Kiến thức Quản lý - điều hành Khách hàng nói gì về MISA AMIS?

Thời đại công nghệ số 4.0, ngày càng nhiều doanh nghiệp triển khai “số hóa” trong hoạt động quản trị, vận hành ở nhiều phân hệ như: tài chính kế toán, marketing bán hàng, quản trị nhân sự, nghiệp vụ điều hành khác…

Để tiết kiệm chi phí, quản lý toàn diện trên một nền tảng tập trung và lưu trữ dữ liệu lâu dài, phần mềm quản trị hợp nhất đang là xu hướng nhiều doanh nghiệp lựa chọn. 

MISA AMIS – nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất thông minh, toàn diện, tiết kiệm đã và đang giải quyết bài toán công nghệ cho rất nhiều doanh nghiệp ở nhiều ngành nghề như: bất động sản, thực phẩm, thời trang, giáo dục, …

I. Tổng quan về nền tảng quản trị hợp nhất MISA AMIS

1. Kết nối mọi phòng ban trong doanh nghiệp

Lý do để các doanh nghiệp chuyển từ việc sử dụng nhiều phần mềm rời rạc sang sử dụng phần mềm quản trịhợp nhất là bởi nhu cầu kết nối phòng ban, liên thông dữ liệu giữa các bộ phận. Trong đó nhu cầu kết nối lớn nhất là kế toán và bán hàng và ngược lại, bởi đây là dữ liệu xương sống, quyết định sự tồn tại, ảnh hưởng trực tiếp tới toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp MISA AMIS không chỉ đáp ứng tốt yêu cầu trên mà còn được thừa hưởng toàn bộ tính năng, ưu điểm của phần mềm kế toán MISA. Vì vậy, module kế toán trên phần mềm AMIS giải quyết tốt các nghiệp vụ tài chính – kế toán cho những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh/văn phòng/kho bãi/công xưởng và cung cấp thêm các loại báo cáo quản trị cho Ban lãnh đạo.

2. Đáp ứng nhu cầu cơ bản và chuyên sâu của phần lớn doanh nghiệp

Khác với các phần mềm ERP đặt viết riêng (ERP customize) chỉ phục vụ 1 hoặc 1 vài doanh nghiệp duy nhất, thì phần mềm quản trị doanh nghiệp MISA AMIS có khả năng đáp ứng hầu hết nhu cầu của đa số người dùng trên thị trường.

Có được lợi thế này là vì trước khi sản xuất phần mềm, MISA đã tìm hiểu, khảo sát rất kỹ các yêu cầu nghiệp vụ của số đông khách hàng là doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực, nhờ hệ thống hơn 170.000 khách hàng sẵn có đang sử dụng các giải pháp quản lý của MISA (cao gấp 4-5 lần các đối thủ).

3. Tính linh hoạt cao

Tính linh hoạt của phần mềm quản trị cho doanh nghiệp được thể hiện ở 2 yếu tố là nhanh (hiệu suất giải quyết công việc và thời gian triển khai) và đa năng (thực hiện được nhiều tác vụ). Và nhờ có tính linh hoạt này mà các phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp có thể thay đổi để phù hợp với từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS tiếp tục tận dụng ưu thế về hệ cơ sở dữ liệu khách hàng khổng lồ của MISA (hơn 170.000 doanh nghiệp) để khẳng định tính linh hoạt trong hoạt động tác nghiệp của doanh nghiệp, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của mọi phòng ban, bộ phận.

4. Khả năng thích ứng cao

Khác với tính linh hoạt ở trên, tính thích ứng của phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP thể hiện ở khả năng tùy biến và dễ sửa đổi hoặc bổ sung các tính năng mới. AMIS.VN là một phần mềm ERP đóng gói nhưng không có nghĩa từ đầu đến cuối bó buộc người sử dụng vào những tính năng sẵn có mà luôn không ngừng học hỏi từ người dùng để ngày càng hoàn thiện hơn sản phẩm của mình.

MISA AMIS luôn nắm bắt các yêu cầu nào của khách hàng nên bổ sung kịp thời và trao quyền cho khách hàng chủ động cập nhật các tính năng mới nhất trên phần mềm.

5. Ổn định và bảo mật

Phần mềm ERP cloud có một rào cản đối với người sử dụng là nỗi lo sợ rò rỉ dữ liệu, vì dữ liệu của toàn bộ doanh nghiệp bạn được đặt ở “bên ngoài” chứ không phải tại trụ sở của mình. Phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS hoàn toàn gạt đi nỗi lo sợ này của khách hàng khi chứng minh mình là một phần mềm ERP cloud có tính ổn định và bảo mật cao bằng một loạt các chứng chỉ về an toàn thông tin cả trong nước lẫn quốc tế.

Đầu tiên là phần mềm được phát triển theo tiêu chuẩn ISO 9000, CMMi; có trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế Tier 3, tuân thủ tiêu chuẩn an ninh thông tin ISO 27000, chứng chỉ An toàn thông tin cho dịch vụ điện toán đám mây CSA STAR khẳng định cam kết của MISA về đảm bảo An toàn thông tin cho khách hàng, đối tác và các bên liên quan.

II. Khách hàng nói gì về MISA AMIS?

Với những đặc điểm nổi bật và tính năng ưu việt kể trên, MISA AMIS vinh hạnh là phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất đã và đang được hơn 170.000 doanh nghiệp ở nhiều quy mô và lĩnh vực, ngành nghề tin tưởng sử dụng.

Cùng lắng nghe các khách hàng của MISA AMIS chia sẻ về chúng tôi:

  1. Công ty CP MGLand Việt Nam – Lĩnh vực bất động sản:  https://www.youtube.com/watch?v=rJhrZRemRL0 
  2. Tập đoàn giáo dục Vicky – Lĩnh vực giáo dục: https://www.youtube.com/watch?v=Lo-n3EpU4M0 
  3. Công ty CP Quảng cáo ZODIAC – Lĩnh vực quảng cáo: https://www.youtube.com/watch?v=ZXnlbOL3Csg
  4. Công ty TNHH SG Pharma – Lĩnh vực sản xuất dược: https://www.youtube.com/watch?v=hLRNJjNYCow 
  5. Công ty TNHH Tincom Media – Lĩnh vực truyền thông: https://www.facebook.com/amis360/videos/852928638140457 

MISA AMIS tự tin đáp ứng được nhu cầu quản trị và vận hành của tất cả các doanh nghiệp, trong đó có doanh nghiệp của bạn. 

>> Mời bạn tìm hiểu thêm & trải nghiệm miễn phí 15 ngày phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS.

Chúng tôi vinh hạnh được đồng cùng bạn để thay đổi và thành công!

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]