Kiến thức – Giải pháp đột phá hiệu quả Sale & Marketing

CDP – Marketing automation – Personalization là những thuật ngữ mới được các chuyên gia nhấn mạnh trong bối cảnh trải nghiệm số đang bao trùm các hoạt động trong doanh nghiệp. Sales và Marketing đang thay đổi như thế nào, hành động của chúng ta là gì?

Tải ngay Bộ tài liệu CHUYỂN ĐỔI SỐ CHO MARKETING – SALES GẮN VỚI XU HƯỚNG CPD – MARKETING AUTOMATION – PERSONALIZATION được đích thân ông Lê Hồng Quang – Phó tổng giám đốc thường trực MISA chia sẻ tại Đại hội Sales và Marketing lớn nhất toàn quốc VSMCamp và CSMO Summit 2022.

CDP – Xu hướng thành công mới

Theo ông Lê Hồng Quang, CDP (Customer Data Platform) là một nền tảng thu thập thông tin khách hàng  để tạo thành kho dữ liệu thống nhất mà các hệ thống khác có thể truy cập và khai thác. 

CPD giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu, phân tích hành vi theo thời gian thực, phân tích dự báo để tối ưu và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng. Khi đã có được những tiền đề này, doanh nghiệp sẽ có cơ sở để tiến hành chăm sóc khách hàng tự động, thực hiện marketing automation đến đúng đối tượng mục tiêu.

=>> Đây là điểm then chốt để tạo bước đột phá cho hoạt động sales và marketing.

CDP hiện đã trở thành một xu hướng và đã chứng minh được sự thành công ở nhiều chuỗi bán lẻ lớn trong khu vực Đông Nam Á lẫn thế giới. Tại Việt Nam, mức độ tìm kiếm CDP tại Việt Nam tăng trưởng 5 lần trong 5 năm qua.

CDP - Marketing automation - Personalization

Bên CPD, Marketing automation và Personalization cũng là các xu hướng mới với mục đích nâng cao tự động hóa và tính cá nhân hóa trong các hoạt động hướng đến khách hàng. Theo tài liệu ông Quang chia sẻ:

Marketing automation – xu hướng tự động hóa trong marketing. Từ số liệu, thông tin, email marketing, SMS… tất cả đều có thể tự động hóa giúp giải phóng nhân sự Sales và Marketing. Đây là bí quyết để tối ưu bộ máy, tối đa hiệu quả.

Personalization – nâng cao tính cá nhân hóa trong trải nghiệm khách hàng. Khi đối thủ càng nhiều thì khách hàng ngày càng phân mảnh. Chính vì thế, thấu hiểu khách hàng 360 độ, chăm sóc theo tính cá nhân hoá sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh với đối thủ

Bộ ba trong vòng tròn CDP – Marketing automation – Personalization chính là bí quyết kinh doanh giúp bứt phá doanh thu trong thời kỳ số. Tất cả sẽ được chia sẻ chi tiết trong bộ tài liệu miễn phí gồm slide, video record.

Có gì hay trong bộ tài liệu Giải pháp đột phá hiệu quả Sales & Marketing?

  1. Video chia sẻ từ ông Lê Hồng Quang – Phó tổng giám đốc thường trực MISA  trong hội thảo lớn nhất cho Sales & Marketing năm 2022
  2. Chi tiết về xu hướng CDP – Marketing automation – Personalization. Vòng tròn mối quan hệ của ba yếu tố thay đổi tư duy của Marketing và Sales trong thời kỳ số
  3. Phân tích Case Study thực tế về chuyển đổi tích cực khi áp dụng thành công xu hướng mới 
  4. Bộ giải pháp Sales – Marketing toàn diện giúp giải phóng doanh nghiệp: 
  • Quản lý dữ liệu tập trung, bảo mật
  • 30+ mẫu báo cáo & phân tích kinh doanh đa chiều, linh hoạt theo nhu cầu báo cáo của nhà quản trị
  • Dữ liệu hội tụ – Liên thông phòng ban Marketing – Sale – Kế toán
  • Tối ưu quy trình
  • Marketing Automation
  • Quản lý – làm việc từ xa

Làm chủ công nghệ thời 4.0, gia tăng chuyển đổi trong thời kỳ số. Đăng ký tải trọn bộ Miễn phí tài liệu ngay!


Ứng dụng CDP tại MISA để giải bài toán đột phá hiệu quả sales & marketing

Để giải được bài toán này, MISA đã tổng hợp dữ liệu khách hàng từ giao dịch với khách trên hệ thống quản lý bán hàng MISA AMIS CRM. 

Nguồn dữ liệu lớn này giúp MISA nghiên cứu được dữ liệu hành vi khách hàng một các chi tiết ví dụ như: thời gian nào họ đăng nhập hệ thống nhiều, họ hay gặp vướng mắc phần nào thông qua việc đo lường trên hệ thống trợ giúp và tư vấn của MISA,…. Từ đó, có những dự báo chuẩn xác về nhu cầu của khách hàng và đưa ra những chính sách bán, tư vấn sản phẩm phù hợp với từng đối tượng.

Để làm được như MISA thì trước hết phải doanh nghiệp phải có công cụ thu thập dữ liệu khách hàng như MISA AMIS CRM.

Với phần mềm quản lý bán hàng MISA AMIS CRM, mọi lịch sử giao dịch, tiếp cận, trao đổi với khách hàng và tiềm năng đều được lưu trữ. MISA có thể nắm bắt được tất cả thông tin như: 

  • Thông tin, dữ liệu của khách hàng
  • Trạng thái của khách hàng ở mức độ quan tâm sản phẩm như thế nào
  • Khách hàng có gặp khó khăn ở giai đoạn nào hay không
  • Nhu cầu cụ thể của khách hàng như thế nào

Qua đó, MISA AMIS CRM giúp doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc để có thể xây dựng những chương trình bán và chăm sóc cá nhân hóa cho từng nhóm khách hàng.

Bên cạnh đó, phần mềm MISA AMIS CRM có tính năng báo cáo đa chiều giúp quản lý có thể kịp thời nắm bắt tình hình kinh doanh, từ đó có những điều chỉnh kịp thời về kế hoạch và chiến thuật để tăng doanh số bán hàng.

Theo báo cáo tổng hợp của MISA, phần mềm MISA AMIS CRM giúp doanh nghiệp tăng 87% doanh số, tiết kiệm 27% chi phí, tăng 47% năng suất. Đăng ký dùng thử MISA AMIS CRM ngay để nhận trải nghiệm dùng thử 14 ngày miễn phí.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]