Hướng dẫn chi tiết: Sử dụng AMIS Tài sản để số hóa quản lý tài sản và nâng cao hiệu quả sử dụng

02/05/2024
51

Quản lý tài sản là công việc đòi hỏi sự chính xác cao và minh bạch. Việc quản lý hàng nghìn tài sản mỗi ngày mà không có hệ thống theo dõi đáng tin cậy có thể khiến nhân viên gặp khó khăn trong việc ghi nhớ các tài sản ở các địa điểm khác nhau, người sử dụng, tình trạng sử dụng và vô vàn những thông tin khác. Hơn nữa, việc theo dõi bằng bảng tính, cập nhật dữ liệu thủ công vừa tốn thời gian vừa dễ gây sai sót dẫn đến mất mát tài sản.

Một phần mềm mạnh mẽ như AMIS Tài sản có khả năng giúp doanh nghiệp số hóa toàn diện hoạt động quản lý tài sản giúp tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả sử dụng. Trong bài viết này, hãy cùng MISA AMIS khám phá cách ứng dụng AMIS Tài sản để tối ưu hóa công tác quản lý tài sản.

1. Hướng dẫn đăng ký dùng thử và mua phần mềm quản lý tài sản – AMIS Tài sản

1.1. Đăng ký dùng thử miễn phí

Để khách hàng có thể trải nghiệm đầy đủ các tính năng và đánh giá mức độ đáp ứng trong công tác quản lý tài sản, MISA cung cấp cho các doanh nghiệp tài khoản dùng thử phần mềm AMIS Tài sản 15 ngày miễn phí với đầy đủ các tính năng.

Để trải nghiệm phần mềm AMIS Tài sản, doanh nghiệp chỉ cần truy cập link đăng ký dùng thử miễn phí và hoàn thành form đăng ký với các thông tin cơ bản như:

  • Công ty
  • Mã số thuế
  • Họ và tên
  • Email
  • Số điện thoại
  • Vị trí công việc

Hệ thống sẽ tự động gửi link kích hoạt đến email đã đăng ký. Lúc này, bạn chỉ cần thiết lập mật khẩu là có thể truy cập phần mềm AMIS Tài sản để trải nghiệm đầy đủ các tính năng.

1.2. Đăng ký mua phần mềm

Để mua phần mềm AMIS Tài sản, doanh nghiệp truy cập store của MISA và lựa chọn số lượng user phù hợp tại đây. Hệ thống sẽ tính toán mức giá tương ứng với số lượng user.

Tiếp theo, bạn điền các thông tin yêu cầu và tiến hành thanh toán. MISA sẽ gửi mã kích hoạt giấy phép sử dụng vào email doanh nghiệp đã đăng ký khi thanh toán.

Sau đó, người dùng chỉ cần truy cập link trong email để kích hoạt và bắt đầu sử dụng.


2. Hướng dẫn sử dụng các nghiệp vụ trên AMIS Tài sản

Khai báo và ghi tăng tài sản

Khai báo tài sản mới

Để theo dõi và quản lý hệ thống tài sản tại đơn vị một cách minh bạch và hiệu quả, người dùng cần thực hiện khai báo tài sản mới trên phần mềm AMIS Tài sản. 

Người dùng chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng AMIS Tài sản, tại phân hệ Tài sản, chọn Thêm tài sản và khai báo lần lượt các thông tin của tài sản:

Thêm hàng loạt tài sản theo mã

Trường hợp doanh nghiệp nhập 1 lô tài sản cùng loại và cần theo dõi thành nhiều mã tài sản khác nhau, có thể thêm hàng loạt tài sản theo mã bằng cách vào Tài sản\Danh sách tài sản, chọn Thêm tài sản\Thêm hàng loạt tài sản theo mã, sau khai báo các thông tin chung liên quan đến tài sản ghi tăng hàng loạt.

Chương trình sẽ tự động sinh hàng loạt mã tài sản tương ứng với số lượng tài sản đã khai báo trong phần Thông tin chung. Mỗi mã là 1 tài sản độc lập (trạng thái là Chưa sử dụng).

Khai báo tài sản mới, thêm tài sản hàng loại theo mã

Nhập khẩu tài sản

Trường hợp có 1 file theo dõi hoặc nhập tài sản với thông tin chi tiết, doanh nghiệp có thể nhập khẩu tài sản để tiết kiệm thời gian.

Để thực hiện, người dùng chỉ cần chọn chức năng Nhập khẩu tài sản thêm mới trên danh sách tài sản, chọn tệp nhập khẩu, ghép các trường thông tin trên file nhập khẩu với hệ thống và hoàn tất.

Nhập khẩu tài sản

Ghi tăng số lượng tài sản

Nghiệp vụ Ghi tăng số lượng tài sản hỗ trợ cán bộ quản lý tài sản quản lý các tài sản tại đơn vị được hiệu quả và khoa học. Chức năng Ghi tăng số lượng tài sản chỉ thực hiện được đối với các tài sản quản lý theo số lượng.

Để bắt đầu ghi tăng số lượng tài sản, người dùng vào phân hệ Tài sản → tích chọn tài sản quản lý theo số lượng cần Ghi tăng → di chuột vào tài sản cần ghi tăng, chọn biểu tượng dấu ba chấm sau đó chọn chức năng Ghi tăng.

Chương trình hiển thị giao diện Ghi tăng tài sản. Tại đây người dùng thực hiện điền các thông tin cần thiết về tài sản cần ghi tăng.

Ghi tăng số lượng tài sản

Trường hợp Ghi tăng tài sản sử dụng cho nhân viên, người dùng thì tích chọn đối tượng sử dụng là Nhân viên và khai báo các thông tin về nhân viên sử dụng. Trường hợp Ghi tăng tài sản sử dụng cho Phòng ban, người dùng tích chọn đối tượng sử dụng là Phòng ban và khai báo các thông tin về phòng ban sử dụng.

Cấp phát tài sản

Cấp phát tài sản cho một nhân viên hoặc một phòng ban

Cấp phát tài sản cho một nhân viên hoặc một phòng ban nhằm phục vụ việc quản lý tài sản theo từng nhân viên/phòng ban.

Người dùng đăng nhập vào ứng dụng AMIS Tài sản, tích chọn tài sản cần cấp phát, sau đó chọn chức năng Cấp phát hoặc mở giao diện thông tin chi tiết tài sản và chọn chức năng Cấp phát.

  • Để cấp phát cho nhân viên, tích chọn Cấp phát cho Nhân viên → Chọn nhân viên được cấp phát tài sản.
  • Để cấp phát cho phòng ban, tích chọn Cấp phát cho Phòng ban → Lựa chọn thông tin phòng ban được cấp phát và người đại diện cho phòng ban đó.

Cấp phát tài sản

Ngoài ra, cán bộ quản lý tài sản có thể:

  • Cấp phát nhiều tài sản cho một nhân viên
  • Cấp phát nhiều tài sản cho một phòng ban
  • Cấp phát tài sản cho nhiều nhân viên
  • Cấp phát tài sản cho nhiều người sử dụng chung

Chi tiết, mời bạn đọc xem chi tiết: tại đây.

Kết nối AMIS quy trình để tự động hóa quy trình cấp phát/thu hồi tài sản

Thông qua việc kết nối với phần mềm AMIS Quy trình, người dùng có thể tự động hóa quy trình cấp phát/thu hồi tài sản. Các đề nghị đã được duyệt trên AMIS quy trình sẽ được chuyển tự động về AMIS tài sản để ghi nhận chứng từ tương ứng, giúp giảm thao tác nhập liệu thủ công cho người dùng.

Dùng thử miễn phí

AMIS quy trình sẽ tự động kết nối với AMIS tài sản. Người dùng không cần thao tác gì thêm. Sau khi đã kết nối, luồng quy trình sẽ như sau:

  • Thực hiện các bước tạo quy trình lập đề nghị cấp phát/thu hồi tài sản và chuyển các cấp phê duyệt trên AMIS quy trình.
  • Sau khi đề nghị đã được duyệt, các thông tin đã lập từ AMIS quy trình sẽ tự động đồng bộ sang danh sách việc cần làm trên AMIS Tài sản.
  • Click đúp chuột vào dòng đề nghị để xem chi tiết.
  • Nhấn Cấp phát hoặc nhấn Thu hồi trên đề nghị tương ứng.
  • Kiểm tra lại thông tin tài sản cấp phát. Nhấn Cấp phát hoặc nhấn Thu hồi trên đề nghị tương ứng

Hướng dẫn chi tiết, xem thêm tại đây.

Quản lý các tài sản mang ra ngoài đơn vị

Một số doanh nghiệp phát sinh nghiệp vụ cấp phát tài sản cho nhân viên sử dụng bên ngoài công ty như:

  • Công ty cấp xe riêng, máy tính làm việc riêng, điện thoại riêng,… cho vị trí lãnh đạo.
  • Cấp máy tính xách tay riêng, điện thoại cho một số ngành nghề, vị trí đặc thù: Nhân viên kinh doanh, Kiểm toán, nhân viên thị trường, trình dược viên,…

AMIS Tài sản cho phép người dùng thiết lập và theo dõi quản lý các tài sản mang ra ngoài đơn vị theo danh sách cụ thể.

Để thực hiện, tại danh sách tài sản, người dùng chỉ cần chọn tài sản cần cấp phát, sau đó chọn chức năng Cấp phát. Trên giao diện cấp phát tài sản cho nhân viên, tích chọn Tài sản mang ra ngoài đơn vị.

Thu hồi tài sản

Khi một nhân viên nghỉ việc hoặc chuyển công tác, cán bộ quản lý có thể dễ dàng thu hồi 1 tài sản, toàn bộ tài sản của nhân viên đó. Ngoài ra, AMIS Tài sản cũng hỗ trợ thu hồi toàn bộ tài sản của một phòng ban, thu hồi tài sản của nhiều nhân viên. 

Để thực hiện thu hồi một tài sản đang được sử dụng khi đơn vị không có nhu cầu sử dụng nữa, người dùng tích chọn tài sản cần thu hồi hoặc mở giao diện thông tin chi tiết tài sản và chọn chức năng Thu hồi.

Thu hồi tài sản

Sau khi nhập chi tiết các thông tin thu hồi tài sản và nhấn Đồng ý, trạng thái của tài sản trên danh sách sẽ chuyển thành Chưa sử dụng.

Sửa chữa, bảo dưỡng tài sản

Ở mục này, cán bộ quản lý tài sản có thể thực hiện hàng loạt nghiệp vụ như:

  • Nhận thông tin báo hỏng và xác nhận tình trạng tài sản
  • Đánh dấu tài sản hỏng
  • Sửa chữa tài sản
  • Bảo dưỡng tài sản
  • Hoàn thành sửa chữa/bảo dưỡng tài sản
  • Theo dõi lịch sử sửa chữa, bảo dưỡng tài sản
  • Bảo dưỡng hàng loạt
  • Sửa chữa hàng loạt
  • Hoàn thành bảo dưỡng, sửa chữa hàng loạt
  • Theo dõi lịch bảo dưỡng tài sản

Sửa chữa, bảo dưỡng tài sản

Ở đây, MISA AMIS sẽ hướng dẫn bạn thực hiện 2 nghiệp vụ chính là sửa chữa tài sản và bảo dưỡng tài sản.

Sửa chữa tài sản

Để sửa bắt đầu sửa chữa, người dùng vào phân hệ Sửa chữa\tab Tài sản cần sửa chữa, chọn đến dòng tài sản cần sửa chữa và chọn chức năng Sửa chữa

Sau đó, chọn loại Tình trạng sửa chữa là Sửa chữa nhỏ hoặc Sửa chữa lớn tùy theo tình hình sửa chữa thực tế tại đơn vị.

Bảo dưỡng tài sản

Để thực hiện công tác bảo dưỡng tài sản trên AMIS Tài sản, người dùng vào mục Bảo dưỡng\tab Tài sản cần bảo dưỡng, chọn đến dòng tài sản cần bảo dưỡng và chọn chức năng Bảo dưỡng.

Sau đó, khai báo các thông tin chi tiết của tài sản cần bảo dưỡng như: Ngày bảo dưỡng, Nội dung bảo dưỡng, Chi phí dự kiến,… và tích chọn Đã hoàn thành đối với các tài sản sửa chữa hoàn thành ngay. Nếu các tài sản sửa chữa mất 1 khoảng thời gian mới hoàn thành thì không tích chọn Đã hoàn thành.

Ngoài ra, AMIS Tài sản cho phép đính kèm các tài liệu liên quan bằng cách nhấn vào Đính kèm và tải lên các tệp dữ liệu liên quan.

Điều chuyển tài sản

Với AMIS Tài sản, cán bộ quản lý tài sản có thể dễ dàng thực hiện các nghiệp vụ như:

  • Điều chuyển vị trí của tài sản
  • Điều chuyển người sử dụng tài sản
  • Điều chuyển tài sản cho đơn vị khác quản lý
  • Điều chuyển hàng loạt

Điều chuyển tài sản

Ví dụ, đối với nghiệp vụ điều chuyển vị trí của tài sản, người dùng chọn phân hệ Điều chuyển, tab Điều chuyển vị trí tài sản. Nhấn Điều chuyển.

Chương trình hiển thị giao diện điều chuyển tài sản. Chọn loại điều chuyển là Điều chuyển vị trí tài sản, sau đó: 

  • Khai báo các thông tin chung về tài sản cần điều chuyển.
  • Chọn nơi điều chuyển đi và nơi điều chuyển đến của tài sản.
  • Chọn các tài sản cần điều chuyển và khai báo các thông tin của tài sản đó.
  • Có thể chọn thêm tài sản cần điều chuyển vị trí bằng cách chọn Thêm dòng, hoặc chọn nhanh tài sản cần điều chuyển vị trí bằng cách nhấn Chọn nhanh.
  • Nhấn Đính kèm nếu có các hình ảnh, tài liệu liên quan đến tài sản cần điều chuyển vị trí.

Sau khi khai báo xong thông tin, nhấn Điều chuyển. Thông tin biên bản điều chuyển vừa lập sẽ được ghi nhận và hiển thị trên phân hệ Điều chuyển, tab Điều chuyển vị trí tài sản.

Kiểm kê tài sản

Kiểm kê tài sản là một quy trình quan trọng giúp doanh nghiệp đảm bảo thông tin về tài sản cố định chính xác và cập nhật. Sử dụng phần mềm AMIS Tài sản để kiểm kê tài sản giúp quá trình này trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Dưới đây là các nghiệp vụ cán bộ quản lý tài sản có thể dễ dàng thực hiện trên AMIS Tài sản:

  • Lập lịch kiểm kê tài sản
  • Thực hiện kiểm kê tài sản bằng cách thủ công
  • Kiểm kê chi tiết tài sản qua mobile
  • Xử lý chênh lệch sau kiểm kê
  • Nhân viên tự thực hiện kiểm kê tài sản và gửi kết quả cho QLTS (Áp dụng với trường hợp cấp phát tài sản cho nhân viên)
  • Kiểm kê tài sản bao gồm cả linh kiện đi kèm

Chi tiết hướng dẫn, xem tại đây.

Mất tài sản

Doanh nghiệp có thể đánh dấu mất 1 tài sản hoặc đánh dấu mất hàng loại tài sản. Trên danh sách tài sản, người dùng chỉ cần tích chọn tài sản hoặc các tài sản bị mất, chọn chức năng Đánh dấu mất và khai báo các thông tin cần thiết.

Sau khi Đồng ý, chương trình sẽ tự động hiển thị thông tin tài sản vừa đánh dấu mất trên danh sách tài sản.

Mất tài sản

Thanh lý tài sản

Thanh lý tài sản là quy trình loại bỏ tài sản ra khỏi sổ sách kế toán khi tài sản đó không còn giá trị sử dụng hoặc không cần thiết cho hoạt động kinh doanh nữa. AMIS Tài sản cho phép người dùng lập Đề nghị thanh lý tài sảnThanh lý tài sản.

Thanh lý tài sản

Đối với nghiệp vụ Thanh lý tài sản, người dùng có thể thanh lý một tài sản hoặc hàng loạt tài sản. Cách thức thực hiện như sau:

  • Trên danh sách tài sản, di chuột đến dòng tài sản cần thanh lý hoặc các tài sản cần thanh lý.
  • Chọn chức năng Thanh lý:
  • Khai báo các thông tin thanh lý: Quyết định thanh lý, Giá trị thanh lý, Chi phí thanh lý,…
  • Nhấn Đính kèm để đính kèm dữ liệu về tài sản cần thanh lý.
  • Nhấn Thanh lý để lưu lại thông tin thanh lý tài sản.

Sau đó, thông tin tài sản thanh lý sẽ được hiển thị tại Tab Tài sản thanh lý.

Hủy tài sản

Tài sản bị hỏng, đã hết thời gian khấu hao hoặc đơn vị không có nhu cầu sử dụng tài sản đó, doanh nghiệp có thể thực hiện thanh lý bằng cách tích chọn tài sản cần hủy trên danh sách tài sản, chọn chức năng Hủy tài sản. Sau đó khai báo các thông tin về tài sản cần hủy như: Ngày đánh dấu hủy, Lý do hủy và nhập số lượng hủy tại cột SL hủy.

Hủy tài sản

Vật tư – Linh kiện

Phân hệ Vật tư – Linh kiện trên AMIS Tài sản là một phần quan trọng giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả nguồn vật tư và linh kiện sử dụng trong hoạt động sản xuất kinh doanh. AMIS Tài sản cung cấp công cụ mạnh mẽ để thực hiện các nghiệp vụ như:

  • Quản lý danh sách vật tư tại đơn vị
  • Thực hiện các nghiệp vụ chính trên phân hệ vật tư: Mua vật tư về nhập kho, Mua vật tư về sử dụng ngay, Nhập kho khác, Xuất kho sử dụng, Xuất hủy/thanh lý.
  • Quản lý danh sách linh kiện
  • Thực hiện các nghiệp vụ trên phân hệ linh kiện: Lắp linh kiện vào tài sản, Tháo dỡ linh kiện từ tài sản, Đánh dấu mất/hủy/thanh lý linh kiện
  • Phân quyền quản lý Vật tư – Linh kiện
  • Lập lịch kiểm kê vật tư
  • Nhập khẩu kết quả kiểm kê vật tư
  • Kiểm kê vật tư và xử lý kết quả kiểm kê
  • Lập lịch kiểm kê linh kiện
  • Nhập khẩu kết quả kiểm kê linh kiện
  • Kiểm kê linh kiện và xử lý kết quả kiểm kê
  • Lắp ráp hàng loạt linh kiện vào tài sản
  • In tem linh kiện

Hướng dẫn chi tiết, xem ngay tại đây.

Khấu hao – Phân bổ

Phân hệ Khấu hao – Phân bổ trong AMIS Tài sản giúp doanh nghiệp quản lý và tính toán khấu hao cho tài sản cố định một cách chính xác và tự động. Các nghiệp vụ doanh nghiệp có thể thực hiện trên AMIS Tài sản bao gồm:

    • Thiết lập tùy chọn theo dõi khấu hao, phân bổ: Cho phép người dùng thực hiện lựa chọn và chủ động thiết lập theo dõi khấu hao, phân bổ hoặc không theo dõi tùy thuộc vào nhu cầu của đơn vị.
    • Lập bảng tính khấu hao: Cho phép người dùng thực hiện tính khấu hao tài sản cố định trong kỳ và phân bổ chi phí khấu hao theo từng đơn vị sử dụng.
    • Lập bảng chi tiết phân bổ chi phí công cụ dụng cụ: Cho phép người dùng thực hiện tính phân bổ công cụ dụng cụ trong kỳ và phân bổ chi phí theo từng đơn vị sử dụng.
    • Đánh giá lại tài sản: Nâng cấp TSCĐ làm tăng thời gian sử dụng hoặc giá trị tài sản, Tháo dỡ một hay một số bộ phận tài sản giảm giá trị tài sản, Đánh giá lại tài sản cố định để xác định giá trị doanh nghiệp, Đánh giá lại tài sản nhằm mục đích liên doanh/góp vốn/chia tách/hợp nhất/giải thể, Đánh giá lại theo yêu cầu kê biên tài sản của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
  • Bổ sung danh sách đánh giá lại tài sản
  • Thiết lập tùy chọn tự động tính khấu hao, phân bổ vào ngày cuối tháng: Cho phép người dùng chủ động thiết lập chương trình tự động tính khấu hao, phân bổ tài sản vào ngày cuối tháng.

Thao tác chi tiết, vui lòng xem tại đây.

QLTS cho thuê, cho mượn

Quản lý tài sản cho thuê

Quản lý tài sản cho thuê là một phần quan trọng trong quản lý tài sản tổng thể, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh liên quan đến việc cho thuê tài sản. AMIS Tài sản cung cấp giải pháp toàn diện để quản lý hiệu quả tài sản cho thuê như: 

  • Cho thuê tài sản (một tài sản hoặc cho thuê hàng loạt)
  • Thu hồi tài sản cho thuê
  • Sửa chữa/bảo dưỡng tài sản cho thuê
  • Xem báo cáo tài sản cho thuê

 Hướng dẫn sử dụng cụ thể, mời bạn đọc xem tại đây.

Quản lý tài sản cho mượn

Tương tự, đối với quản lý tài sản cho mượn, doanh nghiệp có thể thực hiện các nghiệp vụ:

  • Cho mượn tài sản (một tài sản hoặc cho mượn hàng loạt)
  • Thu hồi tài sản cho mượn
  • Sửa chữa/bảo dưỡng tài sản cho mượn
  • Xem báo cáo tài sản cho mượn

Cho thuê, cho mượn tài sản

 Hướng dẫn sử dụng cụ thể, mời bạn đọc xem tại đây.

3. Ưu điểm nổi bật của phần mềm quản lý tài sản – AMIS Tài sản

Là một sản phẩm của Công ty Cổ phần MISA với hơn 30 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm, AMIS Tài sản không chỉ sở hữu tính năng đa dạng đáp ứng nhu cầu quản lý tài sản của doanh nghiệp mà còn có khả năng kết nối với các phần mềm trong nền tảng MISA AMIS giúp tối ưu và tự động hóa các quy trình liên thông giữa các bộ phận.

3.1. Tính năng đa dạng và mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu quản lý tài sản của mọi doanh nghiệp

AMIS Tài sản cung cấp loạt tính năng mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu quản lý tài sản toàn diện của các doanh nghiệp từ cấp phát, thu hồi, điều chuyển, kiểm kê cho đến bảo dưỡng, thanh lý, hủy, quản lý tài sản cho thuê/mượn.

Phần mềm cho phép quản lý tài sản trên nhiều địa điểm. Doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, văn phòng khác nhau vẫn có thể quản lý tài sản một cách tập trung.

3.2. Kết nối mạnh mẽ với các phần mềm trong nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS

AMIS Tài sản được kết nối mạnh mẽ với các phần mềm trong hệ sinh thái MISA AMIS giúp đồng bộ hóa dữ liệu và tối ưu hóa quy trình làm việc. Từ đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian, nguồn lực và nâng cao năng suất đội ngũ.

Ứng dụng kết nối Mục đích

AMIS Kế toán

Đồng bộ danh sách tài sản, công cụ dụng cụ và các nghiệp vụ phát sinh để hạch toán trên AMIS Kế toán.

AMIS Nhân viên

Đồng bộ danh sách tài sản cấp phát lên hồ sơ từng nhân viên. Cho phép nhân viên đề nghị cấp phát, thu hồi, phản hồi về tình trạng hỏng, mất của tài sản.

AMIS Thông tin nhân sự

Đồng bộ danh sách tài sản cấp phát lên hồ sơ từng nhân viên. Cho phép các cán bộ nhân sự lập gửi đề nghị cấp phát, thu hồi sang cán bộ quản lý tài sản.

AMIS Quy trình

Tự động hóa các quy trình cấp phát/thu hồi tài sản.

Dùng thử miễn phí

Ngoài ra, AMIS Tài sản cũng có API mở cho phép doanh nghiệp tích hợp với các phần mềm đang sử dụng để đồng bộ dữ liệu. 

3.3. Quản lý tài sản tiện lợi ngay trên mobile

Với AMIS Tài sản, người dùng có thể theo dõi và quản lý tài sản mọi lúc, mọi nơi chỉ với vài thao tác trên smartphone hoặc tablet. 

Tính năng này cho phép cập nhật thông tin tài sản tức thì, nhận thông báo về các sự kiện quan trọng liên quan đến tài sản và hỗ trợ việc kiểm kê tài sản một cách nhanh chóng và chính xác.

3.4. Giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng

AMIS Tài sản được thiết kế với giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng nhập liệu, truy cập và quản lý thông tin tài sản một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Giao diện trực quan của AMIS Tài sản hỗ trợ người dùng trong việc theo dõi, cập nhật, và báo cáo tình trạng tài sản mà không cần qua quá trình đào tạo phức tạp. Các tính năng được tổ chức một cách logic, giúp người dùng tìm thấy chức năng cần thiết một cách dễ dàng, từ đó tăng cường trải nghiệm và nâng cao hiệu quả công việc.

3.5. Báo cáo thông minh được cập nhật tức thời

AMIS Tài sản cung cấp các báo cáo thông minh được cập nhật tức thời, giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan và chi tiết về tình hình quản lý tài sản của mình. 

Các báo cáo này bao gồm dữ liệu về khấu hao, bảo dưỡng, sử dụng tài sản, và giá trị tài sản, được tự động cập nhật để phản ánh chính xác tình trạng hiện tại của tài sản. Điều này không chỉ giúp quản lý tài sản hiệu quả hơn mà còn hỗ trợ quyết định kinh doanh bằng cách cung cấp thông tin dữ liệu phân tích sâu sắc và kịp thời.

3.6. Hỗ trợ và cập nhật thường xuyên

MISA cung cấp cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng chất lượng từ hướng dẫn, đào tạo triển khai cho đến hỗ trợ kỹ thuật khi cần thiết. Bên cạnh tổng đài 1900 8177, MISA hỗ trợ khách hàng qua rất nhiều kênh khác như chat trực tuyến, đào tạo/giải đáp miễn phí qua Zoom, hỗ trợ qua Facebook Group,…

Đồng thời, phần mềm luôn được cập nhật phần mềm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của doanh nghiệp.

Những ưu điểm này khiến AMIS Tài sản trở thành lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp khi tìm kiếm một giải pháp quản lý tài sản toàn diện, giúp nâng cao hiệu quả quản lý và giảm thiểu rủi ro.

4. Tạm kết

Việc quản lý tài sản có thể khó khăn khi dựa vào các phương pháp thủ công như bảng tính hoặc Microsoft Excel. Nhu cầu cập nhật dữ liệu liên tục đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác của mọi thành viên trong nhóm. Hơn nữa, khả năng xảy ra lỗi của con người khiến cách tiếp cận này không thực tế.

Hệ thống quản lý tài sản tiên tiến AMIS Tài sản sẽ giúp doanh nghiệp số hóa toàn diện công tác quản lý tài sản và nâng cao hiệu quả sử dụng. 

——————–

Hơn 250.000+ doanh nghiệp đã tin chọn MISA AMIS Văn phòng số và AMIS Tài sản, trong đó có Công ty Cổ phần LANDCO, Công ty Cổ Phần Viglacera Hạ Long, Công ty TNHH Sản xuất Xây dựng Thương mại Đại Á Châu, Công ty Austdoor,… và nhiều doanh nghiệp khác.

Dùng thử và khám phá sức mạnh của AMIS Tài sản tại đây:

  • Miễn phí sử dụng không giới hạn tính năng
  • Miễn phí sử dụng trên tất cả thiết bị: Laptop, Smartphone, Tablet,…
  • Miễn phí đào tạo và hướng dẫn sử dụng
  • Miễn phí tư vấn, Demo sản phẩm 1-1 cùng chuyên gia

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả