Kiến thức Marketing – bán hàng Xây dựng chính sách tạo động lực cho nhân viên kinh...

Đội ngũ bán hàng là cầu nối trực tiếp giữa khách hàng và doanh nghiệp, đóng vai trò quan trọng thúc đẩy nguồn doanh thu cho tổ chức. Việc áp dụng những khung cơ chế nhất định để tạo tinh thần, động lực cho đội ngũ bán hàng sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu đáng kể hiệu quả kinh doanh, phát triển đội nhóm bán hàng chuyên nghiệp.

Để xây dựng cơ chế để tạo động lực đối với đội ngũ bán hàng, doanh nghiệp cần dựa trên những cơ sở nền tảng, phát triển những cách thức phù hợp với cơ cấu, mô hình của tổ chức và đầu tư nguồn lực, thời gian để thực hiện việc đánh giá, tối ưu thường xuyên. 

Đội ngũ biện soạn MISA AMIS đã biên soạn bộ tài liệu “Xây dựng chính sách tạo động lực cho nhân viên kinh doanh”, giúp nhà quản lý xây dựng một chính sách rõ ràng và minh bạch về tạo động lực cho nhân viên kinh doanh.

Xây dựng chính sách tạo động lực cho đội ngũ bán hàng cần căn cứ dựa vào các yếu tố bên ngoài và bên trong của doanh nghiệp, để nhà quản lý xây dựng chính sách phù hợp. Đồng thời, bộ chính sách mẫu toàn diện từ lương, thưởng, lộ trình thăng tiến,… giúp nhà quản lý xây dựng một chính sách rõ ràng và minh bạch về tạo động lực cho nhân viên kinh doanh. Đăng ký nhận trọn bộ tài liệu tại form dưới đây.


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]