Kiến thức Inbound Marketing – Bí quyết để khách thích, khách yêu, khách...

Khi áp dụng Inbound Marketing hiệu quả, doanh nghiệp có thể thu hút khách hàng thành công thông qua các nội dung hữu ích của mình và đem lại được nhiều giá trị tới cho khách hàng.

Inbound Marketing là một phương thức tiếp cận khách hàng dựa trên nội dung và sự tương tác mang lại giá trị hữu ích cho khách hàng – về những vấn đề mà họ đang cần giải quyết có liên quan đến sản phẩm của bạn.

Khác với Outbound Marketing, doanh nghiệp sẽ chủ động tìm đến khách hàng thông qua các chiến dịch quảng cáo hoặc những hoạt động telesale thì đối với Inbound Marketing, khách hàng mục tiêu sẽ chủ động tìm tới doanh nghiệp thông qua các kênh như blog, các trang mạng xã hội và các công cụ tìm kiếm.

Theo như Halligan & Shah, 2009, Inbound Marketing xuất hiện trên sự thừa nhận rằng: “khách hàng đã không còn muốn bị gián đoạn bởi những người làm Marketing hay bị quấy rầy bởi những người bán hàng. Họ muốn được giúp giải quyết vấn đề”.

Thuật ngữ Inbound Marketing được sử dụng lần đầu tiên bởi Hubspot – một doanh nghiệp nổi tiếng trên thế giới chuyên phát triển các phần mềm hỗ trợ Marketing và bán hàng. Hubspot mô tả quá trình tiếp thị Inbound diễn ra trong 4 giai đoạn: Attract (Thu hút) – Engage (Tiếp cận) – Close (Chốt đơn) và Delight (Làm hài lòng).

Inbound Marketing hiện đang là chiến lược dẫn đầu xu hướng hiện nay, bởi chiến lược này đem lại một số những lợi ích quan trọng cho doanh nghiệp như:

  • Inbound Marketing giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trong việc thu hút khách hàng một cách tự nhiên, chủ động và hiệu quả.
  • Inbound Marketing giúp doanh nghiệp luôn có mặt khi khách hàng cần (thông qua công cụ tìm kiếm).
  • Inbound Marketing tạo niềm tin cho khách hàng về thương hiệu.
  • Inbound Marketing giúp hành trình chuyển đổi từ người dùng có nhu cầu thành khách hàng được thực hiện một cách tự nguyện, không bị làm phiền bằng những thông tin spam.

Triển khai Inbound Marketing thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất? Đội ngũ biên tập MISA AMIS đã biên soạn bộ Ebook “Inbound Marekting – Bí quyết để khách thích, khách yêu, khách chia sẻ”. Hy vọng quyển Ebook sẽ giúp nhà tiếp thị hiểu rõ những vấn đề cốt lõi của Inbound Marketing, cùng những công cụ triển khai các chiến dịch Inbound Marketing hiệu quả.

Bộ Ebook mang đến thông tin hữu ích cho doanh nghiệp trong việc triển khai Inbound Marketing một cách bài bản, hiệu quả với 6 phần chính:

  • Ví dụ thành công triển khai Inbound Marketing
  • Giới thiệu Inbound Marketing
  • Triển khai Inbound Marketing như thế nào?
  • Cách MISA triển khai Inbound Marketing
  • Mô hình phù hợp với ứng dụng Inbound Marketing
  • Các công cụ làm Inbound Marketing

Đăng ký nhận EBOOK để sở hữu trọn bộ cẩm nang Inbound Marketing giúp doanh nghiệp hiểu rõ những vấn đề cốt lõi và triển khai các chiến dịch Inbound Marketing một cách bài bản, hiệu quả.


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]