Vận hành doanh nghiệp cũng giống như lái một con tàu lớn trên đại dương. Mỗi bộ phận trong doanh nghiệp là một phần quan trọng, góp phần giữ cho con tàu đi đúng hướng và vững vàng trước những cơn sóng. Nếu động cơ (quy trình nội bộ) không được bảo dưỡng tốt, nếu bánh lái (hệ thống quản lý) không nhạy bén, nếu thiếu bản đồ và la bàn (chiến lược và phân tích dữ liệu), con tàu dễ bị trôi dạt hoặc lạc hướng.
Để điều khiển con tàu ấy, CEO và đội ngũ lãnh đạo cần một kế hoạch chi tiết, các công cụ hiện đại và khả năng điều chỉnh linh hoạt trước các thay đổi. Bộ eBook Giải pháp vận hành tối ưu và xây dựng quy trình làm việc hiệu quả dành cho CEO sẽ cung cấp những kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn và hàng loạt mẫu quy trình tiêu chuẩn để doanh nghiệp vận hành trơn tru, nâng cao hiệu suất hoạt động.
1. Nội dung chính của bộ tài liệu
Nếu đang là CEO, chủ doanh nghiệp hay nhà quản lý đang gặp khó khăn vì tổ chức vận hành kém hiệu quả, bộ tài liệu chính là giải pháp giúp bạn có thêm những kiến thức, góc nhìn mới để tối ưu hoạt động vận hành, thiết lập quy trình làm việc chuẩn chỉnh.
- Ebook – Vận hành tối ưu cho doanh nghiệp (được biên soạn bởi chuyên gia)
- Ebook – Xây dựng môi trường làm việc 3 “Không”: Không chậm trễ, Không chồng chéo, Không lãng phí
- Ebook – 5 bước thiết lập văn phòng số tinh gọn: Xu thế làm việc của tương lai
- 7 mẫu quy trình phối hợp liên phòng ban phổ biến nhất
- 7 mẫu quy trình làm việc cho phòng kinh doanh doanh nghiệp cần biết
- 35 mẫu quy trình quản lý đa nghiệp vụ trong doanh nghiệp
- Tặng kèm: 7 mẫu OKRs chi tiết từng phòng ban (chỉ việc thay số liệu)
[Tải trọn bộ eBook] Giải pháp vận hành tối ưu và xây dựng quy trình làm việc hiệu quả dành cho CEO [Cập nhật mới nhất]
2. Lợi ích bộ tài liệu mang lại cho các CEO, chủ doanh nghiệp và nhà quản lý
Bộ tài liệu này chính là trợ thủ đắc lực cho các nhà quản lý trong việc nâng cao hiệu quả vận hành, xây dựng nền móng vững chắc cho doanh nghiệp và tạo đà phát triển lâu dài.
- Hiểu được vai trò trong việc cải tiến quy trình làm việc tự động hóa, liên kết chặt chẽ giữa các phòng ban.
- Nắm được những yếu tố quan trọng để xây dựng môi trường làm việc số chuyên nghiệp, vận hành tối ưu và loại bỏ sự lãng phí thời gian và chi phí.
- Ứng dụng mô hình hóa quy trình vào quản trị doanh nghiệp đồng bộ, nâng cao năng suất vượt trội.
Đặc biệt, bộ tài liệu được đội ngũ Biên tập nghiên cứu, tổng hợp từ những nguồn uy tín nhất, chỉ có thể tìm thấy tại MISA AMIS.
3. Vận hành doanh nghiệp tối ưu, nâng cao hiệu quả hoạt động với phần mềm quản lý Công việc – Quy trình MISA
Khi quy mô còn nhỏ, chỉ có mấy anh em làm việc với nhau, có thể doanh nghiệp chưa cần vận hành theo một quy trình bài bản hay quyết tâm xây dựng văn phòng số để loại bỏ mọi giấy tờ, quy trình thủ công.
Tuy nhiên, khi công ty bắt đầu mở rộng quy mô, vận hành theo bản năng, vẫn giữ cách làn cũ chẳng khác nào “nhắm mắt lái xe băng qua đường” cả. Bởi sự “xáo trộn” của bộ máy vận hành sẽ kéo theo một loạt các vấn đề bất ổn như:
- Giao việc, trao đổi công việc trên vô số nhóm chat khác nhau. Nhân sự sót thông tin, quản lý thì cứ phải “ngoi lên” để giải quyết mà vẫn không có cách nào nắm được tiến độ.
- Nhân sự làm việc thiếu chủ động, hời hợt, chất lượng công việc giảm sút.
- Thông tin dữ liệu phân tán mỗi nơi một chỗ, nhân sự phải tổng hợp báo cáo công việc bằng “cơm”.
- Nhân sự không biết cách phối hợp trong công việc, dẫn đến đùn đẩy trách nhiệm, đổ lỗi qua lại.
- Điểm nóng thì liên tục phát sinh, quản lý cứ phải chạy theo xử lý.
Thay vì để sự “hỗn loạn” trong vận hành kéo doanh nghiệp đi xuống, chỉ cần phần mềm quản lý Quy trình – Công việc MISA (MISA AMIS Văn phòng số), các nhà quản lý dễ dàng vận hành doanh nghiệp chuẩn chỉnh theo hệ thống để nâng cao năng suất nhân sự, tăng tốc phục vụ khách hàng.
- Giao việc tập trung: Phân bổ công việc cho từng người/phòng ban/dự án, nhân viên chủ động trong công việc, biết mình cần làm gì, phối hợp với ai, khi nào cần hoàn thành.
- Thiết lập & tự động hóa quy trình phối hợp: Thiết lập quy trình phối hợp dễ dàng để thực hiện công việc theo từng bước, tự động chuyển giao công việc đến nhân sự liên quan, trao đổi và thống nhất thuận tiện.
- Theo dõi tiến độ tức thời: Nắm bắt tiến độ xử lý công việc của từng cá nhân/phòng ban, tiến độ chung của dự án, lập tức phát hiện điểm nóng để xử lý kịp thời, không còn phải nhắn tin loạn lên các nhóm hay kéo nhân viên vào vấn đề không liên quan.
- Phê duyệt mọi lúc mọi nơi: CEO & quản lý phê duyệt đề nghị, đề xuất ngay trên điện thoại, giám sát tình hình tuân thủ quy trình và phát hiện những điểm vi phạm tức thời.
Ngoài ra, MISA còn tặng 500+ mẫu quy trình chuẩn với lưu đồ trực quan để thiết kế trình tự vận hành của doanh nghiệp theo quy tắc và tự động hóa quy trình phối hợp của tất cả các phòng ban từ Sản xuất, Mua hàng, Nhân sự đến Kế toán, Marketing,…
Hơn 250.000+ doanh nghiệp đã tin chọn phần mềm quản lý Công việc – Quy trình MISA, trong đó có Công ty Cổ phần LANDCO, Công ty Cổ Phần Viglacera Hạ Long, Công ty TNHH Sản xuất Xây dựng Thương mại Đại Á Châu, Công ty Austdoor,… và nhiều doanh nghiệp khác.
Dùng thử và khám phá sức mạnh của phần mềm tại đây:
- Miễn phí sử dụng không giới hạn tính năng
- Miễn phí sử dụng trên tất cả thiết bị: Laptop, Smartphone, Tablet,…
- Miễn phí đào tạo và hướng dẫn sử dụng
- Miễn phí tư vấn, Demo sản phẩm 1-1 cùng chuyên gia
4. Tạm kết
Hy vọng rằng, những thông tin, kiến thức cùng những biểu mẫu có trong eBook Giải pháp vận hành tối ưu và xây dựng quy trình làm việc hiệu quả dành cho CEO sẽ giúp các nhà quản lý thiết lập được quy trình vận hành chuẩn chỉnh để nâng cao hiệu suất hoạt động tổng thể.
Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu trọn bộ kiến thức quý giá và ứng dụng vào doanh nghiệp mình tại đây: