MISA AMIS Văn phòng số – Bộ giải pháp tối ưu hóa vận hành cho mọi doanh nghiệp

28/04/2023
1004

Hiện nay, chuyển đổi số được xem là bước đi chiến lược của các doanh nghiệp để phát triển bền vững, tối ưu chi phí và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Tuy nhiên, chuyển đổi số thành công không phải nhiệm vụ dễ dàng. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới sự thất bại ở các doanh nghiệp Việt Nam như người lãnh đạo thiếu tư duy cải tiến, sai lầm trong chiến lược hay không tìm được một đơn vị triển khai, một giải pháp công nghệ phù hợp. 

Chính vì vậy, nếu bạn đã biết tới các phần mềm ưu việt của MISA như phần mềm Kế toán, Quản lý nhân sự HRM, Quản lý bán hàng CRM thì không nên bỏ qua MISA AMIS Văn phòng số – Bộ giải pháp vận hành tối ưu cho mọi doanh nghiệp

8 sản phẩm bộ giải pháp phần mềm MISA AMIS Văn phòng số
MISA AMIS Văn phòng số – Giải pháp vận hành tối ưu cho mọi doanh nghiệp

I. Tổng quan về MISA AMIS Văn phòng số 

MISA AMIS Văn phòng số là bộ giải pháp tích hợp 7 phần mềm tiện ích trên cùng một nền tảng giúp doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc không giấy tờ, loại mọi quy trình thủ công. 

Toàn bộ hoạt động điều hành doanh nghiệp sẽ được liên kết chặt chẽ và quản lý thống nhất. Nhà lãnh đạo, quản lý cùng nhân viên nâng cao năng suất, tiết kiệm thời gian, cải tiến văn hóa làm việc nhanh hơn, gắn kết hơn. 

II. Các ứng dụng chính của bộ MISA AMIS Văn phòng số 

Mỗi ứng dụng của bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số đều đáp ứng tốt yêu cầu quản lý, giám sát kết quả cũng như hỗ trợ người dùng thực hiện công việc trơn tru. Giữa các phần mềm có sự liên thông chặt chẽ để chuyển giao công việc liền mạch, giảm thiểu thời gian xử lý tác vụ cho doanh nghiệp. 

Cụ thể, MISA AMIS Văn phòng số bao gồm 7 phần mềm: 

1. Phần mềm MISA AMIS Công việc – Giao việc, cập nhật tiến độ công việc tức thời 

MISA AMIS Công việc là công cụ quản lý công việc, dự án hoàn toàn Việt hóa, giao diện và cách thức sử dụng đơn giản. Phần mềm giúp người dùng giao, nhận việc, theo dõi tiến độ nhiệm vụ tức thời. 

Theo đánh giá của khách hàng, “MISA AMIS Công việc không chỉ giúp nhà quản lý đánh giá năng lực làm việc của nhân viên chính xác mà còn thúc đẩy mọi người chủ động sử dụng thời gian hiệu quả. Vì thế năng suất làm việc cá nhân, dự án tăng lên đáng kể.

Tính năng nổi bật của MISA AMIS Công Việc:

  • Khởi tạo nhiệm vụ mới và giao việc, phân quyền chi tiết cho từng nhân viên. Thông tin bao gồm tên công việc, mục tiêu mong muốn, thời gian thực hiện cần hoàn thành đến thông tin người chịu trách nhiệm, người hỗ trợ/liên quan đến công việc….
  • Nhận thông báo ngay trên ứng dụng khi được giao việc hoặc được nhắc tới trong một công việc cha, công việc con. 
  • Trao đổi trực tiếp với đồng nghiệp, cấp trên tại khung chat của ứng dụng, không cần chuyển đổi kênh giao tiếp liên tục.
  • Trang bị sẵn template mẫu quản lý thời gian và kế hoạch công việc thiết kế riêng cho các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.
  • Xuất bản báo cáo thống kê đa chiều về tỷ lệ hoàn thành, tình trạng tiến độ năng suất của toàn bộ đội ngũ, phòng ban. 
  • Sử dụng được trên nhiều thiết bị như Mobile, Tablet, Laptop, PC… cùng nhiều hệ điều hành Android, iOS, trình duyệt Web…
  • Có khả năng liên kết với phần mềm khác trong bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số.

2. Phần mềm MISA AMIS Quy trình – Tự động hóa quy trình liên phòng ban

MISA AMIS Quy trình tập trung giải quyết bài toán tối ưu vận hành quy trình liên phòng ban, tăng nhanh tốc độ phục vụ khách hàng trong doanh nghiệp. 

Đối với những đơn vị quy mô nhỏ, MISA AMIS Quy trình rút ngắn thời gian chờ đợi chuyển giao quy trình thủ công, tiết kiệm chi phí in ấn giấy tờ. 

Trong khi đó, những doanh nghiệp vừa và lớn lại có thể kết nối đồng bộ những mảng nghiệp vụ quan trọng nhất, cải tiến cách thức vận hành, nâng cao năng suất.

MISA AMIS Quy trình sở hữu những tính năng ưu việt sau: 

  • Soạn thảo tài liệu quy trình: Doanh nghiệp chủ động xây dựng tài liệu nội dung quy trình. Phần mềm vừa lưu trữ, vừa cho phép người dùng thay thế, cập nhật, tra cứu mô tả quy trình khi cần thiết. 
  • Thiết lập và chạy quy trình liên phòng ban: Doanh nghiệp thiết lập luồng quy trình, điều kiện trường, tiêu đề,…. Khi phát nhu cầu thay đổi, người phụ trách được quyền chỉnh sửa, bổ sung tính năng, phân công lại hoặc hủy bỏ lượt chạy… 
  • Ghi nhận tình trạng tuân thủ: Phần mềm ghi nhận số lượng vi phạm, thống kế báo cáo để ban lãnh đạo, quản lý kịp thời điều chỉnh. 
  • Kết nối với các sản phẩm khác của MISA: MISA AMIS Quy trình có thể liên kết với những phần mềm khác như MISA AMIS HRM, MISA AMIS WeSign… Các ứng dụng tạo thành hệ sinh thái khép kín giúp doanh nghiệp không bị giới hạn, liên thông mọi quy trình nghiệp vụ chuyên sâu. 

3. Phần mềm MISA AMIS WeSign – Ký, duyệt tài liệu nhanh chóng ở bất kỳ đâu

MISA AMIS WeSign là nền tảng ký, duyệt tài liệu giữa cá nhân và tổ chức một cách tiện lợi, nhanh chóng ở bất kỳ đâu.

Doanh nghiệp có thể tiết kiệm 85% thời gian và chi phí so với phương thức ký kết truyền thống. Đồng thời, xây dựng được cơ sở dữ liệu hợp đồng, khắc phục tình trạng ký kết rườm rà, góp phần giúp bộ máy vận hành trơn tru hơn.

Ngày 19/01/2023, Bộ Công thương đã chính thức cấp phép cung cấp dịch vụ chứng thực hợp đồng điện tử MISA AMIS WeSign. Điều này đem đến sự đảm bảo pháp lý cao nhất cho khách hàng sử dụng và các bên tham gia ký kết trên phần mềm. 

Tính năng nổi bật của MISA AMIS WeSign: 

  • Tạo luồng ký cho nhiều phòng ban khác nhau, tái sử dụng được nhiều lần cho những công việc có cùng tính chất.
  • Tự động gửi Email nhắc nhở thứ tự người ký để ký nháy, ký chính thức theo đúng trình tự.
  • Ký hàng loạt hợp đồng, ký 1 lần cho nhiều vị trí khác nhau.
  • Quản lý toàn bộ hợp đồng, tài liệu tập trung, người dùng tra cứu hợp đồng chỉ sau vài giây.
  • Hỗ trợ hình thức ký đa dạng: Ký điện tử, ký số (USB Token), HSM, Remote Signing  (Chữ ký số từ xa, không sử dụng USB Token).
  • Tích hợp với các phần mềm ERP có sẵn của doanh nghiệp, không yêu cầu doanh nghiệp phải thay đổi nền tảng công nghệ vốn có. 

Hơn 250.000+ doanh nghiệp đã tin chọn MISA AMIS Văn phòng số, trong đó có Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương, Đại học Công nghệ Đồng Nai, Công ty Cổ phần Công nghệ Novatek, Cao đẳng Dầu khí,.. và nhiều khách hàng khác.

Dùng thử và khám phá sức mạnh của MISA AMIS Văn phòng số tại đây:


4. Phần mềm MISA AMIS Mạng xã hội – Truyền thông nội bộ kịp thời, nhất quán

MISA AMIS Mạng xã hội được Công ty Cổ phần MISA phát triển nhằm hỗ trợ doanh nghiệp cải thiện công tác truyền thông chủ trương, chính sách nhất quán, xây dựng văn hóa nội bộ gắn kết. 

MISA AMIS Mạng xã hội
Màn hình của MISA AMIS Mạng xã hội

Tính năng nổi bật của MISA AMIS Mạng xã hội: 

  • Xây dựng trang cá nhân, bảng tin toàn công ty kết nối mọi thành viên trong tổ chức. 
  • Tích hợp công cụ chat, nhóm chung, bình luận trực tiếp, kéo gần khoảng cách giữa các cấp, các bộ phận, chi nhánh dù ở xa nhau. 
  • News Feed là nơi chia sẻ sáng kiến, tri thức, vinh danh những cá nhân xuất sắc, góp phần thúc đẩy văn hóa học tập và thi đua. 
  • Thông báo tự động khi cập nhật bài post, thông tin mới đến từng thành viên giúp truyền tải văn hóa doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi.  

5. Phần mềm MISA AMIS Ghi chép – Lưu trữ tài liệu khoa học, an toàn

Phần mềm MISA AMIS Ghi chép là kho lưu trữ toàn bộ tài liệu, tri thức của doanh nghiệp. Phần mềm hệ thống các chính sách, quy định, quy trình, sổ tay nhân viên cùng cẩm nang kinh doanh một cách khoa học, an toàn, giảm thiểu tình trạng mất mát dữ liệu. 

Tính năng nổi bật của MISA AMIS Ghi chép: 

  • Quản lý tài liệu theo từng chuyên mục, phân quyền truy cập dựa trên vị trí, chức vụ và quyền hạn của nhân sự. 
  • Ghi chép online ngay tại thời điểm phát sinh cuộc họp, lưu lại nội dung để tra cứu ở bất kỳ đâu. 
  • Đánh dấu phân loại những tài liệu quan trọng giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm. 
  • Bình luận trực tiếp dưới các tài liệu để người quản lý nắm được yêu cầu chỉnh sửa, bổ sung tài liệu chính xác theo thời gian. 

>> Đọc ngay: Chuyển đổi số cho doanh nghiệp: Tất cả những điều cần biết về chuyển đổi số

6. MISA AMIS Phòng họp – Quản lý phòng họp từ xa dễ dàng

Nếu doanh nghiệp của bạn thường xuyên gặp khó khăn vì: 

  • Không tra cứu được lịch đặt phòng họp của các bên, tốn thời gian đặt phòng, tìm phòng thảo luận.
  • Nhân viên hành chính loay hoay tổng hợp và sắp xếp lịch phòng họp mỗi khi có sự kiện quan trọng. 
  • Đồng nghiệp vô tình xen ngang vì phải kiểm tra từng phòng họp khiến công việc bị ngắt quãng thường xuyên. 
misa amis phòng họp
MISA AMIS Phòng họp

Hãy trải nghiệm ngay MISA AMIS Phòng hợp – Ứng dụng quản lý, đặt phòng họp với các tính năng thông minh: 

  • Quản lý và đặt phòng họp tại nhiều khu vực, địa điểm tùy theo số lượng cơ sở cùng quy mô doanh nghiệp. 
  • Kiểm tra tình trạng phòng trống, lựa chọn giờ và đặt lịch phòng họp ngay trên thiết bị di động. 
  • Mời các thành viên tham gia thông qua Email nhắc lịch họp tự động, tiết kiệm thời gian, công sức thông báo thủ công. 

7. Phần mềm MISA AMIS Tài sản – Kiểm kê, kiểm đếm tài sản tiện lợi, chính xác

Sử dụng tài sản hiệu quả, tránh lãng phí và thất thoát là điều mà tất cả các tổ chức, doanh nghiệp đều quan tâm. Do đó, phần mềm quản lý tài sản trở thành cánh tay đắc lực cho doanh nghiệp quản lý, thống kê, điều chuyển tài sản dễ dàng.

Phần mềm MISA AMIS Tài sản
Phần mềm MISA AMIS Tài sản

MISA AMIS Tài sản đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản lý tài sản từ bước mua sắm, nhập kho, gắn QR code, cấp phát đến giai đoạn thu hồi, thanh lý nhờ những tính năng sau: 

  • Mua sắm, ghi tăng: Doanh nghiệp mua mới tài sản, ghi tăng vào hệ thống để theo dõi. Những thông tin được quản lý bao gồm: tên, số lượng, loại tài sản, ngày mua, thời gian bảo hành, người phụ trách quản lý, vị trí, hiện trạng sử dụng. 
  • In mã QR code cho từng tài sản: Phần mềm tự động sinh mã vạch hoặc mã QR cho tài sản tương ứng. Điều này giúp việc kiểm kê, kiểm đếm tài sản diễn ra nhanh chóng, chính xác. 
  • Cấp phát tài sản theo nhân viên/bộ phận: MISA AMIS Tài sản cấp phát vật tư theo vị trí công việc. Tài sản tự động được chuyển sang tab Tài sản trên phân hệ Hồ sơ nhân viên sau quá trình cấp phát.
  • Thu hồi tài sản: Phần mềm giúp doanh nghiệp thu hồi tài sản kịp thời bằng cách thông báo tình trạng hư hỏng, nhân viên được cấp phát nghỉ việc,… Khi thu hồi, thông tin tài sản cũng chuyển về trạng thái Hư hỏng/Chưa sử dụng và xóa khỏi Hồ sơ nhân viên. 
  • Sửa chữa, bảo dưỡng: Ứng dụng ghi nhận tình trạng đang sửa chữa hoặc cảnh báo thời hạn bảo dưỡng thiết bị. 
  • Kiểm kê, kiểm đếm số lượng tài sản: Quá trình kiểm kê được đơn giản hóa nhờ ứng dụng trực tiếp quét mã vạch, mã QR code trên điện thoại, tự động hiển thị thông tin tài sản tương ứng.

III. Ưu điểm của bộ giải pháp vận hành tối ưu cho mọi doanh nghiệp

Bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số sẽ thay đổi hoàn toàn trải nghiệm làm việc trên nền tảng công nghệ hiện đại. Doanh nghiệp vượt qua mọi giới hạn làm việc thủ công, liên thông được dữ liệu, thống nhất về giao diện, liên kết quy trình giữa các phòng ban chặt chẽ. 

1. Tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành cho doanh nghiệp

MISA AMIS Văn phòng số cho phép nhà quản lý giao việc và cập nhật tiến độ công việc trên phần mềm nhanh chóng, tức thời. Những tác vụ thủ công hay các đầu việc nhỏ cần tốn nhiều thời gian xử lý giờ đây không còn khiến nhân sự bị phân tâm. 

Bên cạnh đó, hệ thống báo cáo đa chiều trên mỗi phần mềm giúp nhà quản lý đánh giá năng lực nhân viên chuẩn xác, ra quyết định khách quan dựa trên số liệu. 

2. Tăng năng suất và tốc độ phục vụ khách hàng của đội ngũ

Khi quy trình phối hợp công việc liên phòng ban được tự động hóa, cách thức vận hành của doanh nghiệp cũng trở nên tối ưu hơn. 

Nhân viên tập trung toàn bộ thời gian vào nâng cao chuyên môn, hoàn thành công việc chăm sóc khách hàng và bám đuổi mục tiêu doanh số. Với mô hình hoạt động tinh gọn, họ cũng có thêm động lực làm việc, gia tăng năng suất vượt trội. 

3. Giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng 

Giao diện phần mềm thân thiện, thao tác đơn giản dễ sử dụng, phù hợp cho mọi đối tượng. Người dùng có thể truy cập ứng dụng và làm việc từ bất kỳ thiết bị nào có kết nối Internet. 

4. Kết nối linh hoạt với các giải pháp khác của MISA AMIS và các sản phẩm bên ngoài

Bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số nằm trong hệ sinh thái quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS. Đây là nền tảng quản trị toàn diện, bao quát bốn trụ cột nghiệp vụ quan trọng của doanh nghiệp là Kế toán, Nhân sự, Marketing và Điều hành. 

Ưu điểm của MISA AMIS Văn phòng số
Ưu điểm của MISA AMIS Văn phòng số

Vì vậy, MISA AMIS Văn phòng số có khả năng kết nối đến các ứng dụng bên trong và bên ngoài AMIS, tránh nhập liệu chồng chéo trên nhiều hệ thống, tốn kém nguồn lực. 

5. Phù hợp với nhu cầu phát triển của mọi doanh nghiệp

MISA AMIS Văn phòng số mang đến giải pháp quản trị theo các chức năng riêng, được liên kết với nhau thành hệ thống ERP đồng nhất. Doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực, quy mô đều có thể tiếp cận và sử dụng phần mềm với mức chi phí hợp lý.

Ngoài ra, MISA AMIS Văn phòng số còn tạo điều kiện ứng dụng từng giải pháp đơn lẻ, tùy theo nhu cầu, nguồn lực của tổ chức. Ví dụ, doanh nghiệp có thể bắt đầu với gói STARTER của MISA AMIS Văn phòng số để chuyển đổi số công tác quản lý công việc, quy trình và ký duyệt tài liệu tiện lợi. 

Nếu quy mô tổ chức ngày càng phát triển, nhu cầu quản trị toàn diện, tinh gọn bộ máy tăng cao, doanh nghiệp chỉ cần tích hợp thêm các phần mềm khác trong bộ giải pháp hoặc hệ sinh thái quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS. 

IV. Đánh giá của khách hàng về MISA AMIS Văn phòng số 

“Mình chọn giải pháp MISA AMIS Văn phòng số vì đạt được 3 tiêu chí:

Thứ nhất, mình muốn phần mềm phải có giao diện thân thiện, dễ sử dụng và thiết kế bắt mắt để thu hút tất cả thầy, cô cùng sử dụng. Thứ hai là tính năng quản lý đáp ứng đúng yêu cầu của nhà trường trong quá trình vận hành. Thứ ba, mình yêu cầu khá cao về một hệ sinh thái đa dạng, có khả năng kết nối với các giải pháp khác nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số diễn ra hiệu quả hơn.”

Đây là chính là lời khẳng định của chị Chị Phan Võ Quỳnh Như, Ủy viên Hội đồng Quản trị kiêm Phó hiệu trưởng trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai (DNTU) trong buổi chia sẻ về hành trình chuyển đổi số.

Chia sẻ của khách hàng Văn phòng số
Chia sẻ của khách hàng trường Đại học Công nghệ Đồng Nai khi sử dụng bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số

Sau khi triển khai hầu hết giải pháp của MISA AMIS Văn phòng số, chị Như nhận thấy nhà trường đã đạt được nhiều thay đổi tích cực, trong đó ấn tượng nhất là: 

  • Hệ thống báo cáo giúp ban lãnh đạo đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên chính xác, nhanh chóng ra quyết định dựa trên dữ liệu. Về phía cán bộ nhân viên, các thầy cô nắm được những nhiệm vụ cần làm, tình trạng sai sót, quên việc gần như không diễn ra. 
  • Phần mềm trình ký tự động, không cần thông qua nhiều bước nên dù ban lãnh đạo đang ở xa thì đảm bảo ký duyệt kịp thời. Tiết kiệm thời gian chờ đợi và chi phí in ấn giấy tờ thủ công. 
  • Tính năng kết nối của MISA AMIS Mạng xã hội cũng giúp các thầy cô, sinh viên nhanh chóng làm quen với văn hóa, chia sẻ những hoạt động và vun đắp niềm tự hào về nhà trường. 

Giống với chị Như, anh Phạm Hải Duy, Phó ban Chuyển đổi số Công ty Cổ phần Hữu nghị Xuân Cương cũng đánh giá cao bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số. 

Xuân Cương là một trong những doanh nghiệp dịch vụ logistics hàng đầu tại Cửa khẩu Hữu Nghị, Lạng Sơn. Công ty đang ngày càng phát triển và hướng tới xây dựng môi trường làm việc số toàn diện.

Trước đây, việc thiếu kênh quản lý tập trung khiến cho ban lãnh đạo công ty không thể bao quát, liên thông nhiều nghiệp vụ. Vì vậy, Xuân Cương đã nghiên cứu, ứng dụng MISA AMIS Văn phòng số tạo nên hệ thống quản trị đồng bộ, theo dõi tình hình mọi lúc mọi nơi để đảm bảo công việc  thông suốt. Nhờ đó, công tác điều hành, giám sát tiến độ, quản lý tài sản, tài sản dữ liệu kinh doanh trở nên đơn giản, tối ưu hơn. 

Có thể thấy, những doanh nghiệp đang sử dụng MISA AMIS Văn phòng số không chỉ cảm thấy hài lòng về tính năng, chất lượng hỗ trợ mà còn đạt được hiệu quả chuyển đổi số cao. 

Trong tương lai, MISA AMIS Văn phòng số sẽ tiếp tục hướng đến mục tiêu kiến tạo môi trường làm việc số tinh gọn, linh hoạt nhất cho mọi doanh nghiệp. Từ đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu suất công việc và tăng trưởng lợi nhuận, bứt phá mạnh mẽ hơn.

———

MISA AMIS Văn phòng số tự hào là giải pháp tối ưu vận hành đã được hơn 250.000 doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn và triển khai thành công. 

[TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ] Đăng ký để dùng ngay trọn bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số để số hóa công việc, quy trình, ký tài liệu số TẠI ĐÂY

  • Miễn phí dùng thử trọn trọn bộ MISA AMIS Văn phòng số với các phần mềm: AMIS Công việc, AMIS Quy trình, AMIS WeSign, AMIS Tài sản, AMIS Mạng xã hội, AMIS Ghi chép, AMIS Văn thư.
  • Miễn phí áp dụng thư viện mẫu 500+ mẫu quy trình liên phòng ban.
  • Miễn phí 30 tài liệu ký trên mọi thiết bị kết nối Internet.
  • Miễn phí Demo, hướng dẫn sử dụng và tư vấn 1-1.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Nguyễn Phương Ánh
Tác giả
Trưởng nhóm nội dung Quản lý điều hành
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả