Quản lý nhân sự Tài liệu - eBooks(Quản trị nguồn nhân lực) Ebook Cẩm nang tuyển dụng – Đọc vị ứng viên trong...

1. Giới thiệu ebook Cẩm nang tuyển dụng – Đọc vị ứng viên trong 3 phút

Có thể thấy, trong quy trình tuyển dụng, phỏng vấn được coi là mắt xích quan trọng, có ý nghĩa quyết định tới việc thành công hay thất bại của nhiệm vụ tìm kiếm nhân sự mới. Hơn thế nữa, buổi phỏng vấn còn là cơ hội doanh nghiệp thể hiện hình ảnh, mức độ chuyên nghiệp của thương hiệu tuyển dụng với ứng viên.

Ebook “Cẩm nang tuyển dụng - Đọc vị ứng viên trong 3 phút”
Ebook “Cẩm nang tuyển dụng – Đọc vị ứng viên trong 3 phút”

Đặc biệt đối với ứng viên chất lượng hay thế hệ Gen Z, đó là những ứng viên rất coi trọng văn hóa công ty, môi trường làm việc nên qua buổi phỏng vấn sẽ giúp họ ấn tượng ban đầu về sự chuyên nghiệp, bài bản của tổ chức, đây cũng một trong yếu tố giúp họ đưa ra quyết định có nên gia nhập với doanh nghiệp hay không.

Vì vậy, nhà tuyển dụng cần chuẩn bị thật chi tiết và kỹ lưỡng các việc TRƯỚC – TRONG – SAU các buổi phỏng vấn ứng viên để tuyển được đúng người – đúng việc, kể cả đối với ứng viên không trúng tuyển, họ cũng có cái nhìn thiện cảm về doanh nghiệp.

Thấu hiểu điều đó, MISA AMIS HRM đã tâm huyết soạn thảo cuốn Ebook: “Cẩm nang tuyển dụng – Đọc vị ứng viên trong 3 phút” gửi tặng bạn đọc.

MỜI BẠN ĐỌC TẢI MIỄN PHÍ EBOOK Ở MỤC 3 BÀI VIẾT

Trong khuôn khổ cuốn Ebook này, MISA AMIS HRM sẽ cung cấp cho nhà tuyển dụng các phương pháp, kỹ năng thiết thực trong toàn bộ quy trình phỏng vấn:

  • Hướng dẫn xây dựng chân dung ứng viên.
  • Mẹo hay giúp nhà tuyển dụng sàng lọc ứng viên tiềm năng.
  • Phân tích ưu điểm – nhược điểm các hình phỏng vấn – Giúp nhà tuyển dụng dễ dàng đưa ra quyết định trong việc lựa chọn hình thức phỏng phù hợp với nhu cầu.
  • Cung cấp phương pháp giúp nhà phỏng vấn “đọc vị” ứng viên trong phỏng vấn.
  • Câu chuyện thành công – Những câu hỏi phỏng vấn của các tỷ phú hàng đầu thế giới.
  • Cung cấp bộ 100+ câu hỏi phỏng vấn cho nhà tuyển dụng.
  • Cung cấp bộ 30+ mẫu thư gửi ứng viên.
  • Cung cấp 368+ bộ tài liệu cho CEO/ HR.
Ebook “Cẩm nang tuyển dụng - Đọc vị ứng viên trong 3 phút”
Ebook “Cẩm nang tuyển dụng – Đọc vị ứng viên trong 3 phút”

2. Ứng dụng phần mềm công nghệ trong tuyển dụng nhân sự

Bên cạnh việc tuyển dụng thủ công như trước đây, ứng dụng phần mềm công nghệ đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, trong đó AMIS Tuyển dụng là giải pháp được đánh giá là tối ưu nhất.

Lập kế hoạch phỏng vấn trên AMIS Tuyển dụng
Lập kế hoạch phỏng vấn trên AMIS Tuyển dụng

Dùng thử miễn phí phần mềm AMIS Tuyển dụng TẠI ĐÂY

Hơn cả một phần mềm Tuyển dụng, AMIS Tuyển dụng hỗ trợ nhà quản trị nhân sự thông qua những tính năng:

  • Liên thông dữ liệu với nhiều trang web Tuyển dụng phổ biến, từ đó gia tăng lượng hồ sơ ứng viên và tỷ lệ tiếp cận ứng viên tiềm năng.
  • Nâng cao nhận diện thương hiệu Tuyển dụng với nhiều mẫu website Tuyển dụng miễn phí, tùy chỉnh được tích hợp sẵn trên phần mềm.
  • Chức năng Scan CV và máy học giúp phần mềm tự động lưu trữ thông tin từ hồ sơ ứng viên, tiết kiệm tối đa thời gian nhập liệu truyền thống.
  • Dễ dàng tổ chức phỏng vấn và thi tuyển online. Gửi email phỏng vấn, thư mời nhận việc, thư thông báo sau buổi phỏng vấn nhanh chóng với những mẫu mail sẵn có chuyên nghiệp,…
  • Chức năng thang đánh giá, thẻ điểm phân loại ứng viên chuyên nghiệp cho người dùng.

Lựa chọn thời gian thiết lập báo cáo và so sánh hiệu quả từng kỳ với AMIS Tuyển dụng Lựa chọn thời gian thiết lập báo cáo và so sánh hiệu quả từng kỳ với AMIS Tuyển dụng

Dùng ngay miễn phí

  • Hệ thống báo cáo tổng quan và chi tiết giúp nhà Tuyển dụng phân bổ chi phí hợp lý cho từng chiến dịch tìm kiếm người tài của doanh nghiêp:
    ✔️ Báo cáo tỷ lệ chuyển đổi ứng viên
    ✔️ Báo cáo số lượng ứng viên theo từng kênh Tuyển dụng
    ✔️ Báo cáo chi phí tuyển dụng trung bình cho từng vị trí công việc
    ✔️ Báo cáo kết quả tuyển dụng
    ✔️ + 20 Mẫu báo cáo dành cho CEO và quản lý HR

AMIS Tuyển dụng giúp nâng cao trải nghiệm ứng viên thông qua việc gia tăng năng suất cho nhà tuyển dụng. Sản phẩm được đội ngũ MISA AMIS thiết kế riêng cho những doanh nghiệp có quy mô tuyển dụng lớn và tỷ lệ biến động nhân sự cao mỗi tháng.

3. Tải miễn phí Ebook Cẩm nang tuyển dụng – Đọc vị ứng viên trong 3 phút

Thông qua những chia sẻ trong Ebook “Cẩm nang tuyển dụng – Đọc vị ứng viên trong 3 phút”, hy vọng Quý độc giả hình dung đầy đủ những nội dung, công việc mà nhà tuyển dụng cần chuẩn bị và thực hiện để có buổi phỏng vấn thành công. MISA AMIS HRM tin rằng khi áp dụng những điều này, doanh nghiệp của bạn sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong mắt ứng viên, chọn đúng nhân tài và gắn bó dài lâu.


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 3 Trung bình: 5]