Kiến thức 9 Mẫu báo cáo bán hàng được dùng nhiều nhất tại...

Tập hợp 9 mẫu báo cáo bán hàng với các chỉ dẫn chi tiết nhằm hướng dẫn các cách thức cũng như đưa ra các chỉ số giúp doanh nghiệp tổng kết, đo lường và đánh giá một cách toàn diện kết quả hoạt động kinh doanh trong năm vừa qua.

Mỗi báo cáo đáp ứng một nhu cầu và khía cạnh khác nhau trong hoạt động bán hàng, cụ thể như:

• Mẫu Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh theo năm sẽ dựa trên dữ liệu thực tế được thu thập từ các Báo cáo bán hàng hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng; được sử dụng với mục đích cung cấp cái nhìn bao quát về doanh thu bán hàng trong một năm vừa qua của doanh nghiệp. Đồng thời có thể dùng để so sánh hiệu suất bán hàng thực tế với kế hoạch đã đề ra. Từ đó giúp nhà lãnh đạo hiệu chỉnh các chiến lược và mục tiêu bán hàng trong tương lai.

• Mẫu Báo cáo khách hàng thể hiện bức tranh toàn cảnh về dữ liệu khách hàng của doanh nghiệp. Đồng thời tìm hiểu xem kênh nào đang mang lại nhiều khách hàng tiềm năng nhất; tỉ lệ tái mua hàng là bao nhiêu hay chi phí chuyển đổi khách hàng như thế nào, …

• Mẫu Báo cáo dự báo bán hàng giúp nhà quản lý ước tính doanh số hoặc dự kiến lưu lượng vốn cần có trong tương lai để thiết lập mục tiêu tăng trưởng phù hợp với tiềm lực công ty. Đây là một phần quan trọng trong công việc quản lý hoạt động kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian, chúng tôi đã xây dựng 4 Mẫu Báo cáo dự báo bán hàng phổ biến nhất (Dự báo doanh số hàng tháng; dự báo doanh số dài hạn; dự báo ngân sách; dự báo khách hàng tiềm năng; …) để bạn tham khảo và áp dụng.

• …

Mỗi Báo cáo là một file Excel được thiết lập cụ thể, bao gồm 1 mẫu có sẵn dữ liệu làm ví dụ tham khảo và 1 mẫu bỏ trống dữ liệu và đã được thiết lập sẵn công thức, chỉ số để bạn có thể sử dụng ngay lập tức.

Hy vọng bộ ebook “9 mẫu báo cáo bán hàng được sử dụng nhiều nhất tại các doanh nghiệp” do MISA AMIS CRM biên soạn, sẽ mang đến thông tin hữu ích trong việc sử dụng mẫu báo cáo bằng file Excel vào quản lý bán hàng, giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả công việc, hạn chế thao tác thủ công và gia tăng năng suất.

Đăng ký nhận EBOOK miễn phí để sở hữu trọn bộ mẫu báo cáo bán hàng giúp bạn biết cách tạo file quản lý đơn hàng bằng Excel một cách chính xác và hiệu quả nhất, giúp doanh nghiệp trong việc phân tích dữ liệu và lập kế hoạch để thu hút khách hàng, phát triển doanh nghiệp.


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]