Kiến thức Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm quản lý nhân...

Cùng với ERP, phần mềm quản lý nhân sự không còn xa lạ với những người làm nghề này. Còn đối với doanh nghiệp khi sử dụng phần mềm quản lý nhân sự sẽ đạt được nhiều lợi ích to lớn đối với sự phát triển của đơn vị.

1. Giúp nhà quản lý dễ dàng tiếp cận thông tin nhân sự

Phần mềm quản lý nhân sự giúp các nhà quản lý dễ dàng tiếp cận các thông tin đáng tin cậy để có thể đưa ra các quyết định dựa trên cơ sở có đầy đủ thông tin. Nếu không có phần mềm quản lý nhân sự, nhà quản lý sẽ phải dựa vào nhiều nguồn thông tin khác nhau để có được thông tin cần thiết cho hoạt động của công ty.

Phần mềm quản lý nhân sự cho phép người dùng truy cập nguồn dữ liệu của doanh nghiệp một cách nhanh chóng. Có khả năng phân quyền sử dụng cho từng nhân viên của từng phòng ban để nhà quản lý có thể nắm được tình hình làm việc của từng nhân viên để có thể đưa ra cách thức làm việc hiệu quả nhất.

Thông tin tập trung, chính xác, kịp thời. Thông tin được cập nhập theo hệ thống thời gian thực, đảm bảo chính xác, đầy đủ giúp việc quản lý dễ dàng hơn và có thể kịp thời sủa chữa lỗi sai phát sinh trong quá trình sản xuất.

2. Mang lại hiệu quả đầu tư cao

Sử dụng phần mềm quản lý nhân sự vừa giúp doanh nghiệp quản trị nhân sự, tiền lương một cách hiệu quả lại vừa tiết kiệm thời gian cũng như chi phí và nhân lực quản lý. Bên cạnh đó, việc ứng dụng phần mềm giúp tối ưu hóa quy trình hoạt động, có khả năng đồng bộ dữ liệu và tích hợp dữ liệu. Có thể tích hợp với các hệ thống khác trong doanh nghiệp giúp giảm trùng lặp và tăng tính thống nhất cho doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý dữ liệu tập trung, cho phép người dùng làm việc từ xa qua môi trường mạng LAN hoặc mạng Internet. Phần mềm quản lý nhân sự vận hành ổn định, dễ dàng tích hợp với các ứng dụng quản lý doanh nghiệp khác, đặc biệt là giải pháp quản lý tổng thể doanh nghiệp ERP.Sử dụng phần mềm quản lý nhân sự còn giúp doanh nghiệp giảm được chi phí đầu tư hơn nhiều so với việc đầu tư vào nhiều hệ thống rời rạc, không thống nhất

3. Nâng cao hiệu quả của công tác quản trị nhân sự

Phần mềm quản lý nhân sự giúp doanh nghiệp lưu trữ online toàn bộ hồ sơ của nhân viên từ thông tin cá nhân, trình độ chuyên môn đến quá trình công tác, khen thưởng, kỷ luật, lương, hợp đồng lao động. Hơn nữa, phần mềm còn giúp giám sát chặt chẽ thời gian làm việc của nhân viên thông qua việc chấm công tính lương một cách chặt chẽ, chuyên nghiệp.

Không những thế, toàn bộ quá trình tuyển dụng được quản lý ngay trên phần mềm từ khâu lập kế hoạch, đăng tuyển, tiếp nhận hồ sơ đến khi kết thúc thi tuyển, hỗ trợ đắc lực cho việc quản lý, sàng lọc và đánh giá ứng viên. Cán bộ nhân sự cũng được phần mềm nhân sự hỗ trợ giúp dễ dàng hoạch định, theo dõi kế hoạch đào tạo nhân viên, từ đó giúp nhà quản lý đánh giá được năng lực làm việc của nhân viên cũng như chất lượng nguồn nhân lực của doanh nghiệp.

4. Phân quyền nhân viên để tối đa năng suất làm việc

Tất cả các phần mềm quản lý nhân sự hiện nay đều quản động dựa trên cơ chế quản lý cơ sở dữ liệu tập trung, phân quyền tới từng người sử dụng để đảm bảo an toàn cho toàn bộ dữ liệu nhân sự của doanh nghiệp.

Ngoài ra, việc phân quyền này còn được thực hiện một cách chi tiết và bảo mật đến từng chức năng, từng đối tượng sử dụng tạo ra sự an toàn và độ bảo mật cao.Không giới hạn về số người sử dụng, loại hình kinh doanh, phần mềm quản lý nhân sự AMIS.VN của MISA được hơn 10.000 doanh nghiệp sử dụng đã nhiều năm nay để hoạch định chiến lược và thực hiện các công việc nhân sự hàng ngày.

Nếu doanh nghiệp vẫn còn đang băn khoăn về chức năng, giá cả, lợi ích của phần mềm  đừng ngại liên hệ với chúng tôi để nhân viên hỗ trợ của MISA sẽ liên hệ lại với doanh nghiệp để tư vấn chi tiết.

 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]