Giải pháp Văn phòng số Giải pháp AMIS Ghi chép Bảng giá phần mềm MISA AMIS Ghi chép mới nhất 2024

Một nhân viên văn phòng điển hình có thể sử dụng đến 10.000 tờ giấy mỗi năm. Nếu quy mô 100 hoặc 500 nhân viên, con số này trở nên khổng lồ và khiến doanh nghiệp tốn một khoản chi phí rất lớn. Đó là lý do vì sao những hệ thống hỗ trợ số hóa toàn bộ văn bản, tài liệu để loại bỏ 100% giấy tờ như AMIS Ghi chép trở thành giải pháp không thể thiếu đối với doanh nghiệp. 

Từ việc cải thiện khả năng truy cập, tăng cường bảo mật cho đến tối ưu các quy trình làm việc, AMIS Ghi chép hỗ trợ doanh nghiệp vừa gia tăng năng suất nhân sự vừa tiết kiệm chi phí. Trong bài viết này, hãy cùng MISA AMIS khám phá bảng giá phần mềm AMIS Ghi chép mới nhất 2024.

1. Bảng giá phần mềm AMIS Ghi chép 2024

AMIS Ghi chép là phần mềm nằm trong bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số – 1 trong những phân hệ chính của nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS.

Hiện tại, MISA cung cấp 1 gói duy nhất cho AMIS Ghi chép với mức giá 4.500.000 VND/Năm, bao gồm 30 người dùng và không giới hạn tính năng.

Tính nhanh, doanh nghiệp chỉ phải trải 150.000 VND/Người dùng/Năm, tương đương 12.500 VND/Người dùng/Tháng.

Nếu quy mô lớn, nhân sự đông, doanh nghiệp hoàn toàn có thể mua thêm gói 10 người dùng với mức giá ưu đãi là 1.320.000 VND/Gói/Năm.

Ngoài ra, để hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm hiệu quả và tối ưu, MISA cũng cung cấp dịch vụ đào tạo, tư vấn triển khai phần mềm như sau:

Gói Chi phí
Gói đào tạo phần mềm 1 kèm 1 trực tuyến 7.950.000 VND/Khóa
Đào tạo phần mềm 1 kèm 1 trực tiếp 11.950.000 VND/Khóa
Tư vấn triển khai phần mềm 20.000.000 VND/Gói

Dùng thử miễn phí

2. Những tính năng nổi bật của phần mềm AMIS Ghi chép

Một nhân sự đang dành trung bình 1,8 giờ mỗi ngày để tìm kiếm thông tin, tương đương hơn 9 giờ một tuần. Một báo cáo gần đây từ Egress tiết lộ rằng, 83% tổ chức đã gặp phải sự cố vi phạm dữ liệu từ email. Chưa kể, việc lưu trữ tài liệu và các phiên bản khác nhau của chúng phân mảnh ở từng nơi khiến nhân sự và doanh nghiệp đang lãng phí rất nhiều thời gian, chi phí cho việc tìm kiếm, lưu trữ, chia sẻ.

AMIS Ghi chép với những tính năng nổi bật hỗ trợ doanh nghiệp ghi chép, lưu trữ tài liệu một cách tập trung, khoa học để loại bỏ hoàn toàn những khó khăn do lưu trữ văn bản, tài liệu thủ công theo cách truyền thống.

2.1. Soạn thảo, ghi chép tài liệu online mọi lúc mọi nơi

AMIS Ghi chép cho phép soạn thảo các văn bản online mọi lúc mọi nơi với các định dạng khác nhau như Word, Excel, PDF,… Nhờ đó, đội ngũ có thể dễ dàng ghi chép lại các biên bản cuộc họp, các quy trình, quy định của doanh nghiệp và phản hồi nhanh chóng đối với yêu cầu công việc.

2.2. Lưu trữ tất cả loại tài liệu tập trung, an toàn 

Thay vì truyền thông các biên bản họp, quy trình, quy định qua email cho các bên liên quan có thể tài liệu bị phân tán ở nhiều nơi, giờ đây mọi tài liệu của doanh nghiệp sẽ được lưu trữ tập trung trên hệ thống đám mây và quản lý khoa học theo từng chuyên mục. 

Cụ thể, các tài liệu ở đây là toàn bộ các văn bản, quy trình, quy định cho đến các tri thức tích lũy được trong suốt quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp như: 

  • Biên bản các cuộc họp
  • Các chính sách quy định của doanh nghiệp
  • Hệ thống quy trình làm việc
  • Các bài học kinh nghiệm được tích lũy theo thời gian
  • Sổ tay nhân viên, cẩm nang kinh doanh

Với các tài liệu cũ, doanh nghiệp hoàn toàn có thể chuyển đổi định dạng để lưu trữ online trên AMIS Ghi chép. Đặc biệt, tài liệu được lưu trữ trực tuyến trên đám mây, giúp bảo vệ dữ liệu khỏi mất mát do hỏng hóc thiết bị và cho phép truy cập một cách an toàn từ bất kỳ đâu.

2.3. Tìm kiếm, chia sẻ tài liệu nhanh chóng, cải thiện khả năng hợp tác

AMIS Ghi chép hỗ trợ doanh nghiệp ưu hóa quy trình làm việc, cải thiện sự hợp tác giữa các thành viên thông qua khả năng truy cập, tìm kiếm và chia sẻ tài liệu nhanh chóng.  

  • Tìm kiếm dễ dàng: Cho phép người dùng nhanh chóng tìm thấy tài liệu cần thiết dựa trên từ khóa, ngày tháng, loại tài liệu hoặc bất kỳ tiêu chí nào khác đã được thiết lập. Điều này giúp nhân viên giảm thiểu thời gian tìm kiếm và tăng hiệu quả công việc.
  • Chia sẻ an toàn: Tính năng chia sẻ tài liệu được thiết kế để đảm bảo an toàn thông tin. Người dùng có thể chia sẻ tài liệu với đồng nghiệp một cách an toàn thông qua các quyền truy cập được kiểm soát và quản lý. 

Đặc biệt, hệ thống cho phép người dùng đánh dấu tài liệu để chia sẻ hoặc nhanh chóng tìm lại khi cần thiết.


2.4. Trao đổi trên các tài liệu nhằm kiểm soát chất lượng và phiên bản của tài liệu

Các quy trình, quy định của doanh nghiệp đều được cập nhật theo thời gian. Phần lớn nhân sự sẽ gặp khó khăn khi không biết tài liệu nào đã được sửa đổi, dẫn đến áp dụng sai, mất nhiều thời gian tìm kiếm. 

Hệ thống AMIS Ghi chép cho phép nhân sự đưa ra những bình luận và theo dõi các thay đổi, ai là người đã thực hiện những thay đổi và khi nào. Điều này hỗ trợ quản lý tài liệu hiệu quả và ngăn ngừa sự nhầm lẫn.

2.5. Phân quyền linh hoạt theo nhân viên, từng loại tài liệu giúp bảo mật thông tin

Với AMIS Ghi chép, quản trị viên dễ dàng cài đặt và điều chỉnh quyền truy cập cho mỗi tài liệu, đảm bảo rằng chỉ những người được ủy quyền mới có thể xem hoặc chỉnh sửa tài liệu. Điều này giúp bảo vệ thông tin nhạy cảm và quản lý thông tin một cách chặt chẽ.

Ngoài ra, phần mềm AMIS Ghi chép còn có những tính năng hữu ích khác như:

  • Sao chép nội dung từ mục lục này sang ghi chép của mục lục khác hoặc ghi chép mới trên mục lục đó
  • Phục hồi ghi chép trên cây mục lục từ các phiên bản trước đó 
  • Truy vấn lịch sử thay đổi tài liệu
  • Lưu trữ và khôi phục lại tài liệu đã xóa 
  • Tìm kiếm ghi chép đã xóa trong Thùng rác 
  • Tải hàng loạt ghi chép đính kèm 

3. Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn AMIS Ghi chép để số hóa toàn bộ tài liệu, tri thức?

AMIS Ghi chép là giải pháp mạnh mẽ đáp không chỉ đáp ứng nhu cầu số hóa văn bản, tài liệu của doanh nghiệp trong thời đại số mà còn hỗ trợ cải thiện cải thiện quy trình làm việc và khả năng hợp tác để nâng cao năng suất nhân sự. Đây là những lý do doanh nghiệp nên lựa chọn một giải pháp toàn diện như AMIS Ghi chép để số hóa toàn bộ văn bản, tri thức của mình.

3.1. Chi phí hợp lý nhưng mang lại hiệu quả vượt mong đợi

Được thiết kế để phục vụ một loạt các nhu cầu quản lý tài liệu và tri thức trong doanh nghiệp, AMIS Ghi chép cung cấp một loạt tính năng toàn diện từ quản lý tài liệu, bảo mật thông tin, hợp tác làm việc, tìm kiếm thông minh, cho đến tích hợp hệ thống. Tuy vậy, phần mềm có một mức giá hợp lý với doanh nghiệp ở mọi quy mô. 

Như đã làm phép so sánh ở trên, chỉ với 12,500 VND/Người dùng/Tháng, doanh nghiệp có thể số hóa toàn bộ văn bản, lưu trữ nguồn tri thức vô giá đồng thời tối ưu hóa quy trình làm việc, giảm thiểu công việc thủ công và tăng hiệu suất làm việc. Điều này giúp doanh nghiệp gián tiếp giảm chi phí thông qua việc cải thiện năng suất.

Hơn nữa, doanh nghiệp có thể giảm thiểu chi phí về không gian lưu trữ vật lý và chi phí liên quan đến việc quản lý, bảo quản tài liệu giấy.

3.2. Truy cập trên mọi thiết bị

AMIS Ghi chép được thiết kế để hỗ trợ truy cập trên mọi thiết bị, từ máy tính để bàn, laptop, máy tính bảng đến điện thoại thông minh. Người dùng có thể truy cập, xem, chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu trực tuyến từ bất kỳ địa điểm nào có kết nối internet, tăng cường khả năng làm việc linh hoạt và từ xa.

3.3. Giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng

AMIS Ghi chép nổi bật với giao diện người dùng thân thiện và trực quan, giúp nhân sự dễ dàng tiếp cận và sử dụng phần mềm mà không cần qua quá trình đào tạo phức tạp. Các chức năng của phần mềm được sắp xếp một cách logic, giúp người dùng nhanh chóng tìm thấy công cụ họ cần và tối ưu hóa quy trình làm việc. 

Sự đơn giản và hiệu quả của giao diện này đảm bảo rằng người dùng có thể tập trung vào công việc của mình, từ đó nâng cao năng suất làm việc.

3.4. Hỗ trợ khách hàng

Là đơn vị đã có 30 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm, MISA cung cấp cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng chất lượng từ hướng dẫn, đào tạo triển khai cho đến hỗ trợ kỹ thuật khi cần thiết. Bên cạnh tổng đài 1900 8177, MISA hỗ trợ khách hàng qua rất nhiều kênh khác như:

  • Kênh chat trực tuyến với nhân viên
  • Tra cứu tài liệu hướng dẫn sử dụng
  • Đào tạo/giải đáp trực tuyến miễn phí qua Zoom
  • Hướng dẫn qua video Youtube
  • Hỗ trợ qua Facebook group
  • Kênh diễn đàn

Nhờ đó, khách hàng sử dụng sản phẩm luôn được giải đáp, hỗ trợ kịp thời mọi vấn đề, đảm bảo hệ thống luôn hoạt động ổn định, các quy trình diễn ra mượt mà.

3.5. Khả năng mở rộng

Nằm trong nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với 40+ ứng dụng được kết nối chặt chẽ với nhau, AMIS Ghi chép có khả năng tích hợp mạnh mẽ với các phần mềm khác để tối ưu hóa các quy trình và phù hợp với mức độ phát triển của doanh nghiệp.

3.6. Tính bảo mật cao

MISA AMIS sở hữu các chứng chỉ bảo mật và an toàn thông tin hàng đầu thế giới như Tier 3, ISO 27000, CMMi, SSL, CSA STAR,… Doanh nghiệp sử dụng phần mềm hoàn toàn có thể toàn yên tâm để sử dụng và lưu trữ dữ liệu trên hệ thống của MISA.

4. Tạm kết

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh và yêu cầu về quản lý thông tin, tài liệu ngày càng cao, việc chọn lựa một giải pháp quản lý văn bản, tài liệu phù hợp là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp tạo lập lợi thế cạnh tranh.

MISA AMIS Ghi chép với bảng giá phù hợp cùng khả năng đáp ứng nhu cầu quản lý sẽ trở thành công cụ không thể thiếu để doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình làm việc, nâng cao hiệu suất và khả năng cạnh tranh trên thị trường. 

—————-

Hơn 250.000+ doanh nghiệp đã tin chọn AMIS Ghi chép, trong đó có Công ty Cổ phần LANDCOCông ty Cổ Phần Viglacera Hạ LongCông ty TNHH Sản xuất Xây dựng Thương mại Đại Á ChâuCông ty Austdoor,… và nhiều doanh nghiệp khác.

Dùng thử và khám phá sức mạnh của AMIS Ghi chép tại đây:

  • Miễn phí sử dụng không giới hạn tính năng
  • Miễn phí sử dụng trên tất cả thiết bị: Laptop, Smartphone, Tablet,…
  • Miễn phí đào tạo và hướng dẫn sử dụng
  • Miễn phí tư vấn, Demo sản phẩm 1-1 cùng chuyên gia

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]