[Ebook mới nhất] – Đi tìm “đại dương xanh” & sản phẩm WIN trong ngành hoá mỹ phẩm

10/04/2023
1658

Bán buôn hoá mỹ phẩm là một trong những ngành nghề cần thích ứng nhanh nhạy nhất với mọi xu hướng, biến động của thị trường và nắm rõ insight khách hàng. Khi cạnh tranh trên thị trường ngày càng phẳng, sự khác biệt giữa các nhà bán buôn ngày càng nhỏ, thì những ai nhạy bén nhất, tìm ra được hướng đi mới và sớm nhất mới có thể trở thành người chiến thắng.

Điển hình, trong thời kỳ dịch bệnh, khách hàng phải rửa tay thường xuyên, hàm lượng cồn trong nước rửa tay hoặc gel khô diệt khuẩn có thể làm khô da tay, do đó những nhà bán buôn mặt hàng nước rửa tay bổ sung glycerin dưỡng ẩm đã nhanh chóng “thắng lớn” trên thị trường.

Hay trong thời gian giãn cách, khách hàng sử dụng nhiều thiết bị điện tử, máy tính để làm việc và giải trí tại nhà, đây chính là cơ hội để những nhà bán buôn kem dưỡng da chống tác hại của ánh sáng xanh bứt phá vượt trội về doanh thu.

“Bán buôn hoá mỹ phẩm – Muốn thắng phải khác biệt” là thông điệp của cuốn Ebook “Đi tìm đại dương xanh và sản phẩm WIN trong ngành hóa mỹ phẩm” muốn gửi tới Quý độc giả lần này. Sự khác biệt được tạo nên bởi tư duy, chiến lược và hành động.

Thông qua ebook, MISA giới thiệu với Quý độc giả hai khái niệm về “đại dương xanh” và “sản phẩm WIN” trong bán buôn hoá mỹ phẩm, đều là những cách để tạo nên sự khác biệt, tăng thu giảm chi, thúc đẩy lợi nhuận vượt trội.

Với gợi ý về 6 phương pháp tìm ra “đại dương xanh” và 3 cách chọn sản phẩm WIN, cùng những ví dụ cụ thể và các bước triển khai thực tế, từ đó giúp các nhà bán buôn hiểu rõ và có được phương pháp tìm ra lối đi cho riêng mình.

MISA hy vọng cuốn Ebook sẽ mang lại những thông tin hữu ích để các nhà bán buôn hóa mỹ phẩm có thể áp dụng ngay trong chiến lược kinh doanh cho năm 2023. Đăng ký nhận ngay trọn bộ ebook tại form dưới đây.


 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả