Quản lý - điều hành Giao tiếp nội bộ & văn hóa doanh nghiệp Ấn phẩm truyền thông nội bộ cho doanh nghiệp

Một doanh nghiệp muốn phát triển thì cần làm tốt việc truyền thông nội bộ. Để làm tốt việc truyền thông thì doanh nghiệp cần có những ấn phẩm truyền thông nội bộ hấp dẫn. Để biết xem nó là gì thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Ấn Phẩm truyền thông nội bộ gồm những gì?

Bạn đang tìm kiếm tài liệu hay về truyền thông nội bộ cho doanh nghiệp? Trong bài viết này, MISA xin gửi tặng bạn bộ ấn phẩm truyền thông nội bộ doanh nghiệp bao gồm:

  • Tạp chí doanh nghiệp
  • Radio truyền thông nội bộ
  • Bài hát về doanh nghiệp
  • Mạng xã hội doanh nghiệp (trải nghiệm miễn phí)

ấn phẩm truyền thông nội bộ

1, Tạp chí doanh nghiệp

Ấn phẩm truyền thông nội bộ không thể thiếu tạp chí doanh nghiệp. Tạp chí doanh nghiệp còn có nhiều tên gọi khác, tùy thuộc vào cách gọi tên ấn phẩm của mỗi doanh nghiệp, văn hóa và những nội dung doanh nghiệp muốn truyền tải tới bạn đọc.

Tạp chí doanh nghiệp thường có nội dung:

  • Kể về những câu chuyện doanh nghiệp: con người, sản phẩm, khách hàng,…
  • Những sự kiện tiêu biểu
  • Những giải thưởng, kinh nghiệm,…

Tùy thuộc vào chủ đề, thông điệp truyền thông mà ấn phẩm truyền thông nội bộ sẽ được xây dựng nội dung phù hợp.

Bạn có thể tham khảo tạp chí nội bộ của MISA bằng cách để lại thông tin nhận tài liệu tại cuối bài viết.

2, Radio truyền thông nội bộ

Trong hệ thống Tài liệu hay về truyền thông nội bộ cho doanh nghiệp, radio là những mảnh ghép không thể thiếu.

Để có một ấn phẩm radio hấp dẫn, bạn cần có:

  • Giọng nói truyền cảm, mạch lạc
  • Chủ đề và nội dung truyền thông được quan tâm
  • Lựa chọn âm nhạc phù hợp

3, Bài hát về doanh nghiệp

Tại sao doanh nghiệp không thể có bài hát viết về riêng mình?

Hãy cùng khuyến khích cán bộ nhân viên sáng tạo ra những bài hát về doanh nghiệp, nói lên con người, hào khí, tinh thần doanh nghiệp. Bài hát, âm nhạc luôn là những ấn phẩm truyền thông dễ đi vào lòng người nhất.

Nhân bài viết này, MISA xin gửi tặng bạn hệ thống Tài liệu hay về truyền thông nội bộ cho doanh nghiệp miễn phí. Chúc cho doanh nghiệp bạn luôn gắn kết, chúc bạn có những ý tưởng mới để sáng tạo được những ấn phẩm truyền thông nội bộ hấp dẫn, đáng nhớ nhất.

4. Mạng xã hội doanh nghiệp

mạng xá hội doanh nghiệp
Mạng xã hội doanh nghiệp MISA AMIS

Mạng xã hội doanh nghiệp là một công cụ giúp doanh nghiệp có thể:

  • Truyền tải thông điệp, chủ trương, chính sách từ ban lãnh đạo một cách nhất quán, tập trung giúp tránh tình trạng “Tam sao thất bản”
    Nhanh chóng gửi thông báo quan trọng từ ban lãnh đạo giúp giải quyết sự cố, khó khăn, tránh gây hoang mang tâm lý trong nội bộ
  • Dễ dàng truyền thông, chia sẻ những hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao thúc đẩy văn hóa, nghệ thuật, nâng cao sức khỏe, đời sống toàn thể doanh nghiệp
  • Nhân viên cùng nhau chia sẻ, trao đổi thông tin, kiến thức cho nhau để phát triển kiến thức, chuyên môn
  • Tuyên dương những cá nhân, tập thể xuất sắc giúp tăng phong trào thi đua nội bộ, tạo động lực cố gắng phấn đấu
  • Lưu trữ tin tức, thông tin truyền thông một cách khoa học, dễ dàng tìm kiếm, tra cứu
  • Nhân viên chủ động chia sẻ, chúc mừng với đồng nghiệp tăng tính đoàn kết, gắn bó trong nội bộ
  • Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của công ty luôn được thể hiện rõ ràng, nhất quán giúp nhân viên luôn thấu hiểu và thực hiện theo giá trị văn hóa dễ dàng nhất
  • Nhân viên chủ động, dễ dàng đăng tin, tạo dòng chảy thông tin liên tục trong doanh nghiệp
  • Mọi cá nhân dễ dàng cập nhật tra cứu các tin tức mới nhất của doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi
  • Lãnh đạo tức thời, kiểm tra tính chính xác chỉ đạo giúp tránh sai sót trong truyền thông

Trên đây là một số ấn phầm truyền thông nội bộ mà doanh nghiệp nên áp dụng để truyền tải thông điệp và xây dựng văn hóa công ty.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 2 Trung bình: 3]