Quản lý - điều hành ERP: Hoạch định nguồn lực Top 7 công ty cung cấp phần mềm ERP tốt nhất cho...

Top công ty cung cấp phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp Việt Nam

Với khả năng hỗ trợ hầu hết các chức năng kinh doanh từ kế toán, nhân sự, mua hàng, sản xuất cho đến kinh doanh, tiếp thị, ERP được đánh giá là “đòn bẩy” tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Và để đòn bẩy tạo nên được “sức đẩy” lớn nhất, các công ty cung cấp phần mềm ERP đóng vai trò vô cùng quan trọng. 

Không chỉ cung cấp hệ thống, các đơn vị này còn tham gia vào quy trình triển khai, hỗ trợ trong quá trình sử dụng ERP. Đây chính là những yếu tố quyết định đến sự thành công của dự án. Trong bài viết này, MISA AMIS sẽ giới thiệu đến bạn đọc các đơn vị cung cấp và triển khai ERP được đánh giá tốt nhất hiện nay.

1. Công ty cung cấp phần mềm đóng vai trò gì trong dự án ERP?

Nhà cung cấp (vendor) đóng vai trò vô cùng quan trọng trong một dự án phần mềm ERP. Mức độ tham gia của đơn vị cung cấp có thể khác nhau tùy vào quy mô, mức độ phức tạp của dự án hay phạm vi yêu cầu cụ thể từ doanh nghiệp.

Tuy nhiên, tựu chung lại, một công ty ERP có thể đảm nhận một hoặc nhiều vai trò cụ thể dưới đây:

1.1. Giai đoạn trước triển khai phần mềm ERP

  • Tư vấn chiến lược: Phân tích nhu cầu, xác định các mục tiêu, xây dựng kế hoạch triển khai ERP,… để đảm bảo rằng hệ thống ERP được tích hợp một cách hiệu quả vào chiến lược tổng thể của doanh nghiệp.
  • Tư vấn hệ thống: Ở giai đoạn chuẩn bị triển khai, nhà cung cấp sẽ cần đánh giá tất cả các quy trình như kế toán, mua hàng, kinh doanh, nhân sự,… của doanh nghiệp và mức độ đáp ứng hệ thống ERP. Từ đó, đội ngũ đề xuất phương án tối ưu quy trình kinh doanh, tích hợp phần mềm nếu cần.

Đội ngũ ERP sẽ đề xuất phương án tối ưu quy trình kinh doanh, tích hợp phần mềm cho doanh nghiệp

1.2. Giai đoạn triển khai phần mềm ERP

  • Quản lý dự án: Trong một số trường hợp, đơn vị cung cấp đảm nhận vai trò quản lý dự án hoặc hợp tác chặt chẽ với đội dự án của khách hàng để đảm bảo việc triển khai ERP diễn ra suôn sẻ và đúng tiến độ.
  • Cung cấp phần mềm ERP: Cung cấp mã nguồn, phần mềm, tài liệu liên quan đồng thời cấp phép và chuyển giao phần mềm để doanh nghiệp có thể ứng dụng vào quy trình sản xuất, kinh doanh. 
  • Tùy chỉnh và tích hợp: Để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp, đơn vị cung cấp thường thực hiện tùy chỉnh phần mềm ERP, bao gồm việc thay đổi giao diện, quy trình kinh doanh và tích hợp với các hệ thống khác.
  • Triển khai hệ thống: Tham gia vào quá trình triển khai bằng cách cài đặt phần mềm, thiết lập cơ sở dữ liệu, tạo các môi trường kiểm thử.
  • Đào tạo sử dụng: Đào tạo cho người dùng cuối và nhóm hỗ trợ để giúp họ hiểu rõ các sử dụng phần mềm và ứng dụng một cách hiệu quả vào công việc.

1.3. Giai đoạn sau khi triển khai phần mềm ERP

  • Hỗ trợ kỹ thuật: Cung cấp dịch vụ hỗ trợ để giải quyết các vấn đề kỹ thuật, sự cố và lỗi trong quá trình doanh nghiệp khách hàng sử dụng hệ thống ERP.
  • Cập nhật và nâng cấp: Cập nhật phần mềm và nâng cấp để đảm bảo tính bảo mật, hiệu suất của hệ thống ERP.
  • Giám sát hiệu suất: Thực hiện giám sát và báo cáo về hiệu suất của hệ thống ERP để đảm bảo rằng nó đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. 

Giai đoạn hỗ trợ sau khi triển khai phần mềm ERP

2. 7 tiêu chí để lựa chọn nhà cung cấp ERP phù hợp cho doanh nghiệp

Lựa chọn nhà nhà cung cấp ERP là một việc không hề đơn giản. Quá trình này tốn thời gian và làm tác động đến rất nhiều bộ phận cũng như quy trình kinh doanh của doanh nghiệp. 

Sau đây là những tiêu chí chính giúp doanh nghiệp của bạn lựa chọn được nhà cung cấp ERP phù hợp nhất.

2.1. Khả năng đáp ứng của hệ thống ERP

Khả năng đáp ứng của hệ thống ERP là tiêu chí quan trọng hàng đầu doanh nghiệp cần phải xem xét khi lựa chọn nhà cung cấp. 

ERP là hệ thống có khả năng tác động hoặc làm thay đổi hầu hết quy trình trong doanh nghiệp. Chỉ khi đánh giá kỹ càng, doanh nghiệp mới có thể tránh khỏi tình trạng đầu tư nhầm hoặc khiến cho quy trình trở nên rối rắm, bất cập khi phần mềm không đáp ứng. 

Để làm được điều này, doanh nghiệp cần đánh giá mọi quy trình của mình và đưa ra được những yêu cầu cụ thể về hệ thống ERP. Nếu giải pháp của đơn vị cung cấp đáp ứng hoặc tiệm cận với đặc thù quản trị, họ sẽ là đơn vị cung cấp phù hợp.

2.2. Năng lực công nghệ của nhà cung cấp

Hệ thống ERP thường được tích hợp với các ứng dụng và hệ thống mà doanh nghiệp đang sử dụng. Chính vì vậy, nhà cung cấp cần có công nghệ tương thích tốt với hệ thống IT của doanh nghiệp.

Năng lực công nghệ của nhà cung cấp

Thông thường, việc đánh giá năng lực công nghệ của nhà cung cấp sẽ được thực hiện bởi bộ phận IT của doanh nghiệp. Một vài tiêu chí khác mà đội ngũ sẽ cần xem xét khi lựa chọn phần mềm ERP:

  • Mức độ bảo mật dữ liệu cao
  • Tốc độ xử lý và thời gian phản hồi nhanh chóng
  • Khả năng thực hiện tùy chỉnh theo yêu cầu
  • Khả năng mở rộng khi quy mô doanh nghiệp thay đổi
  • Giao diện thân thiện với người dùng

2.3. Kinh nghiệm triển khai của nhà cung cấp

Kinh nghiệm của nhà cung cấp cũng là một trong những tiêu chí quan trọng cần được xem xét kỹ lưỡng. Bạn có thể kiểm tra kinh nghiệm của nhà cung cấp giải pháp công nghệ ERP thông qua các yếu tố như: số lượng các dự án đã triển khai thành công, số lượng doanh nghiệp trong ngành đã sử dụng giải pháp, đánh giá của khách hàng cũ,… 

Ngoài ra, định hướng phát triển, báo cáo tài chính, trình độ chuyên môn của kỹ thuật viên triển khai cũng là những yếu tố phản ánh năng lực của nhà cung cấp mà bạn nên xem xét cẩn thận.

2.4. Hiểu biết của nhà cung cấp về lĩnh vực, ngành hàng

Cùng với việc đánh giá phần mềm ERP, doanh nghiệp nên xem xét hiểu biết và kinh nghiệm triển khai của nhà cung cấp trong lĩnh vực của mình. Nhà cung cấp lý tưởng sẽ có những case studies thành công trong việc triển khai ERP cho các đơn vị cùng ngành của bạn. 

Với những kinh nghiệm sâu sắc về ngành hàng, họ có thể tư vấn, đưa ra những đề xuất phù hợp để tối ưu quy trình kinh doanh của doanh nghiệp.

2.5. Lộ trình phát triển sản phẩm của nhà cung cấp

Khi quy mô phát triển, doanh nghiệp có thể cần nhiều hơn từ hệ thống ERP so với những gì có trong yêu cầu ban đầu. 

Do đó, điều quan trọng là doanh nghiệp phải tìm hiểu lộ trình phát triển sản phẩm của nhà cung cấp. Họ sẽ phát triển các tính năng gì trong tương lai, cải thiện các tính năng hiện tại như thế nào? Tần suất cập nhật và vá lỗi ra sao?

2.6. Chi phí triển khai

Một số hệ thống ERP đặc biệt là ERP viết theo yêu cầu có giá khá cao. Người quản lý dự án sẽ cần khảo sát giá trước khi lựa chọn nhà cung cấp để đảm bảo có được mức chi phí hợp lý, tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp. 

Ngoài chi phí triển khai ban đầu, doanh nghiệp cần xác định rõ các khoản chi phí có thể phát sinh như chi phí hỗ trợ, chi phí bảo trì hàng năm, chi phí tích hợp,… Xem xét chi phí cùng với mức độ đáp ứng của hệ thống ERP, doanh nghiệp sẽ cân bằng được yếu tố ngân sách và lợi ích. 

2.7. Chính sách bảo trì, hỗ trợ từ nhà cung cấp phần mềm ERP

Chính sách hỗ trợ sau triển khai quyết định đến mức độ ứng dụng thành công của một hệ thống ERP. Trước khi lựa chọn nhà cung cấp, doanh nghiệp cần đánh giá về khả năng hỗ trợ của họ. 

Một số khía cạnh doanh nghiệp sẽ cần làm rõ với nhà cung cấp đó là phạm vi hỗ trợ, mức độ đào tạo & tài liệu, kênh hỗ trợ, thời gian phản hồi,…

3. Top 7 công ty phần mềm ERP tốt nhất

Thị trường ERP tại Việt Nam đang dần “trưởng thành”. Ngoài những cái tên từ nước ngoài, có khá nhiều nhà cung cấp tại Việt Nam được các doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn. 

Sản xuất theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp Việt cùng đặc thù quản trị của từng ngành, một vài đơn vị công ty cung cấp phần mềm ERP hàng đầu có thể kể đến MISA, Bravo, Ecount, Fast,…

3.1. MISA với nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS

Thành lập ngày 25 tháng 12 năm 1994, MISA là một trong những công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam.

MISA cung cấp rất nhiều giải pháp đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước, xã hội, trong đó nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS được các đơn vị đánh giá là ERP đóng gói tốt nhất.

MISA AMIS đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp ở mọi quy mô, lĩnh vực, ngành nghề với chi phí hợp lý. Thế mạnh 30 năm kinh nghiệm triển khai, sự hiểu biết sâu sắc về các lĩnh vực cùng dịch vụ hỗ trợ tận tình đã giúp MISA chinh phục vị trí “top of mind” trong lòng khách hàng.

Tiêu chí MISA 
Khả năng đáp ứng 40+ phần mềm chuyên biệt, MISA AMIS đáp ứng nhu cầu quản trị toàn diện của doanh nghiệp ở 4 trụ cột cốt lõi.
  • Quản trị Tài chính – Kế toán: Kế toán (Chi phí, Doanh thu, Công nợ, Mua hàng, Bán hàng, Kho,…), Hóa đơn điện tử, Chữ ký số, Thuế điện tử, Kết nối ngân hàng,…
  • Quản trị Marketing – Bán hàng: CRM, Marketing automation, Quản lý khuyến mại,…
  • Quản trị nguồn nhân lực: Chấm công, Tuyển dụng, Tiền lương, BHXH, Đánh giá,…
  • Văn phòng số: Quản lý công việc, Quy trình, Ký tài liệu số, Mạng xã hội doanh nghiệp, Quản lý phòng họp,…
Năng lực công nghệ
  • Top 10 doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu tại Việt Nam, Huân chương lao động hạng nhì, Sao Khuê, Giải pháp Đổi mới Sáng tạo xuất sắc nhất Việt Nam 2023,…
  • Đáp ứng tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu & phát triển phần mềm với các chứng chỉ: ISO 9001, ISO 27001, ISO 27017, CMMi DEV 2.0 Level 3,…
  • Tốc độ xử lý và thời gian phản hồi nhanh chóng
  • Các ứng dụng trong nền tảng liên thông chặt chẽ với nhau
  • Kết nối với 100+ ứng dụng bên ngoài (Thuế, Ngân hàng, BHXH, Logistics,…)
  • Giao diện thân thiện với người dùng
Kinh nghiệm triển khai 30 năm kinh nghiệm triển khai cho 250.000+ doanh nghiệp.
Hiểu biết về lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp Đội ngũ chuyên gia hiểu biết sâu sắc về đặc thù quản trị của doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực, ngành nghề.
Lộ trình phát triển Lộ trình phát triển rõ ràng, các tính năng được ra mắt và cập nhật liên tục để phù hợp với nhu cầu quản trị của doanh nghiệp ở cả thời điểm hiện tại và tương lai.
Chi phí triển khai Chi phí triển khai hợp lý, doanh nghiệp lựa chọn các ứng dụng phù hợp với nhu cầu quản trị ở từng thời điểm.
Chính sách bảo trì, hỗ trợ
  • Đào tạo miễn phí hàng tuần qua Zoom online
  • Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng với 10+ kênh miễn phí

 

Đặc điểm nổi bật của MISA AMIS:

  • Phân hệ Kế toán mạnh nhất Việt Nam, chuẩn chỉnh số liệu và theo luật kế toán hiện hành.
  • Kết nối chặt chẽ các phòng ban bên trong (Kế toán, Bán hàng, Nhân sự,…) và đối tác bên ngoài doanh nghiệp (Thuế, Ngân hàng, sàn TMĐT, Logistics,…); kết nối dữ liệu giữa các chi nhánh, cửa hàng,… Toàn bộ dữ liệu của doanh nghiệp được hội tụ trên một nền tảng.
  • Báo cáo đa chiều, được tự động cập nhật tức thời, tạo ra bức tranh từ tổng quan đến chi tiết để đội ngũ lãnh đạo đưa ra các quyết định chính xác và kịp thời.
  • Tạo các quy trình liên phòng ban, phối hợp chặt chẽ, trơn tru giữa các bộ phận để nâng cao trải nghiệm khách hàng, gia tăng năng suất, tối ưu chi phí/nguồn lực và nâng cao sức cạnh tranh.
  • Kế thừa các quy trình quản trị tiên tiến đã được các doanh nghiệp trong và ngoài nước ứng dụng thành công.

Hiện nay, MISA AMIS đã được hơn 250.000 doanh nghiệp lựa chọn triển khai và đánh giá rất cao về mức độ đáp ứng, hiệu quả sử dụng.

Đăng ký tư vấn miễn phí

3.2. Bravo với sản phẩm Bravo ERP

Ra đời từ năm 1999, Bravo là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp phần mềm ERP tại Việt Nam. Giải pháp phần mềm ERP của Bravo có thiết kế mở, được xây dựng chuyên môn hóa theo nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Tại Bravo, phần mềm được phát hành luôn hướng đến tính linh hoạt, nhanh chóng và dễ sử dụng cho mọi doanh nghiệp. Dưới đây sẽ là những thông tin giúp doanh nghiệp đánh giá rõ ràng hơn về nhà cung cấp này.

Tiêu chí Bravo
Khả năng đáp ứng – Cung cấp các phân hệ cơ bản: CRM, mua hàng, bán hàng, POS, tồn kho, sản xuất, tài chính – kế toán, tiền lương,…

– Cung cấp giải pháp theo đặc thù ngành nghề

Năng lực công nghệ – Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023 

– Sản phẩm được lập trình trên công nghệ .NET với ngôn ngữ lập trình C# và hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server. Các công nghệ này được phát triển bởi Tập đoàn Microsoft.

– Các phân hệ cơ bản thiết kế thành một thể thống nhất có tính liên kết, kế thừa dữ liệu nhưng cũng có thể hoạt động tương đối độc lập.

– Có khả năng tùy biến linh hoạt theo yêu cầu quản trị riêng của từng doanh nghiệp.

Kinh nghiệm triển khai 24 năm kinh nghiệm triển khai cho 4.300 khách hàng
Hiểu biết về lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp Đội ngũ chuyên gia hiểu biết sâu về lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.
Lộ trình phát triển Hệ thống phần mềm có khả năng mở rộng trên hệ thống phần mềm đã xây dựng khi cần thiết.
Chi phí triển khai Chi phí triển khai lớn, phù hợp với doanh nghiệp vừa và lớn.
Chính sách bảo trì, hỗ trợ Phần mềm được cung cấp đi kèm với dịch vụ triển khai, hậu mãi và chăm sóc khách hàng.

 

3.3. Ecount với sản phẩm Ecount ERP

Thành lập từ năm 1999, Ecount là một những nhà tiên phong sử dụng phần mềm ERP dành cho doanh nghiệp nhỏ tại Hàn Quốc. Ecount có mặt tại Việt Nam từ năm 2013. Đây là đơn vị cung cấp phần mềm ERP đã có 10 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam.

Cung cấp các phân hệ cơ bản cùng chi phí hợp lý, Ecount phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tiêu chí Ecount
Khả năng đáp ứng Các phân hệ chính: Kế toán, quản lý kho, sản xuất, mua hàng, bán hàng, bảng lương, quản lý nhóm.
Năng lực công nghệ – Có mặt tại 8 quốc gia

– Các phân hệ liên kết với nhau

– Khả  năng tùy chỉnh hạn chế

Kinh nghiệm triển khai Kinh nghiệm triển khai cho 70.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới.
Hiểu biết về lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp Đội ngũ Việt Nam khoảng 24 nhân viên, đang cung cấp giải pháp chung cho tất cả doanh nghiệp, chưa phát triển giải pháp chuyên sâu theo từng lĩnh vực.
Lộ trình phát triển Tiếp tục phát triển các tính năng phần mềm.

Bản nâng cấp được chia sẻ với tất cả khách hàng.

Chi phí triển khai Cung cấp tất cả các tính năng chỉ với 1.000.000 mỗi tháng và không giới hạn người dùng.
Chính sách bảo trì, hỗ trợ – Đào tạo tại địa điểm của khách hàng (Trong vòng 70km tính từ Chợ Bến Thành)
  • Thuê bao phần mềm theo tháng: 1.500.000 VND + Phí di chuyển
  • Thuê bao phần mềm theo năm: miễn phí một buổi training, từ buổi thứ 2 : 1.500.000 VND + Phí di chuyển

– Đào tạo Online hoặc tại văn phòng ECOUNT

Tối đa 4 buổi, từ buổi thứ 5 phí đào tạo là 1.500.000 VND.

– Tư vấn, hỗ trợ qua hotline, ticket,…

 

3.4. Diginet với phần mềm Lemon3-ERP

Ra mắt thị trường sản phẩm phần mềm kế toán quản trị LEMON3-ERP vào năm 1999, Diginet là một trong 4 doanh nghiệp đầu tiên dấn thân vào lĩnh vực ERP tại Việt Nam.

Diginet cung cấp phần mềm Lemon3-ERP với các module chuyên hóa theo tiêu chuẩn doanh nghiệp Việt. Dưới đây là những đánh giá chi tiết về Diginet và phần mềm Lemon3-ERP.

Tiêu chí Diginet
Khả năng đáp ứng Các phân hệ chính: Quản lý kinh doanh, cung ứng, sản xuất, tài chính, nguồn nhân lực, quản lý chung, dự án, thông tin quản trị.
Năng lực công nghệ – 28 năm hoạt động trong lĩnh vực phần mềm.

– Cho phép doanh nghiệp tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu cụ thể của họ và tích hợp với các quy trình đặc biệt.

Kinh nghiệm triển khai Triển khai cho 900 khách hàng.
Hiểu biết về lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp Kinh nghiệm triển khai đa lĩnh vực: sản xuất, thương mại, dịch vụ, bất động sản.
Lộ trình phát triển Nâng cấp định kỳ lên phiên bản mới
Chi phí triển khai – Chi phí triển khai lớn, thay đổi tùy theo phạm vi công việc và nhu cầu của từng doanh nghiệp.

– Phù hợp với doanh nghiệp vừa và lớn.

Chính sách bảo trì, hỗ trợ – Hỗ trợ người dùng trực tuyến

– Bảo hành, bảo trì hệ thống định kỳ hoặc khi có yêu cầu

 

3.5. FPT IS – Đơn vị triển khai SAP, Oracle ERP và Microsoft Dynamics

FPT Information System (FPT IS) là đối tác triển khai các nền tảng ERP như SAP, Oracle ERP và Microsoft Dynamics tại Việt Nam. 

Với đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm và triển khai cho nhiều lĩnh vực, FPT IS phù hợp với những doanh nghiệp, tập đoàn sẵn sàng dành ra một khoản tiền lớn để chi trả cho hệ thống ERP.

Tiêu chí FPT IS
Khả năng đáp ứng – Các nền tảng ERP sở hữu công nghệ hiện đại, quy trình chuẩn quốc tế.

– Không tương thích với chuẩn mực kế toán, quy định, điều luật của Việt Nam.

– Khả năng tùy chỉnh, mở rộng hạn chế.

Năng lực công nghệ Là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp sản phẩm, giải pháp và dịch vụ CNTT với 29 năm kinh nghiệm.
Kinh nghiệm triển khai Với hơn 20 năm kinh nghiệm, triển khai hàng trăm dự án.
Hiểu biết về lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp Sở hữu hơn 600 chuyên gia ERP có hiểu biết về đa lĩnh vực.
Lộ trình phát triển Phụ thuộc vào các nhà cung cấp nước ngoài
Chi phí triển khai Chi phí triển khai lớn
Chính sách bảo trì, hỗ trợ – Trung tâm Hỗ trợ & Bảo trì

– Nâng cấp hệ thống

– Dịch vụ thuê ngoài bảo trì ứng dụng

 

3.6. Fast với phần mềm Fast Business Online

Fast Business Online là phần mềm ERP Việt Nam Công ty Phần mềm FAST phát triển, ra mắt vào năm 2012. ERP Fast Business Online có phân hệ giúp doanh nghiệp quản lý tổng thể từ mua hàng, bán hàng, phân phối, kho, tài chính kế toán, nhân sự, CRM, DMS,… Giải pháp đã được triển khai cho hơn 2.700 khách hàng, với nhiều ngành nghề như: Bất động sản, bán lẻ, y tế, giáo dục, sản xuất, logistics, dầu khí,…

Tương tự như các giải pháp khác, Fast Business Online phù hợp với các doanh nghiệp vừa và lớn.

Tiêu chí Fast
Khả năng đáp ứng – 11 phân hệ lớn, đáp ứng nhu cầu quản trị của nhiều doanh nghiệp.

– Có thể tùy chỉnh theo yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp.

Năng lực công nghệ – 25 năm kinh nghiệm

– Khả năng xử lý dữ liệu lớn với tốc độ ổn định

– Kết nối API với các thiết bị và ứng dụng khác 

Kinh nghiệm triển khai 2.300 khách hàng vừa và lớn
Hiểu biết về lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp Có kinh nghiệm triển khai cho khách hàng ở các lĩnh vực khác nhau.
Lộ trình phát triển Nâng cấp các tính năng theo yêu cầu, có tính phí
Chi phí triển khai – Chi phí bản quyền là $58.000, chưa gồm phân hệ sản xuất, chưa bao gồm chi phí triển khai, tùy chỉnh, khảo sát, tư vấn ứng dụng, cài đặt và đào tạo,…

– Thêm user sử dụng: $200/người

Chính sách bảo trì, hỗ trợ Bảo hành miễn phí 12 tháng, sau đó ký thỏa thuận và hợp đồng bảo trì.

 

3.7. Cloudify với Cloudify ERP

Là một trong những đơn vị đi đầu ở Việt Nam về việc ứng dụng công nghệ để quản lý toàn bộ doanh nghiệp. Cloudify ERP được thiết kế dựa trên công nghệ điện toán đám mây, phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Đây là một nền tảng được tích hợp nhiều giải pháp, phân hệ chức năng khác nhau. Hệ thống giúp doanh nghiệp quản lý tất cả các hoạt động từ việc lên kế hoạch, báo giá đến theo dõi tiến độ làm việc, đánh giá năng suất và tính lương của nhân viên. 

Tiêu chí Cloudify
Khả năng đáp ứng Cung cấp các phân hệ cơ bản: Sản xuất, nhân sự, tiền lương, kho, bán hàng, kế toán, tài sản,…
Năng lực công nghệ 7 năm kinh nghiệm
Kinh nghiệm triển khai Triển khai cho 2.000 khách hàng
Hiểu biết về lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp Các giải pháp được tối ưu để phù hợp với đặc thù kinh doanh của từng doanh nghiệp/lĩnh vực khác nhau
Lộ trình phát triển Hệ thống nâng cấp theo nhu cầu sử dụng, mở API tích hợp với các nền tảng khác một cách dễ dàng.
Chi phí triển khai Chi phí triển khai tùy theo nhu cầu nghiệp vụ của doanh nghiệp
Chính sách bảo trì, hỗ trợ Đồng hành trọn đời, kịp thời hỗ trợ xử lý vấn đề phát sinh từ khi triển khai đến khi vận hành hệ thống

 

4. Kết luận

Trên đây là top 7 công ty cung cấp phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp Việt Nam. Hy vọng rằng, bài viết đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin cần thiết để lựa chọn được nhà cung cấp giải pháp ERP phù hợp. Từ đó, doanh nghiệp của bạn có thể tối ưu hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như gia tăng năng lực cạnh tranh.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]