Bán hàng Thấu hiểu khách hàng Lời chúc ngày Doanh nhân Việt Nam hay nhất tặng cấp trên,...

Ngày 13/10 hàng năm là ngày Doanh nhân Việt Nam. Đây là ngày để gửi lời chúc tôn vinh những doanh nhân đã đóng góp thời gian, công sức cho nền kinh tế nước nhà. Hãy cùng MISA AMIS tham khảo mẫu lời chúc ngày Doanh nhân hay nhất gửi đến doanh nhân, sếp và đối tác nhân dịp này nhé.

Lời chúc Doanh nhân
Lời chúc ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Ý nghĩa ngày Doanh nhân Việt Nam

Việc thành lập ngày Doanh nhân Việt Nam mang một ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Được thành lập từ năm 2004, ngày Doanh nhân Việt Nam đánh dấu bước ngoặt về sự đóng góp của các doanh nhân đối với nền kinh tế nước nhà.

Ý nghĩa của ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 nhằm ghi nhận những đóng góp của doanh nhân đối với sự phát triển của xã hội và khẳng định vị thế của họ trong sự phát triển chung của đất nước. 

Kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam sẽ là động lực để đội ngũ doanh nghiệp tiếp tục tiến lên, vượt qua thách thức, đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước cùng phát triển và hội nhập ngày càng sâu rộng với thế giới.

Các kênh gửi lời chúc ngày Doanh nhân 13/10

Với sự tiến bộ của công nghệ và mạng xã hội, các kênh gửi lời chúc ngày Doanh nhân 13/10 ngày càng đa dạng và có nhiều hình thức khác nhau. Tuy nhiên, các kênh phổ biến được nhiều nhãn hàng lựa chọn là:

  • Gửi tin nhắn SMS
  • Gửi lời chúc qua Email marketing
  • Gửi thiệp chúc mừng
  • Gửi lời chúc qua mạng xã hội

Lời chúc ngày doanh nhân Việt Nam 13/10

1. Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, Kính chúc các doanh nhân có một kỳ nghỉ lễ thật an lành và hạnh phúc! Hãy mạnh mẽ trên con đường phía trước! 

2. Hôm nay là một ngày đặc biệt đối với các doanh nhân, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất và chúc các doanh nhân luôn mạnh khỏe để xây dựng một nền kinh tế vững mạnh và thịnh vượng. 

3. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất và lời chúc sức khỏe với tấm lòng biết ơn sâu sắc. Hy vọng doanh nhân sẽ luôn là tuyến đầu trong sự phát triển kinh tế đất nước. 

4. Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam, xin kính chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để điều hành công việc kinh doanh, cống hiến cho xã hội và làm giàu cho đất nước. 

5. Doanh nhân Việt Nam đã đến, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến quý doanh nhân trong sự ngưỡng mộ lớn nhất! 

6. Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các doanh nhân. Hãy luôn vững vàng để phát triển thịnh vượng hơn nữa, đưa Việt Nam hội nhập sâu rộng với thế giới. Cầu mong mỗi ngày đều là một ngày ý nghĩa đối với các doanh nhân, như ngày hôm nay! 

7. Tôi mong muốn doanh nhân luôn có nhiều năng lượng, cống hiến, là biểu tượng của nhiệt huyết, tài năng và ý thức kinh doanh tốt. Dù bạn hoạt động trong lĩnh vực nào, làm ở đâu, vị trí nào,… tôi biết bạn sẽ luôn cố gắng xây dựng doanh nghiệp, doanh nghiệp lớn mạnh, nâng cao chất lượng, hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh trên thị trường.

8. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, em xin gửi tới mọi người lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công mới! Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, em xin chúc anh, chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp và luôn giữ được nhiệt huyết để xây dựng kinh tế nước nhà. 

9. Doanh nhân được coi là đầu tàu giúp xây dựng nền kinh tế phát triển ổn định và thịnh vượng cho đất nước. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam này, bày tỏ sự kính trọng và biết ơn đối với các doanh nhân. Chúc các bạn một ngày thật ý nghĩa, thật thành công trong chặng đường sự nghiệp của mình. 

10. Nhiệt liệt chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam, chúc các doanh nhân luôn bản lĩnh, vượt qua khó khăn và vươn tới thành công. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, xin gửi lời chúc sức khỏe chân thành đến các doanh nhân, chúc các doanh nhân luôn mạnh khỏe, thành công để đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội.

11. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, xin kính chúc đồng chí luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và cống hiến thật nhiều cho xã hội, làm giàu cho đất nước.

Lời chúc ngày doanh nhân Việt Nam 13/10
Lời chúc ngày doanh nhân Việt Nam 13/10

Lời chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam cho sếp hay nhất

1. Chúc mừng ngày 13/10 – Ngày Doanh nhân Việt Nam. Xin chúc mừng sếp! Chúng tôi chỉ mong muốn bạn luôn giữ được phong độ, sức khỏe, hạnh phúc và suôn sẻ trên con đường sự nghiệp của mình.

2. Nhân ngày 13/10, thay mặt cho anh chị em  công ty xin kính chúc quý khách hàng một ngày làm việc thật ý nghĩa, vui tươi và hạnh phúc. Chúc các bạn thành công hơn nữa trong hành trình sự nghiệp và vững tay chèo con thuyền ấy để bơi xa!

3. Chúc mừng ngày 13/10 – Ngày Doanh nhân Việt Nam. Xin chúc mừng ông chủ! Chúng tôi chỉ mong muốn bạn luôn giữ được phong độ, sức khỏe, hạnh phúc và suôn sẻ trên con đường sự nghiệp của mình.

4. Thay mặt anh chị em doanh nhân, tôi xin chúc anh chị em một ngày Doanh nhân Việt Nam thật vui vẻ. Xin kính chúc các bạn luôn dồi dào sức khỏe, gặt hái nhiều thành công mới, dẫn dắt hệ thống kinh doanh ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng. 

5. Hôm nay là một ngày đặc biệt, chúng tôi luôn chúc bạn vui vẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc. Sếp là nguồn sức mạnh của công ty. Cảm ơn sếp đã cho chúng tôi động lực để tiến lên và phát triển như ngày hôm nay. Chúng tôi rất biết ơn vì điều đó. 

6. Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam! Xin chúc mừng đầu bếp tuyệt vời của chúng tôi! Thay mặt công ty xin kính chúc quý khách hàng một ngày thật tốt lành và hạnh phúc. Tôi mong muốn công ty luôn giữ được chữ “tín” trên thị trường. 

7. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, xin kính chúc sếp nhiều niềm vui, hạnh phúc và sức khỏe dồi dào. Cảm ơn sự nhiệt tình và cống hiến của bạn trong công việc đã truyền cảm hứng cho tất cả nhân viên của chúng tôi. 

8. Thay mặt cho các anh chị em công ty, tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến sếp. Chúc bạn sinh nhật 13/10 vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa. 

9. Nhân ngày 13/10, em chúc sếp sinh nhật thật vui vẻ, hạnh phúc và may mắn. Chúc sếp gặt hái được nhiều thành công trong hành trình sự nghiệp, đưa con tàu của chúng ta bay xa hơn nữa.

10. Chúc mừng ngày Doanh nhân. Cầu chúc cho “Thuyền trưởng” của chúng ta luôn dồi dào sức khỏe để vững vàng dẫn dắt “con tàu” này thẳng tiến ra biển lớn. Chúc cho công việc kinh doanh của chúng ta ngày càng vững mạnh. 


Lời chúc đối tác nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

1. Hôm nay là ngày Doanh nhân Việt Nam. Xin gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng, đối tác đã luôn ủng hộ, tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua. Chúc các bạn và những người thân yêu có những ngày lễ thật vui vẻ và hạnh phúc. 

2. Chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến quý khách hàng trong ngày này. Kính mong đồng chí vẫn mạnh khỏe và thành công trong việc đưa đất nước phát triển lên một tầm cao mới. 

3. Chúng tôi luôn là đối tác chiến lược tốt. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, tôi xin gửi đến Quý đối tác lời chúc tốt đẹp nhất, lời chúc ngày càng thành công hơn nữa. 

4. Thay mặt công ty, tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý đối tác nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam. Chúc cho sự hợp tác của chúng ta ngày càng sâu rộng, kính chúc Quý khách hàng ngày càng phát triển và thịnh vượng. 

5. Nhân ngày 13/10, xin gửi tới quý doanh nhân lời chúc sức khỏe dồi dào và một ngày ý nghĩa. Kính mong Quý đối tác, Quý khách hàng luôn mạnh khỏe, thành công và đưa đất nước ngày càng phát triển. 

6. Bằng tất cả sự chân thành và tôn trọng, chúng tôi hiểu rằng bạn là một đối tác vô cùng quan trọng đối với công ty chúng tôi. Chúc quý khách một ngày doanh nhân Việt Nam thật vui vẻ và đầm ấm.

7. Kính chúc Quý khách hàng nhân Ngày Doanh nhân “Bản lĩnh vàng, Thành công bứt phá”. 

8. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, công ty […] xin gửi tới các anh chị doanh nhân lời chúc sức khỏe – hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp, trên mỗi chặng đường trưởng thành. Chúc các đối tác, doanh nhân tiếp tục phát huy tinh thần năng động – sáng tạo – bản lĩnh vững vàng vượt qua khó khăn, thách thức hiện tại, hướng tới những cơ hội trong tương lai để đóng góp vào sự phát triển tương lai của đất nước.

9. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, xin kính chúc quý doanh nghiệp luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp và luôn giữ vững nhiệt huyết trong sự nghiệp xây dựng đất nước giàu mạnh, ổn định và phát triển kinh tế.

10. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Công ty […] xin kính chúc quý Doanh nhân sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Xin cảm ơn những Doanh nhân đã cống hiến hết mình vì sự phồn vinh của đất nước.

Lời chúc đối tác nhân ngày Doanh nhân Việt Nam
Lời chúc đối tác nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Tổng kết

Trên đây là lời chúc ngày Doanh nhân mà MISA AMIS muốn chia sẻ đến các bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ lựa chọn được những lời chúc ngày doanh nhân 13/10 ý nghĩa để trao gửi cho cấp trên, đối tác nhân ngày kỷ niệm đáng nhớ này nhé!


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]