Kiến thức Kỹ năng xử lý từ chối khi chốt sale

Khi mà khách hàng càng có nhiều sự lựa chọn thì việc bán hàng sẽ càng khó khăn hơn bao giờ hết. Việc bị khách hàng từ chối mua hàng là điều khó tránh khỏi. Vậy, những người quản lý cần làm gì để hướng dẫn & đào tạo nhân viên bán hàng xử lý những tình huống đó một cách thông minh và thấu đáo nhất?

Người quản lý cần làm sao để đội ngũ của mình hiểu rằng: Chấp nhận sự từ chối, tích cực lắng nghe, chủ động đặt câu hỏi và đưa ra những câu trả lời hoặc những lời khuyến nghị thích hợp; đặc biệt là tránh phản ứng bốc đồng với khách hàng tiềm năng là cách mỗi nhân viên bán hàng đối mặt và vượt qua sự từ chối trong bán hàng.

Trong mỗi trường hợp, ví dụ như khách hàng từ chối mua hàng vì giá cả, chất lượng hoặc tính năng của sản phẩm,… thì cần giải quyết như thế nào, đâu là phương án tốt nhất để nhân viên bán hàng có thể thuyết phục họ thay đổi và chốt được sale.

Với hướng dẫn chi tiết cách về cách thức và kịch bản phản hồi để xoa dịu, đồng thời giúp “đảo ngược” tình thế khi bị khách hàng từ chối trong đa dạng trường hợp, cuốn ebook “10 kỹ năng xử lý từ chối khi chốt sale” được MISA đúc rút từ nhiều năm kinh nghiệm thực tế sẽ là cẩm nang đào tạo đội ngũ hữu ích cho người làm quản lý bán hàng.

Bộ tài liệu bao gồm ebook và Mẫu Excel thực hành trình bày cách thức và kịch bản “ứng xử” chi tiết khi bị từ chối theo từng nhóm lý do cụ thể. Đây là nguồn tư liệu tham khảo hữu ích, đáng tin cậy và mang tính ứng dụng cao cho các nhà quản lý trong quá trình hướng dẫn, đào tạo đội ngũ bán hàng, giúp “đảo ngược” tình thế – chốt sale thành công khi bị khách hàng từ chối. Đăng ký nhận để nhận trọn bộ tài liệu ngay.


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 10 Trung bình: 5]