Kiến thức Tổ chức bán hàng hiệu quả cho Doanh nghiệp phân phối...

Tổ chức bán hàng là hoạt động sắp xếp các nguồn lực trong và ngoài khối/ bộ phận kinh doanh, với mục tiêu gia tăng và tối ưu hiệu quả kinh doanh, bán hàng của doanh nghiệp. Với mỗi loại hình doanh nghiệp hay hình thức kinh doanh, sẽ có những cách thức tổ chức bán hàng khác nhau, đòi hỏi Sales Manager phải hiểu được đặc điểm mô hình, những nguồn lực hiện có cũng như các yếu tố bên ngoài và trong doanh nghiệp để từ đó tổ chức bán hàng hiệu quả.

Vậy đối với doanh nghiệp phân phối, đâu là cách tổ chức bán hàng hiệu quả nhất? Câu trả lời sẽ có trong chương trình (Webinar) TỔ CHỨC BÁN HÀNG HIỆU QUẢ TRONG DOANH NGHIỆP PHÂN PHỐI do Công ty Cổ phần MISA tổ chức và được bảo trợ truyền thông bởi CLB Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO).

>>> ĐĂNG KÝ THAM DỰ TẠI ĐÂY!

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

  1. Các nguồn lực bán hàng của doanh nghiệp phân phối
  2. Cách thức tổ chức và quản lý các nguồn lực bán hàng
  3. Các hình thức kênh phân phối và chiến lược phát triển kênh phân phối.
  4. Bí quyết thúc đẩy hiệu suất bán hàng trong doanh nghiệp phân phối.
  5. Case study từ mô hình phân phối của Coca Cola

DIỄN GIẢ:

  1. Anh Nguyễn Minh Tuấn – Nhà Đào tạo và Huấn luyện về Quản trị Bán hàng & Phát triển cá nhân. Anh đã có gần 20 năm làm việc cho tập đoàn đa quốc gia với các vị trí: Giám đốc bán hàng (Sales Manager), Giám đốc Toàn quốc về phát triển và nâng cao hiệu suất làm việc cho đội ngũ Bán hàng, Giám đốc miền Bắc về Thực thi thị trường và triển khai kênh phân phối… Bên cạnh đó, anh cũng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí giảng viên chuyên nghiệp với chỉ huấn luyện quốc tế được cấp bởi hiệp hội huấn luyện quốc tế (ICF); Chứng chỉ nhà đào tạo chuyên nghiệp của học viện châu Á; Chứng nhận nhà đào tạo và Quản lý đào tạo của trường đào tạo kinh doanh Coca-Cola.
  2. Anh Huỳnh Văn Thành – Phó Giám Đốc Trung tâm kinh doanh Công ty CP MISA. Anh Thành có hơn 10 năm tổ chức và quản lý đội ngũ bán hàng, tư vấn triển khai ứng dụng công nghệ trong Bán hàng cho hàng ngàn doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.

TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI CÁC ANH, CHỊ:

  • Chủ doanh nghiệp, CEO.
  • Quản lý đội ngũ kinh doanh, bán hàng: Giám đốc, trưởng/phó phòng, trưởng nhóm.
  • Nhân viên kinh doanh, bán hàng.

Tham dự chương trình để cùng học hỏi, chia sẻ cũng như hỏi đáp các vấn đề liên quan đến tổ chức bán hàng hiệu quả.

Ngoài ra, anh chị có cơ hội nhận được bộ quà tặng Ebook Cẩm nang bán hàng B2B được biên soạn rất chi tiết và hữu ích với anh, chị.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

  • Thời gian: 14h30 – 16h30, Thứ Sáu ngày 17/06/2022 
  • Hình thức: Zoom Online
  • Miễn phí tham dự
  • Group Zalo hỗ trợ: https://zalo.me/g/nhxczf799 

 

>>> ĐĂNG KÝ THAM DỰ TẠI ĐÂY!

Mọi thông tin cần được hỗ trợ, giải đáp, BTC xin được tiếp nhận qua Hotline: 0969 591 603 (Ms. Ngọc Ánh)

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]