Kiến thức Lãnh đạo chuyển đổi – Chiến lược tăng trưởng doanh thu,...

Chiến lược giúp Chủ doanh nghiệp tăng trưởng 10-30% doanh số ngay trong tháng tiếp theo mà KHÔNG CẦN ĐẦU TƯ gì thêm. Phương pháp được kiểm chứng trên toàn cầu sẽ phát huy hiệu quả tối đa với đội ngũ có từ 10 Sales.

  • Làm thế nào để thay đổi cả tư duy và hành động của đội ngũ kinh doanh, khiến họ chủ động và hết mình với công việc?
  • Làm thế nào để doanh số tăng mà doanh nghiệp không cần đầu tư gì thêm?

Mô hình “Lãnh đạo chuyển đổi” đã được nghiên cứu bởi các tổ chức uy tín và đã ứng dụng thành công trên toàn thế giới. Gần 400 công ty trong Top 500 doanh nghiệp cho doanh thu lớn nhất nước Mỹ (Top Fortune 500) đã ứng dụng mô hình này trong hoạt động kinh doanh của mình để tạo các kết quả đột phá.

Lãnh đạo chuyển đổi (Transformational Leadership) là một nhà quản lý có khả năng truyền đạt rõ ràng các mục tiêu và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho đội ngũ của mình.

Một nhà lãnh đạo có khả năng chuyển đổi là một nhà quản lý có sức thu hút, người có thể khiến cấp dưới cảm thấy say mê với sự thành công của công ty. Những lợi ích của phong cách lãnh đạo này được nhìn thấy trong hầu hết các khía cạnh của hoạt động từ đào tạo đến lập kế hoạch doanh nghiệp.

Quy trình 4 bước để tăng trưởng doanh số với chi phí 0 đồng:

  • Xác định mục tiêu đột phá
  • Tìm kiếm hành vi chủ chốt
  • Xây dựng dự án chuyển hóa đội ngũ
  • Vận hành và cải tiến

Trong bộ tài liệu Lãnh đạo chuyển đổi sẽ giúp nhà quản lý nắm được các bước xây dựng và triển khai dự án tăng trưởng doanh số chi phí 0Đ. Xây dựng chiến lược đột phá doanh số bền vững, tạo lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.

Tải trọn bộ tài liệu Lãnh đạo chuyển đổi tại form dưới đây:


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]