Kiến thức Quản trị toàn diện 3 bước triển khai AMIS để điều hành doanh nghiệp hiệu quả

3 bước triển khai AMIS để điều hành doanh nghiệp hiệu quả

Misa Amis là một nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất, là công cụ để giúp doanh nghiệp có thể quản trị và vận hành một cách hiệu quả nhất. Để có thể sử dụng và triển khai Amis. Quý khách hàng chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản theo hướng dẫn sau đây:

Vào website amis.misa.vn, Sau đó có thể ấn vào trải nghiệm miễn phí ( dùng thửu miễn phí 15 ngày), nhận tư vấn (để được chuyên viên hỗ trợ) hoặc ấn vào mua ngay, nhập đầy đủ thông tin doanh nghiệp để MISA cấp tên miền truy cập phần mềm. Sau khi đăng ký tài khoản thành công, khách hàng truy cập vào phần mềm để đặt mua sản phẩm.
buoc 1 trien khai amis
Bước 1 triển khai Amis

Khách hàng đăng ký dùng thử sản phẩm

(*) Lưu ý:
  • Sau khi đăng nhập vào phần mềm thành công, khách hàng nên thay đổi mật khẩu đăng nhập để đảm bảo an toàn bảo mật dữ liệu của doanh nghiệp.
  • Dữ liệu nhập thử hoàn toàn có thể sử dụng tiếp được nếu đăng ký gói dung lượng phù hợp.
  • Để được MISA tư vấn lựa chọn gói sản phẩm phù hợp nhất cho doanh nghiệp, khách hàng có thể liên hệ với MISA theo thông tin liên hệ :090 488 5833

2. Thanh toán cho MISAthanh toán cho misa

+ Trường hợp khách hàng đăng ký gói phải trả tiền thì thực hiện thủ tục thanh toán cho MISA bao gồm phí khởi tạo sử dụng phần mềm lần đầu tiên và phí thuê bao sử dụng phần mềm để MISA chính thức cấp phát tài nguyên (dung lượng, thời hạn sử dụng) cho doanh nghiệp. + Khách hàng thanh toán cho MISA theo 03 hình thức sau đây: a/ Chuyển khoản: Khách hàng chuyển khoản cho MISA theo thông tin sau:

  • Công ty Cổ phần MISA. Số tài khoản:1305201004630. Mở tại: Ngân hàng Nông nghiệp & PTNT Chi nhánh Tràng An, Hà Nội. (Dành cho khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ liên hệ với VP MISA Hà Nội hoặc VP MISA Đà Nẵng)
  • Công ty Cổ phần MISA. Số tài khoản:1940201350910.Mở tại: Ngân hàng Nông Nghiệp & PTNT Chi nhánh Hiệp Phước, TP. HCM (Dành cho khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ liên hệ với VP MISA Tp HCM hoặc VP MISA Buôn Ma Thuột hoặc VP MISA Cần Thơ)

a. Thanh toán trực tuyến

MISA áp dụng cách hình thức thanh toán trực tuyến như sau:

  • Thanh toán bằng thẻ nội địa: áp dụng trong trường hợp khách hàng muốn thanh toán thông qua Internet banking hoặc dịch vụ thanh toán trực tuyến tại các ngân hàng
  • Ví điện tử ngân lượng: áp dụng trong trường hợp khách hàng muốn thanh toán qua ví điện tử và cổng thanh toán trực tuyến trên Internet -> tất cả thanh toán đều được thực hiện trực tuyến thông qua thẻ quốc tế, tài khoản ngân hàng hoặc các hình thức tín dụng khác
  • Thanh toán bằng thẻ quốc tế: áp dụng trong trường hợp khách hàng lựa chọn thanh toán thông qua các thẻ quốc tế như: Visa, Master Card,…

Vui lòng xem hướng dẫn thanh toán online: Tại đây

b. Tiền mặt

c. Nhận bàn giao sản phẩm/dịch vụ sử dụng AMIS.VN

  • Sau khi MISA nhận được tiền thanh toán sẽ tiến hành cấp tài nguyên cho khách hàng (dung lượng, thời hạn sử dụng). Khách hàng có thể kiểm tra xác nhận tài nguyên đã được cấp bằng cách đăng nhập phần mềm AMIS.VN\ vào Quản lý\ Thiết lập\ Tài nguyên.
  • Đồng thời MISA sẽ gửi cho khách hàng Phiếu bàn giao sản phẩm/dịch vụ và các giấy tờ liên quan để hoàn tất thủ tục bàn giao sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
Với khẩu hiệu Tin cậy – Tiện ích – Tận tình, MISA cam kết sẽ mang lại cho Quý khách hàng sản phẩm dịch vụ phần mềm tốt nhất. Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng.

 256 

Nguyễn Doanh Hùng là một chuyên gia với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và điều hành doanh nghiệp, Ông thường xuyên có những chia sẻ với nội dung hữu ích thông qua các bài viết về chủ đề quản lý và điều hành doanh nghiệp của MISA AMIS.
Về tác giả | Bài đã đăng

Chia sẻ bài viết hữu ích này