Kiến thức Kinh nghiệm tăng trưởng doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp...

Trong bối cảnh “bình thường mới”, hành vi của khách hàng thay đổi đòi hỏi doanh nghiệp cần xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng phù hợp để thu hút khách hàng và tăng trưởng doanh số hiệu quả. 

Về phía các doanh nghiệp B2B, làm thế nào để tổ chức bán hàng hiệu quả trong thời kỳ “bình thường mới”, làm thế nào để có thể tăng trưởng doanh số bán hàng cũng như nên áp dụng chiến lược bán hàng nào trong bối cảnh hành vi khách hàng thay đổi đang là những câu hỏi hóc búa khiến chủ doanh nghiệp và nhà quản lý phải đau đầu. 

Nhằm giải đáp những băn khoăn, thắc mắc trên của chủ doanh nghiệp và các nhà quản lý kinh doanh B2B, Công ty Cổ phần MISA phối hợp với 

  1. Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thanh Hoá.
  2. Hội doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hoá
  3. Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc.
  4. Trung tâm xúc tiến đầu tư và phát triển doanh nghiệp (sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Bắc Giang) thực hiện Hội thảo trực tuyến hoàn toàn MIỄN PHÍ mang tên:

“TĂNG TRƯỞNG DOANH SỐ BÁN HÀNG B2B CHO DOANH NGHIỆP”

Chương trình được tổ chức với mục đích giúp các chủ doanh nghiệp/ CEO / nhà lãnh đạo kinh doanh giải quyết bài toán tăng trưởng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp B2B trong bối cảnh “bình thường mới” và hành vi khách hàng thay đổi. 

Chương trình sẽ có sự tham gia chia sẻ của các diễn giả hàng đầu trong ngành:

  • Ông Lê Hồng Quang – Phó TGĐ phụ trách Kinh doanh và Marketing –  CTCP MISA
  • Bà Đặng Thanh Vân – Chủ tịch HĐQT Thanhs, Chuyên gia Tư vấn Chiến lược DN

Thông tin chi tiết về chương trình:

  • Thời gian: 9:00 – 11:30, Thứ 6 Ngày 12/11/2021
  • Hình thức: Zoom Online

Tham gia để tìm hiểu các kiến thức hữu ích và nhận phần quà từ chương trình: 

  • Hiểu được đặc thù của hoạt động bán hàng B2B và nắm bắt được các xu hướng hành vi khách hàng B2B từ đó có chiến lược bán hàng phù hợp.
  • Hiểu và biết cách xây dựng hệ thống bán hàng B2B bao gồm chân dung khách hàng mục tiêu, xây dựng quy trình bán hàng và các công cụ bán hàng cho từng bước trong quy trình.
  • Tìm hiểu về cách thức chuyển đổi số trong hoạt động bán hàng B2B và ứng dụng công nghệ để bứt phá doanh số trong đại dịch
  • Nhận Bộ Ebook miễn phí “Hướng dẫn tổ chức bán hàng B2B” vào cuối chương trình

Nếu quý Anh/Chị quan tâm tới chương trình vui lòng đăng ký sớm để Ban tổ chức có thể đảm bảo công tác tổ chức hội thảo được diễn ra chu đáo. Nếu Anh/Chị có bất cứ thắc mắc về chương trình hay gặp bất kỳ sự cố gì trong lúc tham dự sự kiện, xin đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số máy: Ms. Ánh: 0969.591.603

Link đăng ký hội thảo: https://bit.ly/3bFmXnr

Kính mời Anh/Chị tham gia group Zalo để cập nhật thông tin về hội thảo cũng như những tài liệu tham khảo trước và sau hội thảo: https://zalo.me/g/gevrbg863

Trân trọng cảm ơn và hẹn gặp quý Anh/Chị vào lúc 9h00 ngày 12/11/2021 trên Zoom Meeting của hội thảo.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]