Kiến thức Chuyển đổi số Tiên phong giải pháp công nghệ số – MISA đồng hành cùng...

Công nghệ thay đổi từng ngày, hoạt động kinh doanh trong môi trường số ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Câu hỏi đặt ra với nhiều doanh nghiệp lúc này là làm thế nào ứng dụng công nghệ số hiệu quả trong hoạt động Sales & Marketing để chinh phục được khách hàng, tăng trưởng tối đa và giảm thiểu chi phí trong tương lai?

Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và chuyển đổi số, MISA mang đến câu trả lời cho câu hỏi trên tại Sự kiện VSMCAMP & CSMOSUMMIT 2022 – Trải nghiệm số – Digital Experience – Digital X.

MISA đồng hành cùng Đại hội VSMCAMP & CSMOSUMMIT 2022

Đại hội VSMCAMP & CSMOSUMMIT năm nay, MISA hân hạnh là nhà tài trợ cùng đồng hành với đại hội, diễn ra từ ngày 18-19/11/2022.

Đến với VSMCamp & CSMOSummit 2022, đại diện Công ty Cổ phần MISA, Ông Lê Hồng Quang, phó Tổng Giám đốc thường trực CTCP MISA, trực tiếp phụ trách hoạt động Sales và Marketing sẽ tham gia với vai trò diễn giả, cùng tham luận và thảo luận về các chủ đề Chuyển đổi số trong sales và marketing.

Với tư duy nhạy bén, sáng tạo, ông Lê Hồng Quang đã dẫn dắt đội ngũ Sales và Marketing của MISA với quy mô hơn 1000 nhân sự triển khai thành công các giải pháp chuyển đổi số cho hơn 220.000 doanh nghiệp và hơn 30.000 nhà hàng/cửa hàng. Qua đó, giúp các đơn vị nâng cao năng suất, hiệu quả công việc. Trong đó, rất nhiều giải pháp hỗ trợ cho các hoạt động sales và marketing của các đơn vị nhằm tăng trưởng doanh số và sự hài lòng của khách hàng, khẳng định vị thế MISA một trong những công ty cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam.

Bên cạnh đó, tại ngày đầu tiên tham gia đại hội, gian hàng MISA đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ đông đảo quý anh/chị là các chủ doanh nghiệp, CEO, CMO, CSO, nhà quản lý,… đến thăm quan và trải nghiệm các giải pháp công nghệ số của MISA. Đa số người thăm quan đều có những trải nghiệm tích cực vì những hiệu quả do giải pháp công nghệ số của MISA mang lại.

Tiên phong giải pháp công nghệ số – Đột phá hiệu quả Sale & Marketing

Với gần 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu & phát triển các giải pháp công nghệ số có giá trị cao trong hoạt động vận hành cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp, Bộ giải pháp CRM toàn diện của MISA tự tin là giải pháp đáp ứng đầy đủ nhu cầu Marketing – Bán hàng – Chăm sóc khách hàng trên một nền tảng duy nhất, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất hoạt động kinh doanh, bán hàng mọi lúc mọi nơi.

Thống kê từ hơn 12,000 doanh nghiệp sử dụng Bộ giải pháp CRM toàn diện của MISA cho biết doanh nghiệp tăng 87% doanh số, tăng 45% năng suất và tiết kiệm đến 25% chi phí.

Bộ giải pháp CRM toàn diện của MISA nổi bật với 6 tính năng tiêu biểu:

  • Quản trị dữ liệu
  • Báo cáo đa chiều
  • Liên thông Sale & Marketing
  • Tối ưu quy trình
  • Marketing Automation
  • Làm việc – quản lý từ xa

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU BỘ GIẢI PHÁP MISA AMIS CRM


Giới thiệu về VSMCAMP & CSMOSUMMIT 2022 – Đại hội Sale – Marketing lớn nhất trong năm.

VSMCamp là sự kiện chuyên ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông thường niên, có quy mô lớn nhất Việt Nam do CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam và Công ty Le Bros tổ chức.
Sự kiện là nơi quy tụ của nhiều chuyên gia giúp kết nối người trong ngành, nâng cao năng lực chuyên môn và bắt kịp xu thế chung của thế giới.
Trải qua 5 mùa tổ chức, sự kiện đã đạt được nhiều con số ấn tượng:
  • Gần 5.000 lượt người tham dự, trở thành sự kiện “hai trong một” uy tín và được mong chờ nhất năm trong lĩnh vực sales, marketing, quảng cáo và truyền thông.
  • Gần 200 diễn giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sales và marketing tại Việt Nam và quốc tế tham gia sự kiện.
  • Hơn 3600 tin, bài viết và phóng sự về sự kiện trên khắp các phương tiện truyền thông.
Sự kiện chuyên ngành Sale, Marketing lớn nhất năm – VSMCamp & CSMOSummit 2022 sẽ chính thức diễn ra vào 2 ngày 18-19/11/2022 tại Trường Đại học VinUni, Hà Nội.
Với chủ đề “DigitalX”- Trải nghiệm số trong chiến lược sales & marketing”, chương trình sẽ có sự góp mặt và tham gia thảo luận của rất nhiều các chuyên gia như:
  • Mr. Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Telecom
  • Mr. Nguyễn Dương – Nhà sáng lập CEM Partner
  • Mr. Hoàng Đạo Hiệp – CEO, ARENA Management & Service
  • Mr. Hà Anh Tuấn – Chủ tịch VinaLink
  • Ms. Đặng Thúy Hà – Giám đốc nghiên cứu hành vi khách hàng, NielsenIQ Việt Nam.
cùng hàng chục diễn giả đến từ các tập đoàn đa quốc gia cùng các công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau…
Cùng tham quan, trải nghiệm Giải pháp công nghệ số của MISA và chờ đón buổi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm của ông Lê Hồng Quang về Xu hướng CDP, Marketing Automation & Personalization tai sự kiện VSMCamp và CSMOSummit 2022 vào 18-19/11.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]