Kiến thức DN gặp tổn thất gì nếu khách hàng không hài lòng?

Khách hàng không hài lòng chứng tỏ quy trình bán hàng hoặc chất lượng sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp đang có vấn đề. Và khi khách hàng cứ mãi không hài lòng, doanh nghiệp sẽ gặp phải những tổn thất nào về danh tiếng thương hiệu và hiệu quả kinh doanh?

Chúng ta đang sống trong thời đại quyền lực của khách hàng – thời mà một bài đăng trên Facebook hoặc một tweet trên Twitter có thể gây tác động mạnh mẽ tới một công ty. Mặc dù các trải nghiệm tích cực của khách hàng được phát sóng trực tiếp có thể tới được với nhiều người hơn một đoạn quảng cáo Super Bowl nhưng trải nghiệm tiêu cực của khách hàng lại có thể lan truyền nhanh và rộng hơn, tạo ra những hiệu ứng hủy diệt với doanh nghiệp bạn.

Thực tế là những khách hàng không hài lòng có thể gây tốn kém, có thể không nếu công ty bạn tiếp cận đúng cách. Hãy gắn kết với các khách hàng đầy quyền năng của bạn bằng cách hợp tác thường xuyên, lâu dài và mở khóa những tiềm năng của họ như là các tài sản đáng giá của công ty bạn.

Đọc thêm:
>> Trải nghiệm khách hàng: định nghĩa, cách áp dụng vào doanh nghiệp
>> Phương pháp giữ chân khách hàng hiệu quả nhất hiện nay
>> Văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm từ cái chỉ tay của Grand Plaza và bộ bàn ghế ở Aeon Mall
>> 3 bài học kinh doanh từ trải nghiệm tồi tệ ở khách sạn Intercontinental Sydney Double Bay

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]