Mục lục
Hiện
TỔNG HỢP TÀI LIỆU ỨNG DỤNG DESIGN THINKING TRONG XÂY DỰNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG “WOW”
- Giúp doanh nghiệp xác định đúng vấn đề, phân tích tìm insights chuẩn xác, sáng tạo giải pháp tốt và liên tục đổi mới
- Dễ dàng đánh giá được điểm mạnh, yếu hay cơ hội thách thức mà mỗi giải pháp mang đến để quyết định ý tưởng hay giải pháp nào là khả thi và hiệu quả nhất
- Hiểu rõ và nắm được quy trình Design Thinking để đưa doanh nghiệp tới gần hơn với khách hàng và ứng dụng công nghệ thành công trong việc thấu hiểu chân dung khách hàng
CÓ GÌ TRONG BỘ TÀI LIỆU?
Phần 1: Giới thiệu phương pháp Design thinking trong trải nghiệm khách hàng: quy trình, ứng dụng, sai lầm thường gặp, chìa khóa thành công
Phần 2: Case study: Ứng dụng công nghệ giúp thấu hiểu chân dung khách hàng
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]