa đơn điện tử
        Lập, kiểm tra hóa đơn
      • Chữ ký số
        Dịch vụ chữ ký số
      • Mua hàng
        Quản lý mua hàng
      • Kho hàng
        Quản lý kho hàng
      • Thuế điện tử
        Kê khai, nộp thuế
      • Ngân hàng điện tử
        Kết nối NH điện tử
      • Kế toán dịch vụ
        Nền tảng kế toán dịch vụ
      • Vay vốn doanh nghiệp
        Kết nối vay vốn DN
    • Marketing – bán hàng
      • Marketing
        Tự động hóa Marketing
      • CRM
        Quản lý KH, bán hàng
      • Khuyến mại
        Quản lý khuyến mại
      • Cửa hàng
        Quản lý cửa hàng
      • Nhà hàng
        Quản lý nhà hàng
    • Quản trị nguồn nhân lực
      • Tuyển dụng
        Quản lý tuyển dụng
      • Thông tin nhân sự
        Hệ thống thông tin nhân sự
      • Mục tiêu
        Quản lý mục tiêu
      • Đánh giá
        Đánh giá nhân viên
      • Chấm công
        Quản lý chấm công
      • Tiền lương
        Quản lý tiền lương
      • BHXH
        Bảo hiểm xã hội điện tử
      • Thuế TNCN
        Phần mềm kê khai Thuế TNCN
    • Văn phòng số
      • Công việc
        Quản lý công việc
      • Quy Trình
        Quản lý quy trình
      • Ký Tài liệu điện tử
        Ký Tài liệu, Hợp đồng điện tử
      • Ghi chép
        Lưu trữ tài liệu
      • Văn thư
        Quản lý văn bản
      • Tài sản
        Quản lý tài sản
      • Mạng xã hội
        Truyền thông nội bộ
      • Chat
        Giải pháp giao tiếp tập trung
      • Tài sản
        Quản lý tài sản
      • Phòng họp
        Đặt, quản lý phòng họp
  • Giải pháp
    • Theo nhóm sản phẩm
      • Quản trị doanh nghiệp hợp nhất
      • Tài chính kế toán toàn diện
      • Quản trị Sales & Marketing
      • Quản trị nhân sự toàn diện
      • Văn phòng số
    • Theo lĩnh vực, ngành nghề
      • Dược phẩm, hóa mỹ phẩm
      • Máy móc thiết bị
      • Thực phẩm, đồ uống
      • Giáo dục và đào tạo
      • Phân phối
      • Xây dựng
      • Bán lẻ
      • Cơ khí, kim khí
      • Thời trang & may mặc
      • Logistic
      • Ô tô, xe máy
      • Nhà hàng, ăn uống
      • Dịch vụ chuyên môn
      • Sản xuất giấy và nhựa
      • Du lịch
  • Khách hàng
  • Kiến thức
    • Blog
      • Tài chính – Kế toán
      • Marketing – Bán hàng
      • Quản trị nguồn nhân lực
      • Quản lý điều hành
      • Chuyển đổi số
      • AI & Data
      • MISA Inspirers
    • Tài nguyên
      • Tài liệu – eBooks
      • Chia sẻ từ chuyên gia
      • Tra cứu lịch pháp lý
      • Test trắc nghiệm tính cách
      • Ấn phẩm đặc biệt
      • Nội dung được quan tâm nhất
    • Khoá học
      • Khoá học cấp chứng nhận
      • Khoá học phần mềm
      • Học từ chuyên gia
      • Lịch hội thảo
    • Truy cập Kho kiến thức MISA
  • Hỗ trợ
    • Hướng dẫn sử dụng
    • Học phần mềm online
    • Liên hệ với MISA AMIS
    • Đào tạo/chia sẻ qua Zoom
    • Diễn đàn MISA
    • Cộng đồng hỗ trợ MISA
    • Chat hỗ trợ trực tuyến
    • Tra cứu
      • Tra cứu lịch pháp lý
      • Tra cứu đơn hàng
      • Tra cứu mặt hàng giảm thuế theo Nghị Định 44/2023/NĐ-CP
      • Tra cứu chứng từ khấu trừ thuế TNCN điện tử
    • Giới thiệu nhận thưởng
  • Công ty
    • Giới thiệu công ty
    • Giới thiệu MISA AMIS
    • Báo chí nói về MISA
    • Hợp tác đào tạo
  • Hotline Mua Hàng
  • Dùng thử
  • Đăng nhập
Tìm kiếm
MISA AMIS - Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP HỢP NHẤT MISA AMIS
MISA AMIS - Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất
  • Sản phẩm
    • Tài chính – kế toán
      • AMIS Kế toán
        Kế toán doanh nghiệp
      • AMIS Kế toán HKD
        Quản lý kế toán Hộ Kinh Doanh
      • Kế toán HTX
        Kế toán Hợp tác xã
      • MISA SME
        Kế toán offline
      • Hóa đơn điện tử
        Lập, kiểm tra hóa đơn
      • Chữ ký số
        Dịch vụ chữ ký số
      • Mua hàng
        Quản lý mua hàng
      • Kho hàng
        Quản lý kho hàng
      • Thuế điện tử
        Kê khai, nộp thuế
      • Ngân hàng điện tử
        Kết nối NH điện tử
      • Kế toán dịch vụ
        Nền tảng kế toán dịch vụ
      • Vay vốn doanh nghiệp
        Kết nối vay vốn DN
    • Marketing – bán hàng
      • Marketing
        Tự động hóa Marketing
      • CRM
        Quản lý KH, bán hàng
      • Khuyến mại
        Quản lý khuyến mại
      • Cửa hàng
        Quản lý cửa hàng
      • Nhà hàng
        Quản lý nhà hàng
    • Quản trị nguồn nhân lực
      • Tuyển dụng
        Quản lý tuyển dụng
      • Thông tin nhân sự
        Hệ thống thông tin nhân sự
      • Mục tiêu
        Quản lý mục tiêu
      • Đánh giá
        Đánh giá nhân viên
      • Chấm công
        Quản lý chấm công
      • Tiền lương
        Quản lý tiền lương
      • BHXH
        Bảo hiểm xã hội điện tử
      • Thuế TNCN
        Phần mềm kê khai Thuế TNCN
    • Văn phòng số
      • Công việc
        Quản lý công việc
      • Quy Trình
        Quản lý quy trình
      • Ký Tài liệu điện tử
        Ký Tài liệu, Hợp đồng điện tử
      • Ghi chép
        Lưu trữ tài liệu
      • Văn thư
        Quản lý văn bản
      • Tài sản
        Quản lý tài sản
      • Mạng xã hội
        Truyền thông nội bộ
      • Chat
        Giải pháp giao tiếp tập trung
      • Tài sản
        Quản lý tài sản
      • Phòng họp
        Đặt, quản lý phòng họp
  • Giải pháp
    • Theo nhóm sản phẩm
      • Quản trị doanh nghiệp hợp nhất
      • Tài chính kế toán toàn diện
      • Quản trị Sales & Marketing
      • Quản trị nhân sự toàn diện
      • Văn phòng số
    • Theo lĩnh vực, ngành nghề
      • Dược phẩm, hóa mỹ phẩm
      • Máy móc thiết bị
      • Thực phẩm, đồ uống
      • Giáo dục và đào tạo
      • Phân phối
      • Xây dựng
      • Bán lẻ
      • Cơ khí, kim khí
      • Thời trang & may mặc
      • Logistic
      • Ô tô, xe máy
      • Nhà hàng, ăn uống
      • Dịch vụ chuyên môn
      • Sản xuất giấy và nhựa
      • Du lịch
  • Khách hàng
  • Kiến thức
    • Blog
      • Tài chính – Kế toán
      • Marketing – Bán hàng
      • Quản trị nguồn nhân lực
      • Quản lý điều hành
      • Chuyển đổi số
      • AI & Data
      • MISA Inspirers
    • Tài nguyên
      • Tài liệu – eBooks
      • Chia sẻ từ chuyên gia
      • Tra cứu lịch pháp lý
      • Test trắc nghiệm tính cách
      • Ấn phẩm đặc biệt
      • Nội dung được quan tâm nhất
    • Khoá học
      • Khoá học cấp chứng nhận
      • Khoá học phần mềm
      • Học từ chuyên gia
      • Lịch hội thảo
    • Truy cập Kho kiến thức MISA
  • Hỗ trợ
    • Hướng dẫn sử dụng
    • Học phần mềm online
    • Liên hệ với MISA AMIS
    • Đào tạo/chia sẻ qua Zoom
    • Diễn đàn MISA
    • Cộng đồng hỗ trợ MISA
    • Chat hỗ trợ trực tuyến
    • Tra cứu
      • Tra cứu lịch pháp lý
      • Tra cứu đơn hàng
      • Tra cứu mặt hàng giảm thuế theo Nghị Định 44/2023/NĐ-CP
      • Tra cứu chứng từ khấu trừ thuế TNCN điện tử
    • Giới thiệu nhận thưởng
  • Công ty
    • Giới thiệu công ty
    • Giới thiệu MISA AMIS
    • Báo chí nói về MISA
    • Hợp tác đào tạo
  • Hotline Mua Hàng
  • Dùng thử
  • Đăng nhập
Marketing – bán hàng
Case Study

Ý nghĩa logo Nike – Biểu tượng thời trang thể thao thế giới

04/10/2022
6114

Tất cả chúng ta đều quen thuộc với thương hiệu Nike. Với giá trị khoảng 34,8 tỷ USD, Nike là một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng nhất thế giới. Trên nền tảng của một logo vượt thời gian, đơn giản và dễ nhớ, Nike đã xây dựng một bản sắc không thể quên. Vậy ý nghĩa logo của Nike đến từ đâu? Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu nhé!

Tổng quan ý nghĩa logo của Nike
Tổng quan ý nghĩa logo của Nike
Mục lục Hiện
Giới thiệu tổng quan về thương hiệu Nike
Nguồn gốc và quá trình phát triển logo của Nike
Quá trình phát triển logo của Nike qua các năm
Ý nghĩa logo của Nike
Hình dạng
Màu sắc
Phông chữ
Biểu tượng
Tổng kết

Giới thiệu tổng quan về thương hiệu Nike

Nike được thành lập năm 1964 bởi Bill Bowerman và Phil Knight. Hiện Nike có trụ sở chính tại Washington, Oregon, Hoa Kỳ. Công ty này lấy tên theo Nike – nữ thần chiến thắng của Hy Lạp. 

Hiện là nhà sản xuất và cung cấp thời trang thể thao. Nike tự tin là nhà cung cấp giày và quần áo thể thao lớn nhất thế giới với doanh thu hơn 37,4 tỷ đô la Mỹ trong năm 2020. Ngoài sản xuất quần áo và dụng cụ thể thao, công ty điều hành các cửa hàng bán lẻ với tên Niketown. 

Nike tài trợ cho nhiều vận động viên và đội thể thao nổi tiếng trên khắp thế giới, với nhãn hiệu “Just Do It” và biểu tượng Swoosh (tượng trưng cho đôi cánh của nữ thần Hy Lạp Nike).

Nguồn gốc và quá trình phát triển logo của Nike

Theo Carolyn Davidson, hình ảnh tượng trưng cho đôi cánh của nữ thần Hy Lạp Nike – vị thần chiến thắng. Nike được cho là mang lại sức mạnh cho các chiến binh trên chiến trường. 

Khi Nike quyết định đổi tên từ Blue Ribbon Sports, một logo mới là điều bắt buộc phải có. Thật may mắn khi Nike đã tình cờ gặp được nhà thiết kế hoàn hảo vào đúng thời điểm. 

Khi Phil Knight yêu cầu Davidson thiết kế logo, anh ấy đã yêu cầu một thứ gì đó “lấy cảm hứng từ thương hiệu Adidas” nhằm truyền tải cảm giác về tốc độ và chuyển động. Carolyn đã đưa ra một loạt các đề xuất, mặc dù Phil không thích biểu tượng swoosh lúc đầu, nhưng cuối cùng ông ấy đã chọn nó. 

Nguồn gốc và quá trình phát triển logo của Nike
Nguồn gốc và quá trình phát triển logo của Nike

Biểu tượng swoosh tối giản dường như là sự lựa chọn tốt nhất nhờ sự đơn giản vượt thời gian, khả năng ghi nhớ và ý nghĩa sâu sắc hơn của nó. Di sản và tác động của logo đảm bảo nó đọng lại trong tâm trí khách hàng – một điều quan trọng để đạt được nhận thức về thương hiệu. 

Theo thời gian, Nike cuối cùng đã thêm các yếu tố mới vào logo, từ phông chữ Nike mang tính biểu tượng và tên Nike (luôn được viết hoa đậm), đến khẩu hiệu “Just do it”. 

Thậm chí có một điểm mà Nike đã giới thiệu một người đàn ông nhảy vào năm 1984 cho Nike Air Jordan, đại diện cho hình bóng của Michael Jordan, cầu thủ bóng rổ nổi tiếng.

Quá trình phát triển logo của Nike qua các năm

Logo Nike đã thay đổi và phát triển qua nhiều năm kể từ khi thành lập, bất chấp sự đơn giản của logo ban đầu của Nike.

Logo của Nike – 1964

Biểu tượng Nike không phải lúc nào cũng giống như những gì chúng ta biết ngày nay và Công ty ban đầu không được gọi là Nike. 

Năm 1964, Nike là “Blue Ribbon Sports”. Logo của công ty này là một tập hợp các chữ cái xen kẽ (BRS) với tên của thương hiệu bên dưới. Mặc dù biểu trưng không phải là dễ đọc nhất trên thị trường, nhưng nó đã phục vụ công ty trong một vài năm tốt đẹp. 

Logo của Nike – 1971

Năm 1971, mẫu giày Nike lần đầu tiên được giới thiệu. Carolyn Davidson đã giới thiệu hình ảnh này cùng với một số đề xuất khác cho logo mới của Nike. Swoosh tiêu chuẩn được cung cấp cùng với một phiên bản thiết kế lộn xộn hơn một chút. 

Phiên bản này có chữ Nike được viết trên swoosh bằng phông chữ thường. Logo Nike đã khởi đầu sự nghiệp của Carolyn Davidson. Mặc dù biểu tượng đã thay đổi một chút trong những năm qua, nhưng dấu swoosh trung tâm của Nike vẫn nhất quán trong suốt nhiều thập kỷ. Nike đã thường xuyên thử nghiệm với việc thêm từ Nike vào logo, cùng với khẩu hiệu “Just do it”. 

Trong một khoảng thời gian dài, Nike đã sử dụng tên thương hiệu với dấu Swoosh để giúp tăng cường sự công nhận đối với khách hàng. 

Quá trình phát triển logo của Nike qua các năm
Quá trình phát triển logo của Nike qua các năm

Logo của Nike – 1978

Năm 1978, cái tên này chính thức được sử dụng và họ đã sản xuất một logo mới. Đó là cùng một biểu tượng “Swoosh” nhưng màu đen. Cũng lấy từ đó họ chuyển Nike thành chữ hoa, tạo một phông chữ trông nghiêm túc hơn và đặt nó ngay phía trên biểu tượng chứ không phải ở cùng một vị trí.  

Logo của Nike – 1985

Năm 1985, Nike đặt logo của mình trong một hình vuông màu đỏ, sử dụng màu trắng làm màu trung tâm. Nhiều người vẫn quen thuộc với màu logo Nike đỏ và trắng, dù vậy hãng đã nhanh chóng chuyển sang một phiên bản đơn giản hơn của biểu tượng. 

Logo của Nike – 1995

Logo hiện tại của Nike đã không còn tên thương hiệu, nó đã được tối giản hết mức với chỉ một đường phẩy đơn giản. Giờ đây biểu tượng Swoosh đại diện cho thể thao, tốc độ, chất lượng và bền bỉ. 

Logo Nike cũng thường xuyên được nhắc đến như là một trong những dấu hiệu dễ nhận biết nhất trên thế giới. Biểu tượng logo Nike tạo nên một dấu hiệu chắc chắn cho sự phát triển vì nó quá đơn giản.

Ý nghĩa logo của Nike

Nike là một trong những logo nổi tiếng nhất trên thế giới nếu chúng ta nói về thiết kế, tính sáng tạo và sự đơn giản. Logo là một logo đơn giản với kiểu phông chữ độc đáo và biểu tượng swoosh. Có một số yếu tố cơ bản khiến nó trở thành một trong những logo tốt nhất trên thế giới, bao gồm: 

Hình dạng

Logo Nike đã thay đổi qua nhiều năm kể từ khi thành lập, nhưng ý nghĩa của nó thì không. Biểu tượng swoosh là hình dạng một đôi cánh của Nike, Nữ thần Chiến thắng của Hy Lạp. 

Màu sắc 

Hiện nay logo Nike có nhiều màu sắc khác nhau nhưng thiết kế cơ bản thì giống nhau. Trong những năm qua, thương hiệu đã tung ra nhiều màu sắc bao gồm đen, cam, đỏ, trắng và nhiều màu khác. 

Màu sắc logo của Nike
Màu sắc logo của Nike

Phông chữ

Logo và phông chữ của Nike không phải lúc nào cũng kết nối với nhau. Đôi khi bạn có thể nhìn thấy từ Nike cùng với hình ảnh đồ họa hoặc phương châm “Just do it” được hiển thị trên các sản phẩm của Nike. Dòng chữ sử dụng Phông chữ Futura Bold, trong khi tên Nike luôn được viết hoa đậm, giúp nhấn mạnh thương hiệu. Chữ “K” trong Nike hơi nghiêng để dễ nhìn hơn.

Kiểu chữ Logo Nike trông đơn giản nhưng hấp dẫn. Phông chữ logo Nike chỉ bao gồm các chữ in hoa nên nó trông đơn giản. Nike sử dụng Futura cho các ứng dụng kỹ thuật số của họ và Coronet cho các phương tiện in ấn của họ như tờ rơi, quảng cáo, áp phích,…

Biểu tượng

Ngày nay, logo của Nike cũng tối giản như nó vốn có. Công ty thích sử dụng mỗi dấu swoosh hơn là thêm tên thương hiệu hoặc khẩu hiệu vào để kết hợp. May mắn thay, thương hiệu của Nike quá nổi tiếng nên rất dễ nhận ra biểu tượng mà không có tên nào cả.  

Bạn có thể nhận thấy Nike thỉnh thoảng thêm các phiên bản cách điệu của logo vào các sản phẩm của mình. Giày dép, túi xách và các sản phẩm may mặc khác đôi khi có dấu swoosh với nhiều màu sắc khác nhau. Nike liên tục thêm logo của mình vào mọi sản phẩm mà hãng sản xuất. 

Ngoài ra, Nike tạo ra các logo độc lập cho các dòng sản phẩm cụ thể. Thương hiệu Nike Skateboarding (Nike SB) đặt “SB” dưới dấu ngoặc. Logo Nike Air sử dụng từ “Air” cũng đặt dưới dấu ngoặc.

Tổng kết

Nike đã xây dựng một cá tính toàn diện về tính tích cực và tính chất khẳng định cho logo của mình. Ngày nay, logo của Nike tiếp tục nổi bật như một trong những biểu tượng đáng nhớ nhất trên thế giới. 

Logo của Nike không chỉ mạnh mẽ vì sự tối giản và trường tồn mà nó còn đóng vai trò như nguồn cảm hứng cho bất kỳ ai muốn đạt được điều gì đó mới mẻ.

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đọc sẽ phần nào hiểu rõ hơn về thương hiệu và ý nghĩa logo Nike – thương hiệu thể thao lớn nhất thế giới.


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Tuyến Phạm
Tác giả
Tuyến Phạm
Giám đốc Kinh doanh tại MISA
Tuyến Phạm là Giám đốc Kinh doanh tại Công ty Cổ phần MISA, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và bán hàng. Cô đã trực tiếp tham gia quản lý, xây dựng chiến lược kinh doanh, và đào tạo đội ngũ bán hàng cho hàng trăm doanh nghiệp. Tuyến Phạm vừa là diễn giả, vừa là nhà kinh doanh và nguồn chia sẻ kiến thức đáng tin cậy trong lĩnh vực quản trị bán hàng.
facebooklinkedintwitterpinterest
  • TAGS
  • ý nghĩa logo
CRM.A-0384.VQAnh
Chia sẻ qua
facebook linkin
facebook
Chủ đề liên quan
Bán hàng
Báo cáo ngành
Chăm sóc khách hàng
Giải pháp CRM
Góc nhìn
Marketing
Bài viết liên quan
Xem tất cả
Case Study
Top 5 doanh nghiệp sử dụng CRM hiệu quả
26/05/2025
các chiến dịch CSR của Cocoon
Case Study
Các chiến dịch CSR của Cocoon: Học hỏi cách xây dựng thương hiệu bền vững
06/11/2024
case-study-khung-hoang-truyen-thong-acecook
Case Study
Học gì từ case study khủng hoảng truyền thông Acecook?
01/11/2024
chien-luoc-marketing-cua-co-mem-home-lab
Case Study
Chiến lược Marketing của Cỏ Mềm Homelab: Trao đi sản phẩm “Lành và Thật”
29/10/2024
chiến lược marketing của Kotex
Case Study
Hành trình “lột xác” từ chiến lược Marketing của Kotex
05/10/2024
Chiến lược Marketing của Tocotoco
Case Study
Chiến lược Marketing của Tocotoco – “Đọ sức” cùng “ông lớn”
04/10/2024
Case Study
Bật mí mô hình kinh doanh của Grab – “Lột xác” ngoạn mục
03/10/2024
chiến lược kinh doanh của vinamilk
Case Study
Giải mã chiến lược kinh doanh của Vinamilk – Ngôi vương sữa Việt
01/10/2024
Phần mềm AMIS aiMarketing
Quan tâm MISA AMIS
Nhận ngay tài liệu từ chuyên gia
Quan tâm
AMIS
Có thể bạn quan tâm
Top 5 doanh nghiệp sử dụng CRM hiệu quả
các chiến dịch CSR của Cocoon
Các chiến dịch CSR của Cocoon: Học hỏi cách xây dựng thương hiệu bền vững
case-study-khung-hoang-truyen-thong-acecook
Học gì từ case study khủng hoảng truyền thông Acecook?
Tìm kiếm nhiều nhất
Chia sẻ qua
facebook linkin facebook
Công ty cổ phần MISA
Tư Vấn Bán Hàng0904885833 Hỗ Trợ Sau Mua 19008177
misa amis
NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP HỢP NHẤT
Trụ sở chính: Tòa nhà Technosoft - Ngõ 15
Duy Tân, Q.Cầu giấy, Hà Nội
VP Hồ Chí Minh: Lô 5, Công viên Phần Mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
VP Đà Nẵng: 188 Đ. 30/4, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
VP Cần Thơ: 41, Cách Mạng Tháng Tám, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
VP Buôn Ma Thuột: 39 Trường Chinh, Tân An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • email[email protected]
  • phone number0904 885 833
  • misahttps://amis.misa.vn/
Khám phá
  • Về MISA
  • Về MISA AMIS
  • Khách hàng
  • Liên hệ
  • Chính sách bảo mật thông tin
  • Quy trình biên tập nội dung
  • Báo chí nói về MISA AMIS
  • Đội ngũ tác giả
Tài nguyên
  • Tài liệu - eBooks
  • Ứng dụng miễn phí
  • Học từ chuyên gia
  • Video
  • Ấn phẩm đặc biệt
Blogs
  • Quản lý - Điều hành
  • Quản trị nguồn nhân lực
  • Marketing - Bán Hàng
  • Tài chính - Kế Toán
  • Chuyển đổi số
  • AI & Data

ISO
ISO
ISO
CMMIDEV

DMCA.com Protection Status Đã thông báo Bộ Công thương
Tính nhiệm mạng
misa misa misa misa


Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần MISA - Giấy CNĐKKD: 0101243150 - Ngày cấp: 22/04/2002, được sửa đổi lần thứ 14 ngày 23/07/2018. Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
Xác nhận
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng