Quản lý nhân sự TRI THỨC CHO LÃNH ĐẠO Chuyển đổi số phòng nhân sự dễ dàng – nhanh chóng –...

Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường. Đặc biệt trong lĩnh vực quản trị nhân sự, chuyển đổi số là yêu cầu cấp thiết nếu doanh nghiệp muốn tối ưu nguồn lực, giữ chân nhân tài trong thời đại số.

  • Nghiên cứu của Microsoft về tác động của chuyển đổi số cho thấy: Chuyển đổi số đóng góp 15% vào khả năng tăng trưởng năng suất lao động. Đến năm 2020, con số này đã tăng lên 21%.
  • Theo một báo cáo SAP được công bố tại Las Vegas, nhờ chuyển đổi số mà đã có hơn 80% doanh nghiệp đã tăng lợi nhuận, 85% doanh nghiệp tăng được thị phần trong ngành của họ (theo SAP Center for Business Insights and Oxford Economics). 

Phòng nhân sự tại các doanh nghiệp Việt Nam mong muốn chuyển đổi số Dễ triển khai – Nhanh có hiệu quả – Chi phí hợp lý nhưng thực tế lại gặp không ít “nút thắt” cản bước như:

  • Sử dụng các phần mềm rời rạc, không liên thông với nhau và không kết nối với các hệ thống bên ngoài khác khiến cho quá trình chuyển đổi số trở nên khó khăn. Các nghiệp vụ trong quản trị nhân sự không có sự đồng bộ, thiếu tính chính xác.
  • Chi phí đầu tư vào các giải pháp công nghệ và chi phí triển khai, duy trì tương đối cao trong khi hiệu quả không thể hiện rõ trong thời gian ngắn.  
  • Cấp lãnh đạo, nhà quản lý ý thức được tầm quan trọng của yếu tố con người trong vận hành doanh nghiệp nhưng còn chần chừ trong chuyển đổi số phòng nhân sự, luôn ưu tiên chuyển đổi số kinh doanh hơn.

Thấu hiểu những trở ngại đó, MISA AMIS đã và đang tham gia mạnh mẽ vào chương trình Chuyển đổi số quốc gia bằng việc cung cấp các giải pháp chuyển đổi số toàn diện. Trong đó, nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS vinh dự là 1 trong 4 Giải pháp Đổi mới Sáng tạo xuất sắc nhất Việt Nam 2023.

 

MISA AMIS được thiết kế phù hợp với nhu cầu chuyển đổi số toàn diện của SMEs tại Việt Nam. Nền tảng bao gồm 4 phân hệ chính là Tài chính – Kế toán, Marketing – Bán hàng, Quản trị nguồn nhân lực, Văn phòng số và được tách nhỏ với hơn 40 ứng dụng. MISA AMIS HRM là phần mềm quản trị nguồn nhân lực thuộc nền tảng này.

Giải pháp nhận được sự đề cử, đánh giá cao từ Bộ trưởng Bộ Kế hoạch & Đầu tư cùng hơn 50 chuyên gia độc lập trong việc hỗ trợ SMEs chuyển đổi số Nhanh – Dễ – Chi phí hợp lý

Về tốc độ triển khai: Các ứng dụng trong nền tảng kết nối chặt chẽ với nhau và mở cổng kết nối với các phần mềm bên ngoài. Đặc biệt, MISA AMIS được nghiên cứu phù hợp hệ thống tài chính – kế toán – thuế và các thông tư, nghị định, luật tại Việt Nam.

Phân hệ HRM được xây dựng để đáp ứng trọn vẹn các nghiệp vụ của phòng HR. Chính vì vậy, việc triển khai MISA AMIS HRM nhanh chóng, có độ tương thích cao, nhân viên dễ dàng sử dụng mà không mất nhiều thời gian đào tạo. 

Về tính hiệu quả: Với khả năng kết nối bên trong chặt chẽ, bên ngoài linh hoạt, MISA AMIS HRM hỗ trợ doanh nghiệp hội tụ dữ liệu nhân sự và quản trị mọi hoạt động trên một nền tảng duy nhất. Nhờ đó, đội ngũ tránh được chồng chéo công việc, phối hợp với nhau một cách trơn tru. Đây là cơ sở quan trọng nhất để doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm cho nhân viên và tinh gọn hệ thống quản trị nhân sự.

Theo khảo sát của MISA, chỉ sau một thời gian ngắn triển khai nền tảng quản trị nhân sự MISA AMIS HRM, nhiều doanh nghiệp ghi nhận tăng 32% hiệu quả quản lý, tiết kiệm 50% sức làm việc.

Về chi phí: Với các module nhỏ như tuyển dụng, thông tin nhân sự, chấm công, tiền lương, đánh giá thuế TNCN, BHXH, đánh giá, mục tiêu, MISA AMIS HRM cho phép doanh nghiệp lựa chọn triển khai một số nghiệp vụ theo nhu cầu ở thời điểm hiện tại. Trong tương lai, khi quy mô mở rộng, doanh nghiệp hoàn toàn có thể bổ sung thêm các nghiệp vụ khác.

Không chỉ phù hợp với ngân sách đầu tư ở mỗi giai đoạn, việc chuyển đổi số toàn diện trên một nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm đến 25% chi phí so với triển khai các phần mềm riêng lẻ.

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp lựa chọn được giải pháp phù hợp nhất, MISA AMIS HRM hiện đang có chương trình DÙNG THỬ MIỄN PHÍ ĐẦY ĐỦ TÍNH NĂNG. Doanh nghiệp chỉ cần để lại thông tin, MISA sẽ tư vấn và tặng tài khoản trải nghiệm ngay.

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]