Kiến thức Marketing – bán hàng Kỹ năng nâng cao sự hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction)

Kỹ năng nâng cao sự hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction)

Thân gửi các anh/ chị đang công tác trong lĩnh vực Marketing – Bán hàng – Chăm sóc khách hàng. Như anh/ chị cũng biết, trong kinh doanh, sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quan trọng nhất, mục tiêu của mọi doanh nghiệp là cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhằm chinh phục sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

Với mong muốn giúp các nhà kinh doanh, các Marketers và nhân viên bán hàng nâng cao kỹ năng chinh phục sự hài lòng của khách hàng, MISA AMIS trân trọng gửi đến các anh/ chị bài test nhanh hoàn toàn miễn phí “Trắc nghiệm Kỹ năng nâng cao sự hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction)”.

>>> Mời các anh/ chị tham gia làm bài trắc nghiệm & nhận kết quả tại đây:

>>> Mời anh/ chị tìm hiểu thêm về Phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả MISA AMIS CRM tại đây:

 315 

AMIS CRM

Bà Vũ Thị Minh Hà đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng – quản lý – phát triển đội ngũ kinh doanh. Bà hiện là giám đốc kinh doanh cho một tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất vật tư xây dựng. Đồng thời bà cũng là cố vấn chuyên môn của các bài viết trên chuyên mục Marketing – Bán Hàng amis.misa.vn.
Về tác giả | Bài đã đăng

Chia sẻ bài viết hữu ích này