Quản lý nhân sự Giải pháp HRM MISA AMIS HRM chia sẻ bí quyết số hóa quản trị nhân...

Ngày 30/8/2023, HR Tech Conference 2023 – hội nghị với chủ đề “Tiếp lợi thế cho tương lai vững bền bằng số hoá quản trị nhân tài” đã diễn ra tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection, TPHCM. Sự kiện do TopCV tổ chức với sự tham gia của 16 chuyên gia uy tín và hàng trăm lãnh đạo doanh nghiệp, quản lý nhân sự cấp cao. Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA tham gia chương trình với vai trò diễn giả.

hr tech conference 2023
HR Conference 2023 – nơi hội tụ của những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nhân sự

HR Tech Conference 2023 là sự kiện thường niên thu hút sự quan tâm của cộng đồng CEO, HRM, HR trên toàn quốc, hướng tới việc chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn trong ứng dụng giải pháp công nghệ vào quản trị nhân sự, thu hút nhân tài.

Sự tham gia của các diễn giả giàu kinh nghiệm như tiến sĩ Giản Tư Trung – Nhà sáng lập học viện PACE, ông Kazumasa Yoshida – Phó Tổng Giám đốc Mynavi Corporation, bà Đinh Kim Nhung – Giám đốc nhân sự VNG, ông Dương Quốc Tú – PGĐ khối Ngân hàng số và Ngân hàng bán lẻ SHB… đã mang đến góc nhìn đa chiều và sâu sắc về chuyển đổi số trong quản trị nguồn nhân lực.

Tại phiên Hội thảo “Tối ưu hiệu suất nhân sự thông qua giải pháp công nghệ”, ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA đã chia sẻ kinh nghiệm quản trị đội ngũ 3000 cán bộ nhân viên và giải pháp công nghệ đã mang đến thành công cho MISA.

hr tech conference 2023
Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA chia sẻ tại hội nghị thường niên lĩnh vực công nghệ nhân sự – HR Conference 2023

Trước tình hình kinh tế nhiều biến động, quản trị nhân sự trong doanh nghiệp không đơn thuần là nhiệm vụ, mà còn là một sứ mệnh đa chiều. Định hướng chiến lược của MISA là đảm bảo 3 trụ cột quản trị hiệu suất nhân sự, bao gồm: Con người – Quy trình – Công nghệ. “Doanh nghiệp phải đảm bảo xây dựng được 3 trụ cột trên mới có thể “vượt bão” kinh tế, tiến tới tương lai vững chắc” – ông Tuấn nhấn mạnh. 

Con người là yếu tố quan trọng nên được các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu. Nghiệp vụ tuyển dụng, đào tạo, mở rộng quy mô phải được xây dựng theo lộ trình bài bản. Các hoạt động liên quan đến xây dựng mục tiêu, đánh giá nhân sự phải được thực hiện trên một nền tảng đồng nhất để đảm bảo tính minh bạch và sự chuẩn hóa số liệu,

Điều thứ hai doanh nghiệp cần tập trung vào là xây dựng quy trình có tính liền mạch, liên thông và tự động hóa. Nhờ đó các công việc được triển khai hiệu quả và tuân thủ đúng quy định và tiêu chuẩn chung. Nhà quản trị có thể nhìn được bức tranh toàn cảnh về cách thức vận hành, có các biện pháp nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí.

Thứ ba, công nghệ chính là bệ phóng giúp doanh nghiệp bắt kịp xu thế để phát triển mạnh mẽ và bền vững. Có thể nói rằng công nghệ chính là cầu nối giữa yếu tố nhân lực và yếu tố quy trình, giúp tối ưu hiệu suất quản trị nhân sự. Các giải pháp công nghệ không chỉ số hóa các nghiệp vụ trong phòng nhân sự mà còn hỗ trợ nhà quản trị trong việc đưa ra những chính sách phúc lợi phù hợp và những quyết định nhân sự quan trọng. Doanh nghiệp sẽ dễ dàng tìm ra nguyên nhân tồn đọng trong bộ máy nhân sự, từ đó rút kinh nghiệm để giữ chân được những nhân tài xứng đáng.

hr tech conference 2023
Phiên thảo luận về tối ưu hiệu suất nhân sự với các lãnh đạo cấp cao từ MISA và The Coffee House

Ông Nguyễn Minh Tuấn chia sẻ MISA AMIS HRM – bộ giải pháp quản trị nhân sự toàn diện chính là bí quyết để MISA quản trị 3000 nhân viên một cách hiệu quả. Đây là phần mềm được phát triển bởi chính đội ngũ MISA, đáp ứng trọn vẹn các nghiệp vụ của phòng HR: tuyển dụng và hoạch định nguồn lực, quản lý hồ sơ nhân sự, chấm công, tính lương, thuế TNCN, BHXH, đánh giá nhân viên…

MISA AMIS HRM gồm các phân hệ tiện ích được liên kết chặt chẽ, đồng bộ về mặt dữ liệu, tạo nên sự thuận tiện trong công việc cho chuyên viên HR và cấp quản lý. Bên cạnh đó phần mềm còn nâng cấp trải nghiệm cho toàn bộ nhân viên trong công ty khi có thể theo dõi công lương, thực hiện nhiều thủ tục ngay trên điện thoại.

hr tech conference
Khách tham dự HR Tech Conference 2023 trải nghiệm MISA AMIS HRM

Nâng cấp phòng nhân sự tại công ty bạn với 50+ tính năng công nghệ Nhận tài khoản MISA AMIS HRM miễn phí tại đây

Hướng tới chủ đề chính của phiên thảo luận, ông Nguyễn Minh Tuấn – đại diện từ MISA và ông Trần Phước Tuấn – Giám đốc nhân sự The Coffee House cũng đã giải đáp những câu hỏi từ khách tham dự để hỗ trợ các doanh nghiệp tìm ra giải pháp công nghệ phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhân sự.

Thông qua HR Tech Conference 2023, MISA với tư cách là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất nhân sự để “vượt khó, vươn xa” trong bối cảnh tương lai nhiều thách thức. 

hr tech conference 2023
Diễn giả Nguyễn Minh Tuấn và đội ngũ MISA AMIS HRM

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]