Quản lý - điều hành Chiến lược quản trị Phần mềm quản lý sản xuất ERP là gì? Top 10 phần...

Top 10 phần mềm quản lý sản xuất ERP

Ứng dụng ERP vào trong hoạt động mang lại cho doanh nghiệp sản xuất rất nhiều lợi ích từ cải thiện năng lực sản xuất, tối ưu hóa tồn kho cho đến nâng cao lợi nhuận. Phần mềm quản lý sản xuất ERP là công cụ cần thiết nhưng để đưa ra lựa chọn một cách chính xác và triển khai hiệu quả không phải việc dễ dàng.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các khía cạnh khác nhau của phần mềm này. Từ đó, doanh nghiệp của bạn sẽ có cơ sở để tìm ra được phần mềm phù hợp nhất.

1. Phần mềm quản lý sản xuất ERP là gì?

ERP sản xuất là phần mềm được thiết kế hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và tối ưu hóa các hoạt động liên quan đến sản xuất trong một doanh nghiệp. Các phần mềm này đáp ứng các yêu cầu quản lý đặc thù của doanh nghiệp lĩnh vực sản xuất từ lập kế hoạch, theo dõi tiến độ sản xuất, quản lý nguyên liệu và tài sản, đến quản lý chất lượng và dữ liệu sản phẩm.

Nếu như phần mềm ERP thông thường được xây dựng, phục vụ cho hoạt động của doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực thì phần mềm ERP sản xuất được phát triển dành riêng cho các doanh nghiệp kinh doanh sản xuất nên được trang bị các tính năng thiết thực hơn, phù hợp đặc thù ngành. Nhờ đó, doanh nghiệp sản xuất sẽ hạn chế được việc mất thêm thời gian, chi phí để tùy chỉnh.

Hỗ trợ giải quyết hầu hết các vấn đề liên quan đến quản lý và giám sát quá trình sản xuất và vận hành, phần mềm ERP quản lý sản xuất đang đóng vai trò rất quan trọng, quyết định sự phát triển của doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý sản xuất ERP là gì?

2. Các tính năng chính của phần mềm quản lý sản xuất ERP

Phần mềm quản lý sản xuất cung cấp nhiều tính năng quan trọng để hỗ trợ quản lý và tối ưu hóa các hoạt động sản xuất trong doanh nghiệp. Dưới đây là một số tính năng quan trọng của phần mềm này:

  • Quản lý quy trình sản xuất: Theo dõi và quản lý toàn bộ quy trình sản xuất từ khâu thiết kế, lập kế hoạch, chế biến đến đóng gói và vận chuyển.
  • Lập kế hoạch sản xuất: Xác định lịch trình sản xuất dựa trên nhu cầu, tình hình tồn kho và khả năng sản xuất.
  • Quản lý nguyên liệu và tồn kho: Giám sát lượng tồn kho nguyên liệu, phụ liệu và sản phẩm thành phẩm. Tự động đặt hàng khi cần thiết.
  • Tối ưu hóa dây chuyền sản xuất: Theo dõi hiệu suất của dây chuyền sản xuất, xác định các vấn đề tiềm ẩn và tối ưu hóa quy trình.
  • Quản lý chất lượng: Theo dõi và đảm bảo chất lượng sản phẩm từ khâu sản xuất đến giao hàng.
  • Quản lý định mức sản phẩm: Xác định định mức nguyên liệu, công việc và thời gian sản xuất cần thiết cho mỗi sản phẩm.
  • Quản lý đặt hàng và cung ứng: Tự động tạo đơn đặt hàng, quản lý thông tin về đối tác cung ứng, và theo dõi quá trình cung ứng.
  • Giám sát tiến độ sản xuất: Theo dõi tiến độ sản xuất thời gian thực, đảm bảo rằng mọi giai đoạn đều diễn ra đúng hẹn.
  • Quản lý bảo trì thiết bị: Theo dõi trạng thái và lịch trình bảo trì của thiết bị sản xuất để duy trì hiệu suất cao nhất.
  • Phân tích và báo cáo: Cung cấp các công cụ phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu suất sản xuất, thống kê tồn kho, doanh thu và biểu đồ tình hình hoạt động.

tính năng chính của phần mềm quản lý sản xuất ERP

3. Phần mềm ERP sản xuất được vận hành thế nào?

Áp dụng hệ thống ERP sản xuất, doanh nghiệp có thể hoạch định, quản lý và theo suốt các hoạt động trong quá trình từ xây dựng kế hoạch kinh doanh, xác định nhu cầu nguyên vật liệu cho đến kiểm soát tiến độ sản xuất, chất lượng, kho hàng và vận chuyển.

Bằng các báo cáo liên tục tình hình sản xuất, dự báo tình trạng sản xuất như trễ hạn, thiếu nguồn nguyên vật liệu, hiệu quả và năng suất của công việc, ERP hỗ trợ doanh nghiệp quản lý tiến độ sản xuất một cách hiệu quả. Toàn bộ thông tin về tình hình sản xuất, nguyên vật liệu, kho hàng đều được cập nhật và đồng bộ trong một hệ thống duy nhất.

Ngoài ra, hệ thống ERP cung cấp các công cụ phân tích và báo cáo để đánh giá hiệu suất sản xuất, tình hình tồn kho, doanh thu và các chỉ số quan trọng khác. Dựa trên thông tin và dữ liệu, phần mềm có thể đề xuất cải tiến và tối ưu hóa quy trình sản xuất để đạt được hiệu suất cao nhất.

vận hành phần mềm quản lý sản xuất thuộc hệ thống ERP

4. Lợi ích của phần mềm quản lý sản xuất ERP

4.1. Tối ưu hóa và tinh gọn toàn bộ quy trình sản xuất

Phần mềm quản lý sản xuất ERP cho phép tối ưu hóa quy trình sản xuất bằng cách xác định và loại bỏ các bước không cần thiết, giảm thiểu lãng phí thời gian và tài nguyên.

Bằng cách truy cập, theo dõi các hoạt động trong doanh nghiệp từ báo cáo và số liệu của các phòng ban khác nhau, nhà quản lý có thể phân tích về toàn bộ quy trình sản xuất, kết quả sản xuất một cách chính xác, nhất quán và kịp thời.

4.2. Phối hợp trơn tru giữa các bộ phận, nâng cao hiệu suất

Với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý sản xuất, đội ngũ trong doanh nghiệp từ kỹ sư, công nhân sản xuất cho đến khối văn phòng như Kế toán, Kinh doanh, Bán hàng,… đều có thể theo dõi được toàn bộ quy trình sản xuất như xây dựng kế hoạch và hoạch định nguồn lực, thiết kế sản phẩm, quản lý tình trạng máy móc và kho hàng, tình trạng sản xuất.

Qua đó, các bộ phận phối hợp với nhau để thực hiện quy trình sản xuất nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Phối hợp trơn tru giữa các bộ phận, nâng cao hiệu suất

4.3. Giảm chi phí vận hành

Nhờ ERP sản xuất, doanh nghiệp dễ dàng cân nhắc và phân phối tài nguyên như nguyên liệu, lao động và thiết bị một cách hiệu quả, từ đó giảm thiểu rủi ro, sự lãng phí và tăng năng suất.

Từ đó, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm chi phí từ việc sản xuất, vận hành và các hoạt động liên quan đến lưu trữ và ghi chép giấy tờ.

4.4. Nâng cao chất lượng sản phẩm

Phần mềm quản lý sản xuất ERP giúp theo dõi và quản lý chất lượng sản phẩm từ quá trình sản xuất đến khi sản phẩm hoàn thành. Điều này giúp đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng chất lượng yêu cầu và giảm thiểu sai sót.

4.5. Đồng bộ và quản lý dữ liệu tập trung

ERP kết nối và tích hợp dữ liệu từ các phòng ban khác nhau như kế hoạch sản xuất, tồn kho, mua hàng, vận chuyển, quản lý chất lượng và tài chính. Điều này giúp tránh sự không nhất quán trong thông tin và tạo ra cái nhìn toàn diện về tình hình sản xuất.

5. Top 10 phần mềm quản lý sản xuất ERP tốt nhất cho doanh nghiệp

Sự ra đời của phần mềm quản lý sản xuất đã đem đến cho doanh nghiệp một công cụ hỗ trợ đắc lực. Giờ đây họ có thể giám sát tiến độ, đánh giá hiệu quả hay phát hiện sai sót một cách chính xác, tức thời. Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một giải pháp quản lý sản xuất toàn diện như vậy, hãy tham khảo ngay top các phần mềm dưới đây!

5.1. MISA AMIS – nền tảng quản trị toàn diện dành cho doanh nghiệp sản xuất

MISA AMIS là nền tảng quản trị toàn diện được ứng dụng để tối ưu hóa hoạt động sản xuất, nâng cao năng suất và giảm thiểu chi phí.

Với MISA AMIS, doanh nghiệp có thể quản trị mọi hoạt động trong doanh nghiệp sản xuất từ Tài chính – Kế toán, Marketing – Bán hàng cho đến Nhân sự, Văn phòng số 4.0.

Dưới đây là cách MISA AMIS hỗ trợ doanh nghiệp đạt được các mục tiêu trên.

Quản trị Tài chính – Kế toán

Với phân hệ Tài chính – Kế toán của MISA AMIS, doanh nghiệp có thể hạch toán đầy đủ thông tin về doanh thu, chi phí, lợi nhuận. Phân hệ này được kết nối chặt chẽ với các bộ phận khác như Bán hàng, Nhân sự, Điều hành để tối ưu hóa công việc, giảm thiểu các tác vụ thủ công.

  • Quản lý mua nguyên vật liệu, nhập khẩu dùng ngoại tệ
  • Quản lý công nợ nhà cung cấp, khách hàng
  • Quản lý hàng tồn kho
  • Quản lý nhập xuất tồn kho nguyên vật liệu
  • Quản lý hàng tồn kho theo mã quy cách (size, màu,…)
  • Quản lý tồn kho tối thiểu
  • Quản lý nhập xuất kho theo lệnh sản xuất
  • Quản lý tính giá thành phẩm
  • Tổng hợp đơn hàng từ bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ giao hàng

Quản lý Bán hàng

AMIS CRM không chỉ giúp doanh nghiệp sản xuất quản lý thông tin khách hàng tập trung, xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp, quản lý & giám sát đội ngũ sale. Đặc biệt, phần mềm liên thông dữ liệu với phần mềm AMIS Kế toán giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn, quản lý đội ngũ hiệu quả, tối ưu hoạt động bán hàng và bứt phá doanh thu.

  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Theo dõi tồn kho theo nhiều đơn vị tính, mẫu mã
  • Quản lý chính sách giá, chương trình khuyến mại
  • Quản lý quy trình bán hàng theo nhiều bước
  • Quản lý hợp đồng, tình trạng giao hàng nhiều lần
  • Quản lý chăm sóc khách hàng tự động qua email, SMS,…
  • Quản lý mục tiêu, năng suất, dự báo doanh số theo nhân viên kinh doanh hoặc thị trường
  • Quản lý nhân viên kinh doanh đi thị trường (khách hàng, doanh số,…)

Quản trị Nhân sự

MISA AMIS HRM là bộ giải pháp quản trị nhân sự toàn diện, đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ của doanh nghiệp sản xuất như:

  • Quản lý tuyển dụng nhân sự lao động phổ thông, công nhân ít tiếp cận công nghệ
  • Quản lý hồ sơ nhân sự
  • Quản lý chấm công, phân ca, đổi ca, nghỉ phép
  • Quản lý tính lương theo Ca/Doanh số/Sản phẩm,…

Hiện tại, MISA AMIS là bộ giải pháp đáp ứng rất tốt các nghiệp vụ chấm công, tính lương phức tạp của doanh nghiệp sản xuất.

Quản trị vận hành

Văn phòng số là bộ giải pháp cung cấp đầy đủ công cụ cho nhà quản lý và nhân viên sử dụng để hoàn thành công việc bao gồm Quản lý công việc, quy trình, ký duyệt online, giao tiếp, truyền thông nội bộ, lưu trữ dữ liệu,…

AMIS Công việc

  • Quản lý tiến độ sản xuất theo từng đơn hàng, giai đoạn
  • Theo dõi quá trình giao hàng
  • Quản lý công việc theo từng bộ phận chuyên môn

AMIS Quy trình: Thiết lập và vận hành quy trình liền mạch giữa các phòng ban

  • Quy trình mua hàng, tạm ứng, thanh toán
  • Quy trình đề xuất tuyển dụng, phê duyệt bảng lương
  • Quy trình phê duyệt chính sách giá, chiết khấu
  • Quy trình đánh giá chất lượng

AMIS Wesign (Ký tài liệu số)

  • Chứng từ nội bộ: Tạm ứng thanh toán, phiếu chi, mua sắm nguyên vật liệu,…
  • Hợp đồng bên ngoài, báo giá đơn hàng

AMIS Tài Sản: Quản lý máy móc thiết bị sản xuất như kiểm kê, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa,…
AMIS Ghi chép: Lưu trữ tài liệu, quy định,…

Tìm hiểu thêm về giải pháp chuyển đổi số toàn diện và quản lý doanh nghiệp tổng thể MISA AMIS với video dưới đây:

5.2. Phần mềm quản lý sản xuất Bravo

Một trong những phần mềm quản lý sản xuất được đánh giá cao về khả năng bao quát các quy trình sản xuất là Bravo. Phần mềm này cho phép người quản lý nắm được tiến độ, điều hành đồng bộ nhiều nhiệm vụ.

Thêm vào đó, các tính năng của Bravo cũng giúp bạn theo sát hành trình mua, sử dụng nguyên vật liệu vào sản xuất. Sau khi hàng hóa được hoàn thiện, người phụ trách vẫn có thể quản lý số lượng tồn kho, số lượng đã bán… để có sự chỉ đạo kịp thời. 

phần mềm quản lý sản xuất Bravo
Phần mềm quản lý Bravo cho quy trình sản xuất

Ưu điểm của Bravo là phù hợp với những đặc thù sản xuất đa dạng. Doanh nghiệp dễ dàng hoạch định các nguồn lực để tiết kiệm chi phí, giảm thiểu thời gian giám sát cho người đứng đầu. 

Mặc dù vậy, phần mềm Bravo lại được cung cấp theo hình thức trọn gói đến doanh nghiệp. Điều này gây ra những khó khăn cho các doanh nghiệp nhỏ, chưa có đầy đủ hệ thống hành chính. Giá thành tương đối cao và thời gian triển khai lâu cũng là yếu tố các công ty phải băn khoăn khi nghiên cứu lựa chọn. 

Xem thêm: Chuỗi cung ứng là gì? Các loại mô hình chuỗi cung ứng

5.3. Phần mềm quản lý tổng thể Sinnova

Phần mềm quản lý sản xuất Sinnova được biết đến với hai ứng dụng nổi bật. Đầu tiên, nó giúp doanh nghiệp theo dõi tình trạng tồn kho một cách bao quát. Từ việc sắp xếp không gian, trang bị máy móc đến khi thực hiện kế hoạch xuất – nhập hàng, bảo quản hàng tồn đều có thể sử dụng phần mềm này. 

Ngoài ra, Sinnova cũng phát huy nhiều thế mạnh trong các dự án sản xuất chung. Người dùng dễ dàng cập nhật và tiếp cận các thông tin đối tác, ngân sách đầu tư,… Từ đó, doanh nghiệp có cơ sở để lập kế hoạch, xây dựng quy trình và quản lý sản xuất tổng thể. 

Nhìn chung, phần mềm Sinnova có thiết kế rõ ràng, đội ngũ nhân viên có thể học hỏi và sử dụng nhanh chóng. Những ứng dụng tổng quan của nó cũng là ưu điểm thu hút nhiều nhà lãnh đạo. 

5.4. Phần mềm Faceworks hỗ trợ quản lý sản xuất

Faceworks là sản phẩm tối ưu việc quản lý sản xuất một cách khoa học và giảm thiểu lãng phí vô cùng hiệu quả. Cụ thể, hệ thống sẽ dựa trên các số liệu về vật liệu, năng lực sản xuất của từng nhóm và các công đoạn nhất định để tính toán thời gian cần có. 

ưu điểm của phần mềm quản lý sản xuất facework
Ưu điểm của phần mềm quản lý sản xuất Faceworks

Người quản lý sẽ phê duyệt các tiêu chí đó và đưa vào kế hoạch chi tiết để gửi tới bộ phận sản xuất. Nhờ sử dụng nền tảng web-base nên doanh nghiệp có thể triển khai phần mềm quản lý sản xuất này trên nhiều nền tảng, làm việc mọi lúc mọi nơi. 

Đồng thời, cách kết hợp chặt chẽ các bộ phận khiến việc sản xuất diễn ra đúng tiến độ, đảm bảo năng suất cũng như không dư thừa sản phẩm. 

_____

MỜI BẠN ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY EBOOK MIỄN PHÍ: QUẢN LÝ VÀ TĂNG NĂNG SUẤT CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN DƯỚI QUYỀN

Đảm bảo tiến độ công việc, thúc đẩy đội ngũ nhân viên hoàn thành mục tiêu là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của người lãnh đạo doanh nghiệp. Vì vậy, để tìm hiểu sâu hơn về cách quản lý và tăng năng suất, MISA AMIS trân trọng gửi đến bạn Ebook miễn phí dưới đây:


5.5. Phần mềm VNSolution 

Với mong muốn đem đến một giải pháp tối ưu các thủ tục phức tạp, đơn giản hóa quy trình làm việc, Công ty TNHH công nghệ giải pháp Phần mềm Việt đã cho ra đời phần mềm VNSolution. Hiện nay, đây là một trong những cái tên tiêu biểu cho các công ty sản xuất kinh doanh lựa chọn. 

VNSolution sở hữu nhiều tính năng ấn tượng bao gồm xây dựng quy trình khép kín, cách dùng đơn giản, có cung cấp phiên bản miễn phí. Như vậy, nó cũng có thể hỗ trợ đáng kể cho doanh nghiệp trong việc tạo đơn hàng, lập kế hoạch, thực hiện sản xuất theo các phân tích về khả năng cung ứng…

Tuy nhiên, nếu bạn chỉ dùng bản miễn phí sẽ bị giới hạn nhiều về các công cụ hoạt động và khả năng lưu trữ thông tin. Sau một thời gian, phần mềm cũng sẽ bị dừng lại gây ra gián đoạn quy trình sản xuất. Vì vậy, ban lãnh đạo cần cân nhắc kỹ lưỡng và ứng dụng một phần mềm quản lý sản xuất phù hợp nhất để đảm bảo sự ổn định lâu dài. 

5.6. Phần mềm quản lý Ecount

Trong số các phần mềm phổ biến hiện nay, Ecount thường được các doanh nghiệp vừa và nhỏ ưu tiên xem xét. Điều này đến từ thiết kế dựa trên điện toán điện toán mây giúp cho Ecount có thể được cập nhật nhanh chóng, tiết kiệm nguồn lực cho người dùng. 

phần mềm Ecount
Phần mềm Ecount hỗ trợ các nhà quản lý sản xuất tốt hơn

Tuy rằng không thể quản lý sản xuất chi tiết như các phần mềm ERP chuyên nghiệp khác song Ecount cũng đáp ứng các yêu cầu cơ bản. Nó có thể quản lý chuỗi cung ứng, phân quyền theo cá nhân/phòng ban hay bảo mật các dữ liệu nội bộ. 

Trong tương lai, nhà cung cấp phần mềm quản trị Ecount hứa hẹn sẽ tiếp tục nâng cấp các tính năng cho người dùng ứng dụng đa dạng, sâu rộng hơn vào quy trình sản xuất.

5.7. Phần mềm SimERP

Bằng cách học hỏi từ các phần mềm ERP nổi tiếng trên thế giới, phần mềm quản lý sản xuất SimERP mang đến cho các doanh nghiệp một hệ thống quản lý thống nhất. SimERP cho phép bạn theo dõi từ khâu nhập nguyên liệu, sản xuất, đánh giá chất lượng sản phẩm tới khi bán ra và chăm sóc sau bán như bảo trì, thu hồi hàng lỗi… 

Không chỉ vậy, phần mềm này cũng cung cấp các tác vụ cơ bản như lập bảng kế hoạch, báo cáo, lên lịch hay thời hạn cho nhiệm vụ. Tất cả các chức năng đều có thể tùy chỉnh, thao tác nhanh chóng. 

Một điểm đáng chú ý là SimERP còn đo lường được hiệu quả vận hành của máy móc. Khi có các vấn đề phát sinh, nó sẽ cảnh báo người dùng để kịp thời khắc phục và duy trình sản xuất liên tục. 

Tìm hiểu ngay: Tổ chức sản xuất là gì? Ý nghĩa và mục đích trong doanh nghiệp

5.8. Phần mềm quản lý IFMS

IFMS được đề xuất trong top các phần mềm quản lý sản xuất đáng mua nhất nhờ lợi thế nền tảng công nghệ xuất sắc. IFMS thiết lập tự động theo dõi kết quả công việc dựa trên một kế hoạch sản xuất. 

phần mềm quản lý sản xuất IFMS
Phần mềm quản lý sản xuất IFMS

Quan trọng hơn, nó xác định đầu ra trong sản xuất qua các mã vạch, mã QR hay cảm biến được gắn trực tiếp trên dây chuyền. Như vậy, tiến độ của quy trình sẽ được cập nhật tức thời, tiết kiệm thời gian giám sát cho doanh nghiệp. 

Thêm vào đó, với các phép toán thông minh, IFMS thường tổng hợp dữ liệu để người quản lý xem xét thời điểm sản xuất, số lượng nhân sự và trang thiết bị cần có. 

QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP TOÀN DIỆN VỚI BỘ GIẢI PHÁP MISA AMIS VĂN PHÒNG SỐ

5.9. Phần mềm MES điều hành sản xuất

Phần mềm MES cũng một phần mềm hiệu quả được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Nó có chức năng phân phối công việc và lên kế hoạch sản xuất. 

MES giúp các phòng ban, đội nhóm ghi chép, lưu trữ lại dữ liệu và kết nối với nhau. Các báo cáo trên MES cũng được xuất bản dựa trên tiến độ công việc thực tế để nhà quản lý thực hiện công tác điều phối tốt hơn. 

Một trong những công ty đang ứng dụng thành công phần mềm này vào quản lý sản xuất tại phân xưởng là Samsung – thương hiệu điện tử nổi tiếng thế giới. Còn tại Việt Nam, công ty CMC Soft là đơn vị phân phối chính thức của MES. 

5.10. Phần mềm TraceFarm cho các doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp

Tuy rằng còn là ứng viên mới trong thị trường cung cấp phần mềm quản lý sản xuất nhưng TraceFarm lại có thế mạnh về một ngành nghề riêng biệt. Đây là công cụ được áp dụng chính vào các nông trại, trang trại hoặc các công ty sản xuất nông nghiệp. 

phần mềm TraceFarm quản lý sản xuất trong lĩnh vực nông nghiệp
Phần mềm TraceFarm quản lý sản xuất trong lĩnh vực nông nghiệp

Với phần mềm TraceFarm, doanh nghiệp có thể kiểm tra hoạt động sản xuất mọi lúc, đảm bảo mọi thông tin được mã hóa an toàn. 

Đối với các sản phẩm đặc thù như cây trồng, vật nuôi, TraceFarm sử dụng các bảng dữ liệu để người dùng nhập thông tin giống cây, ngày trồng, giá vốn… Đồng thời, dữ liệu cũng được đưa lên biểu đồ theo dõi ngày thu hoạch. 

Từ đó, nó tích hợp với một nền tảng bán hàng trực tiếp cho doanh nghiệp kết nối tới khách hàng nhanh chóng, thuận tiện nhất.

6. Kết luận

Quản lý doanh nghiệp sản xuất là một quá trình vô cùng phức tạp. Với sự hỗ trợ của các phần mềm quản lý sản xuất, doanh nghiệp có thể đảm bảo các quy trình trên diễn ra đúng tiến độ, đạt hiệu quả cao và đem về doanh thu mong muốn. Nếu đang tìm kiếm một nền tảng để quản trị doanh nghiệp sản xuất một cách toàn diện với chi phí hợp lý, triển khai nhanh chóng, MISA AMIS chính là giải pháp mà bạn không thể bỏ qua.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]