Kiến thức Tặng Ebook: Tổ chức bán hàng cho doanh nghiệp phân phối thực...

Thực phẩm là một ngành rộng lớn và có mức tăng trưởng mạnh mẽ hàng năm. Thực phẩm chiếm một phần đáng kể trong chi tiêu hộ gia đình. Người tiêu dùng chi trả cho thực phẩm chiếm đến 34-40% mức thu nhập của họ.

Thị trường ngành thực phẩm bao gồm tất cả thực phẩm tươi sống và thực phẩm đã qua chế biến. Để thống nhất về khái niệm về thị trường thực phẩm, đội ngũ biên tập MISA AMIS lấy khái niệm thị trường theo Statista – đơn vị nghiên cứu thị trường và dữ liệu người dùng hàng đầu thế giới. Theo đó, thị trường thực phẩm được chia thành các phân khúc:

  • Sản phẩm & Trứng từ sữa
  • Thịt, Cá & Hải sản, Rau
  • Trái cây, Bánh mì & Ngũ cốc
  • Dầu & Chất béo
  • Bột & Chất làm ngọt
  • Nước sốt & Gia vị
  • Thực phẩm tiện lợi
  • Bánh kẹo & Đồ ăn nhẹ
  • Thức ăn trẻ em
  • Thức ăn cho vật nuôi

Cũng theo Statista, doanh thu ngành thực phẩm toàn cầu dự báo đạt 8,66 nghìn tỷ USD vào năm 2022. Dự kiến tỷ lệ tăng trưởng hàng năm đạt 6,72%. Doanh thu trung bình/người khoảng 1,138 USD. Phân khúc lớn nhất thị trường thực phẩm thuộc về Bánh kẹo & Đồ ăn nhanh với 1,56 nghìn tỷ USD. Thị trường thực phẩm lớn nhất thế giới thuộc về Trung Quốc với 1,26 nghìn tỷ USD.

Tại Việt Nam, doanh thu ngành thực phẩm được Statista dự báo lên tới 88,50 tỷ USD vào cuối 2022. Khối lượng thực phẩm trung bình mỗi người Việt Nam tiêu thụ hàng năm khoảng 312,07kg. Mức tăng trưởng hàng năm 2022-2027 của thị trường thực phẩm Việt Nam dự kiến đạt 8,37%. Như vậy, đến cuối 2027, doanh thu ngành thực phẩm của Việt Nam có thể đạt đến 132 tỷ USD.

Trong bối cảnh hiện nay, tất cả các ngành, lĩnh vực truyền thống đều trở nên khó khăn hơn trong việc phát triển kinh doanh trong thời đại công nghệ số. Việc liên tục các công nghệ mới ra đời, mang đến nhiều lợi ích nhưng cũng không kém những hạn chế phía sau. Phải làm sao để thích ứng trong bối cảnh hiện tại, phải làm sao để chuyển mình – bắt kịp các xu hướng công nghệ mới.

Xuất phát từ thực tế, ban biên tập MISA AMIS đã biên soạn bộ Ebook “Tổ chức bán hàng cho doanh nghiệp phân phối thực phẩm“. Bộ Ebook mang đến cho doanh nghiệp kinh doanh trong ngành thực phẩm những thông tin hữu ích để giải bài toán bứt phá doanh thu trong thời đại công nghệ số.

Bộ Ebook mang đến thông tin hữu ích để giải bài toán bứt phá doanh thu cho doanh nghiệp phân phối thực phẩm trong thời đại công nghệ số với 5 phần chính:

  • Sơ lược thị trường ngành thực phẩm
  • Các mô hình kinh doanh phổ biến trong ngành thực phẩm
  • Chiến lược bán hàng cho doanh nghiệp phân phối thực phẩm
  • Chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp phân phối thực phẩm
  • Ứng dụng công nghệ vào quản lý bán hàng doanh nghiệp phân phối thực phẩm

Đăng ký nhận EBOOK miễn phí để sở hữu trọn bộ cẩm nang thực hành giúp doanh nghiệp  phân phối thực phẩm của bạn tổ chức bán hàng hiệu quả hơn, có nhiều khách hàng tiềm năng hơn và chốt được nhiều giao dịch hơn.


Hoạt động với sứ mệnh “tiên phong dẫn lối” và tôn chỉ không ngừng nỗ lực để mang đến những giá trị hữu ích cho cộng đồng, chúng tôi tin rằng bộ Ebook sẽ là chứa nhiều thông tin hữu ích để các nhà quản trị tham khảo và ứng dụng vào tổ chức, doanh nghiệp của mình.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]