Chuyển đổi số Newsletter Review và báo giá top các phần mềm quản trị giúp doanh...

Quý Anh/Chị thân mến, 

Những năm gần đây, chuyển đổi số đã trở thành xu hướng quản trị của các nhà lãnh đạo. Vì vậy các phần mềm quản trị doanh nghiệp tốt luôn được ưa chuộng và săn đón luôn được ưa chuộng và săn đón. Nó hỗ trợ doanh nghiệp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, nâng cao hiệu suất làm việc. 

Vậy làm thế nào để chọn được phần mềm phù hợp với quy mô, lĩnh vực doanh nghiệp. Trong bài viết này, nền tảng quản trị doanh nghiệp MISA sẽ review top các phần mềm quản trị cho tất cả các bộ phận như Tài chính – Kế toán, Marketing – Bán hàng, Quản lý nhân sự, Quản lý theo dõi tiến độ công việc. Hy vọng sẽ giúp bạn sớm tìm được giải pháp hữu hiệu cho doanh nghiệp của mình. 

1. Review phần mềm kế toán online AMIS chân thực nhất

Được phát triển bởi cùng một công ty chủ quản với phần mềm SME.NET, phần mềm kế toán online AMIS được thừa hưởng nhiều tính năng và có bổ sung nhiều tiện ích mới. Hiện nay đã có tới hơn 12.000 doanh nghiệp đã sử dụng AMIS kế toán. Sau đây, chúng tôi xin tổng hợp những review phần mềm kế toán online chân thực nhất từ chính khách hàng đã trải nghiệm. 

2. Top 12 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay cho doanh nghiệp

Nếu doanh nghiệp của bạn cảm thấy khó khăn trong việc quản lý bán hàng, tiếp thị và quan hệ khách hàng, có lẽ đã đến lúc bạn cần phải sử dụng đến phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM. 

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng ra đời đã giúp gỡ bỏ những rào cản trong việc quản lý thông tin khách hàng bằng cách tập hợp những thông tin này ở vị trí trung tâm, cung cấp chế độ xem 360º cho tất cả những người sử dụng. Các thông tin chi tiết như: tên, email, số điện thoại và cách liên lạc cũng như lịch sử tương tác và mua hàng của khách hàng được cung cấp để giúp đội ngũ bán hàng tiếp cận với khách hàng một cách phù hợp nhất. 

Vậy đâu là phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay? Đọc ngay review top 12 phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng để có cái nhìn toàn vẹn khách quan nhất nhé. 

3. Review tính năng và báo giá phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý nhân sự là tiện ích tối ưu hóa hiệu suất và thời gian làm việc. Trước và trong suốt quá trình sử dụng, tính năng và giá phần mềm quản lý nhân sự chắc hẳn là yếu tố được các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Tại nội dung này của bài viết, MISA sẽ review top 5 phần mềm quản lý nhân sự uy tín nhất hiện nay, giới thiệu các chức năng nổi bật và mức giá tham khảo để các đơn vị cân nhắc thêm. 

4. Review 8 phần mềm theo dõi tiến độ công việc phổ biến nhất

Phần mềm theo dõi tiến độ công việc được nhiều doanh nghiệp quan tâm sử dụng. Đây là công cụ giúp nhà quản lý nắm bắt thông tin tức thời, phân bổ nguồn lực và kiểm soát nhân viên hiệu quả. Để giúp bạn chọn được phần mềm theo dõi công việc tốt nhất cho doanh nghiệp, đọc ngay MISA AMIS xin review 15 phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay

Trên đây là một số đánh giá khách quan và tổng hợp review thực tế từ phía các khách hàng về các phần mềm quan trị doanh nghiệp trên từng bộ phận. Cho dù bạn đang ở vị trí nào thì cũng nên xem xét, đề xuất việc ứng dụng công nghệ vào công việc để tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả nhé. 

Hi vọng với những thông tin trên đã mang lại nhiều điều hữu ích cho Anh/Chị. Nếu yêu thích, ấn tượng với sản phẩm nào từ MISA hay muốn được tư vấn miễn phí thì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi nhé.

Trân trọng cảm ơn!

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]