Kiến thức Marketing – bán hàng MISA đồng hành cùng ADSOTA tổ chức Sự kiện Marketing Trend Transformation

Hành vi, tâm lý khách hàng hiện nay ngày càng thay đổi nhanh chóng. Cùng với các xu hướng mới, bài toán tối ưu chuyển đổi, mở rộng đa kênh được đặt lên bàn cân. Những vấn đề “muôn thuở” của các doanh nghiệp như bài toán chuyển đổi khách hàng ngày một khó khăn, chiến lược xây dựng thương hiệu dần trở nên “bão hòa” trước hàng ngàn đối thủ có cùng định hướng, sự thay đổi liên tục trong hành vi người dùng… liệu có lời giải trong bối cảnh kinh tế khó khăn và tràn đầy thách thức như hiện nay?

Marketing Trend Transformation: Gìn giữ chất riêng, bứt phá với phương pháp tiếp thị mới.

Toàn bộ nhìn nhận, phân tích và các giải pháp cho bài toán cụ thể trên sẽ được Adsota (đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm “may đo”, “nhào nặn” các giải pháp marketing độc nhất, sáng tạo) mang đến trong sự kiện được tổ chức vào 09/06/2023 tại TP Hồ Chí Minh: Marketing Trend Transformation: Gìn giữ chất riêng, bứt phá với phương pháp tiếp thị mới.

Lấy cảm hứng từ hình tượng “Nghệ Nhân Marketing” uyển chuyển, độc đáo, sự kiện sắp tới của Adsota không chỉ đem đến những thông tin sát sườn về thị trường, định hướng giúp doanh nghiệp tô đậm nét riêng, bứt phá thương hiệu mà còn mang lại không gian trải nghiệm mới lạ, ấn tượng.

Đặc biệt trong sự kiện, ngoài tiếp sức và giúp thương hiệu “cưỡi trên làn sóng đổi mới”, những nghệ nhân từ Adsota sẽ kể những câu chuyện mang tính ứng dụng trong việc xây dựng tên tuổi, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi MQL – SQL và mang đến cho doanh nghiệp và khách mời tham gia sự kiện cơ hội:

  • Tăng cường tương tác trực tiếp giữa khách mời và chuyên gia sau mỗi phần trình bày của diễn giả
  • Gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, mở rộng networking cùng khách mời thuộc C-levels, chủ doanh nghiệp, Manager…
  • Phân tích, tìm hiểu, lắng nghe nhận định của chuyên gia về các case study nổi bật
  • Trải nghiệm không gian sự kiện sáng tạo, độc đáo theo phong cách “Nghệ nhân Marketing”
  • Nhận các phần quà đặc biệt từ chương trình

>> Đăng ký tham gia sự kiện: TẠI ĐÂY

Marketing chữa lành – Điểm chạm đặc biệt trong chiến lược tiếp thị 2023

Câu chuyện về Marketing hiện nay vẫn xoay quanh những vấn đề về hành vi con người, xu hướng, ứng dụng công cụ, công nghệ…. giúp doanh nghiệp đưa ra chiến lược tiếp thị đúng, đủ và mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Chúng ta đều nhận thức được rằng suy thoái, lạm phát ngày một rõ nét, lãi suất và chỉ số giá tiêu dùng chưa có dấu hiệu sụt giảm…. Điều này đã gây nên ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế toàn cầu, tạo ra những áp lực và thách thức rất lớn đối với các doanh nghiệp. Vậy, thương hiệu nên làm gì để ứng biến với sự luân chuyển của thị trường nhưng vẫn đảm bảo tối ưu lợi ích mang lại cho doanh nghiệp trong thời điểm không có gì chắc chắn?

Nắm bắt điều này, báo cáo marketing thường niên Repota 2023 sẽ được ra mắt trong sự kiện Marketing Trend Transformation, nhằm cung cấp góc nhìn chi tiết về sự dịch chuyển của các xu hướng tiếp thị, đồng thời gợi mở hướng đi mới giúp thương hiệu bứt phá và trở nên khác biệt.

Bên cạnh những số liệu giá trị trong báo cáo Marketing thường niên của Adsota, Repota 2023 còn tập trung khai thác khía cạnh mới, thể hiện quan điểm của chúng tôi thông qua quá trình nghiên cứu, tìm hiểu từ các case study thực tế, kinh nghiệm tư vấn và triển khai marketing tổng thể. Đó chính là khái niệm “Marketing chữa lành” (Marketing Heals The World).

Theo nhận định của Adsota, Marketing chữa lành là những điểm chạm đặc biệt giữa thương hiệu và người dùng, chứng minh vai trò của marketing trong việc kéo con người trở về những cảm xúc thật, giá trị thật thay vì bức tranh hoàn hảo được “tô hồng” thông qua quảng cáo.

Một số góc nhìn tiêu biểu được đề cập trong báo cáo Repota 2023 về Marketing chữa lành:

  • Vòng quay thị trường trong năm 2022 và nửa đầu năm 2023
  • Dự đoán xu hướng Marketing trong những năm tới
  • Marketing Heals The World – Marketing chữa lành và các điểm chạm đặc biệt
  • Case study & Chia sẻ từ chuyên gia thuộc các lĩnh vực: Thương mại điệu tử, Du lịch, Công nghệ, Game,…

Đồng hành cùng sự kiện Marketing Trend Transformation, MISA mang đến câu chuyện chuyển mình của riêng mình

Là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ luôn biến động và không ngừng thay đổi, chính MISA cũng trải qua hành trình “Gìn giữ” và “Đổi mới” của riêng mình để trở thành doanh nghiệp top đầu ngành như hiện nay.

Từ câu chuyện của riêng mình, MISA tin rằng giải pháp “cứu cánh” cho doanh nghiệp nhằm tối ưu chi phí, tinh gọn đội ngũ nhân sự, đồng thời vẫn duy trì được hiệu suất và đảm bảo mục tiêu kinh doanh trước những lo ngại về suy thoái kinh tế, cắt giảm nhân sự trên toàn cầu hiện nay chính là ứng dụng công nghệ.

Đối với hoạt động quản trị vận hành doanh nghiệp, MISA cung cấp nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất  MISA AMIS giúp Doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện trong 4 trụ cột chính: Tài chính – Kế toán, Marketing – Bán hàng, Nhân sự và Quản lý Điều hành.

Riêng với hoạt động marketing – bán hàng, Bộ giải pháp sale – marketing từ MISA giúp doanh nghiệp tối ưu chuyển đổi từ submit đến customer, đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghiệp vụ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán:

1. MISA AMIS aiMarketing – Giải pháp Marketing Automation All-in-one giúp thu hút – nuôi dưỡng – chuyển đổi khách hàng tiềm năng:

  • MARKETING AUTOMATION theo hành trình khách hàng bằng các workflow tự động, chấm điểm khách hàng tiềm năng lead scoring.
  • THU THẬP – QUẢN LÝ DATA KHÁCH HÀNG tập trung bằng các công cụ như Email Marketing, Landing Page, Form, CTA…
  • ĐO LƯỜNG và PHÂN TÍCH hiệu quả các hoạt động marketing với các mẫu báo cáo đa chiều, tự động

2. MISA AMIS CRM – Giải pháp quản lý bán hàng toàn diện đáp ứng 30+ nghiệp vụ bán hàng:

  • Quản lý KHÁCH HÀNG 360
  • Quản lý tồn kho HÀNG HÓA, chính sách bán hàng, khuyến mại
  • Giao mục tiêu và giám sát KPIs SALE
  • Tối ưu QUY TRÌNH, tự động phê duyệt đơn hàng, báo giá
  • 40+ mẫu BÁO CÁO đa chiều, linh hoạt

3. Chăm sóc khách hàng tự động – chuyên nghiệp

  • Phiên bản mobile tiện lợi mọi lúc mọi nơi
  • Chăm sóc khách hàng đa kênh tự động (email, SMS, Zalo, Facebook,…)
  • Báo cáo hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng

Với những tính năng ưu việt, 12.000+ doanh nghiệp lựa chọn MISA AMIS là đối tác đồng hành trên hành trình chuyển đổi số giúp nâng cao năng suất tối ưu hoạt động vận hành. Tìm hiểu ngay: Bộ giải pháp Sale – Marketing toàn diện.

Trong sự kiện 09/6 tới đây, MISA đồng hành cùng Adsota trong vai trò đối tác bảo trợ truyền thông sự kiện và mang đến case study ứng dụng công nghệ tại chính MISA trong REPOTA 2023.

Cùng với đó, khách hàng tham gia sự kiện Marketing Trend Transformation: Gìn giữ chất riêng, bứt phá với phương pháp tiếp thị mới còn có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn từ MISA với tổng giá trị quà tặng lên đến 35.600.000 VNĐ.

Tham gia sự kiện ngay để giao lưu, kết nối với cộng đồng marketing cũng như nhận hỗ trợ tư vấn dịch vụ từ Adsota & MISA về chiến lược marketing tổng thể.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 3 Trung bình: 4.7]