Marketing Quản trị Marketing Thương hiệu – Con đường tăng trưởng doanh nghiệp | CSMO Workshop

Khi chúng ta tiếp tục truyền thông, tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng, cập nhật xu hướng công nghệ theo thời cuộc thì chuyện gì đang xảy ra với thương hiệu? Có khi nào Doanh nghiệp của bạn dù đã ứng dụng rất nhiều nguyên lý kinh điển trong việc thúc đẩy tăng trưởng mà chúng ta vẫn chưa thật sự thấu hiểu và thuyết phục trước các chỉ số báo cáo?

Trong thời kỳ đầy thách thức và lắm cơ hội này, Doanh nghiệp muốn tăng trưởng cần những gì ngoài thị phần, doanh thu, giá trị doanh nghiệp?

Workshop “Thương hiệu – Con đường tăng trưởng Doanh nghiệp” sẽ mang tới cho các lãnh đạo doanh nghiệp, quản lý, người làm nghề cái nhìn đúng đắn về vai trò của thương hiệu trong việc thúc đẩy tăng trưởng cũng như các quy luật thực tế khoa học của marketing hiện đại, những quan điểm đi ngược lại với kiến thức sách vở thông thường về tiếp thị – Marketing dựa trên bằng chứng thực nghiệm.

Đây cũng là những quy luật được đúc kết từ Con đường tăng trưởng thương hiệu (How Brands Grow) – một cuốn sách mang tính cách mạng “phá vỡ thần thoại” về marketing thương hiệu của Byron Sharp & Jenni Romaniuk từ Viện Khoa học Tiếp thị Ehrenberg-Bass thuộc Đại học Nam Úc.

Chương trình dành cho các tiếp thị, nhà quản lý thương hiệu, chuyên gia, chủ doanh nghiệp hoặc bất cứ ai đang tìm kiếm giải pháp hiệu quả cho các vấn đề liên quan đến chiến lược phát triển thương hiệu.

THÔNG TIN SỰ KIỆN:

  • Thời gian: 13h-17h ngày 06/10/2023
  • Địa điểm: Hội trường tầng 21 Tòa nhà Trung tâm Phát thanh Truyền hình Quân đội, 165 Xã Đàn, Hà Nội.
  • Đơn vị tổ chức: CSMO & Alpha Books
  • Đơn vị đồng hành: SenPlus, DeepB, Rich Media, Repu Digital, i3 Network Systems, Color Media, Smart Loyalty, Mac Media, Le Bros, MGi, JoyUni, MISA, VACD
  • Đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY

NỘI DUNG CHÍNH:

  • Key note 1: Tư duy phá vỡ truyền thống về marketing thương hiệu từ How Brands Grow
    Speaker: Mr Bùi Quý Phong, Phó Chủ tịch CSMO Vietnam, Founder DeepB
  • Key note 2: Thành Rome không thể xây trong một ngày
    Speaker: Mr Hồ Công Hoài Phương, Co-founder công ty quảng cáo The Partners
  • Key note 3: How Brand Hibernate
    Speaker: Mr Trần Tuấn Việt, Giám đốc khối Truyền thông và Marketing TNG Holdings Vietnam
  • Key note 4: Chiến lược tăng trưởng thương hiệu của doanh nghiệp
    Speaker: Mr Hoàng Nam Tiến, Phó Chủ tịch Hội đồng trường Đại học FPT
  • ? Phiên thảo luận (panel) : Con đường tăng trưởng thương hiệu & doanh nghiệp
    MOD: Ms Phan Minh Thu, Trưởng ban nội dung CSMO miền Bắc, Founder Senplus

PANELIST:

  • Mr Lê Quốc Vinh, Phó chủ tịch CSMO, Chủ tịch Tập đoàn Truyền thông Lê
  • Mr Hồ Công Hoài Phương, Co-founder công ty quảng cáo The Partners
  • Mr Trần Tuấn Việt, Giám đốc khối Truyền thông và Marketing TNG Holdings Vietnam
  • Ms Đặng Thúy Hà, Giám đốc khu vực miền Bắc Nielsen IQ Việt Nam
  • Ms Lê Phương Dung, Founder Học viện MPG & Siêu thị thuốc MPG
  • Mr Phạm Vũ Tùng, Partner tại TIGI Vietnam

>> Tham gia ngay để không bỏ lỡ kiến thức hay từ các chuyên gia từ CSMO

ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]