Doanh nghiệp vận hành liên tục sẽ sinh ra một lượng giấy tờ khổng lồ từ hợp đồng, hồ sơ tài chính cho đến tài liệu quy trình, biên bản cuộc họp, đề xuất,… Quản lý các văn bản này một cách thủ công sẽ gây lãng phí thời gian làm việc quý giá, cản trở năng suất và khiến thông tin có nguy cơ bị rò rỉ.
Phần mềm quản lý công văn, văn bản như AMIS Văn thư với khả năng số hóa việc quản lý và lưu trữ một cách khoa học, thông minh được đánh giá là giải pháp hiệu quả hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết bài toán trên một cách triệt để. Trong bài viết này, hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu bảng báo giá phần mềm AMIS Văn thư chi tiết, đầy đủ nhất.
1. Báo giá phần mềm AMIS Văn thư
Hiện tại, MISA cung cấp một gói duy nhất cho AMIS Văn thư, bao gồm 10 người dùng, không giới hạn tính năng với mức giá 3.800.000 VND/Năm.
Doanh nghiệp quy mô lớn, có khối lượng công văn cần xử lý nhiều có thể mua thêm gói 05 người dùng với mức giá ưu đãi là 1.250.000 VND/Gói/Năm.
Nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm một cách hiệu quả, MISA cũng cung cấp các gói đào tạo, tư vấn triển khai phần mềm AMIS Văn thư như sau:
Gói | Chi phí |
Gói đào tạo phần mềm 1 kèm 1 trực tuyến | 7.950.000 VND/Khóa |
Đào tạo phần mềm 1 kèm 1 trực tiếp | 11.950.000 VND/Khóa |
Tư vấn triển khai phần mềm | 20.000.000 VND/Gói |
2. Lý do doanh nghiệp nên lựa chọn AMIS Văn thư để số hóa toàn bộ công tác quản lý công văn
Thay vì quản lý công văn đi – đến một cách thủ công dẫn đến sai sót, khó nắm bắt tình trạng xử lý, mất nhiều thời gian chờ đợi xét duyệt, khó tra cứu,… Chỉ với một giải pháp duy nhất là phần mềm quản lý văn bản AMIS Văn thư, doanh nghiệp dễ dàng tối ưu toàn bộ công tác quản lý văn thư.
2.1. Quản lý và lưu trữ công văn khoa học bằng sổ điện tử
Toàn bộ văn bản đi và đến của doanh nghiệp sẽ được thêm vào sổ điện tử và lưu trữ toàn vẹn với đầy đủ thông tin chi tiết trên phần mềm quản lý văn bản AMIS. Hệ thống AMIS Văn thư hỗ trợ tự động đánh số văn bản theo các quy tắc thiết lập, giúp tránh sai sót trong quá trình vào sổ văn bản.
Khi văn bản được số hóa và sắp xếp, phân loại một cách khoa học, cán bộ văn thư và nhân viên sẽ dễ dàng tìm kiếm, tra cứu. Từ đó, đội ngũ sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, doanh nghiệp giảm thiểu được chi phí cho những tác vụ thủ công.
2.2. Tối ưu quy trình xử lý, nắm bắt tình trạng công văn dễ dàng
Luồng xử lý văn bản của doanh nghiệp được thực hiện hoàn toàn trên AMIS Văn thư. Có thể hình dung luồng xử lý đơn giản như sau.
- Bước 1: Khi có văn bản đến, cán bộ văn thư tiếp nhận thực hiện thêm vào sổ văn bản điện tử.
- Bước 2: Nếu đây là văn bản cần xử lý, cán bộ văn thư có thể ngay lập tức chuyển cho ban lãnh đạo xem xét.
- Bước 3: Lãnh đạo nhận được thông báo qua email hoặc thông báo trên ứng dụng và xem xét, chỉ định nhân sự xử lý.
- Bước 4: Nhân sự phụ trách nhận được thông báo và tiến hành xử lý văn bản.
- Bước 5: Cán bộ văn thư xử lý xong và cập nhật tình trạng xử lý là hoàn thành.
- Bước 6: Hệ thống tự động gửi thông báo cho những người liên quan để cập nhật thông tin tức thời.
Mỗi công văn trong doanh nghiệp luôn được ghi nhận trạng thái, nhật ký hoạt động và người đang xử lý. Nhờ đó, tình trạng bỏ sót công văn được loại bỏ hoàn toàn.
2.3. Tính năng tra cứu công văn theo nhiều tiêu chí giúp rút ngắn quá trình tìm kiếm
AMIS Văn thư cho phép cán bộ văn thư dễ dàng tìm kiếm nhanh công văn theo nhiều tiêu chí như: Tên công văn, nơi gửi, ngày đến, ngày đi, trích yếu nội dung, cấu tổ chức, vai trò xử lý, tình trạng xử lý,… Đây là một trong số những tính năng quan trọng giúp cải thiện đáng kể hiệu quả và năng suất công việc cho đội ngũ cán bộ văn thư.
2.4. Hệ thống báo cáo đầy đủ giúp nhanh chóng nắm bắt tình hình xử lý công văn
Không còn mất nhiều thời gian truy xuất, thống kê, ban lãnh đạo và bộ phận văn thư có thể theo dõi được tình hình quản lý văn bản của đơn vị thông qua các loại báo cáo trực quan.
Từ các báo cáo về số lượng công văn cần xử lý, đang xử lý, đã xử lý,… ban lãnh đạo có thể phát hiện nhanh, chính xác điểm tắc nghẽn trong công tác xử lý văn bản để đưa ra giải pháp.
3. Tính năng nổi bật của AMIS Văn thư làm thay đổi toàn bộ công tác quản lý văn thư
AMIS Văn thư là giải pháp quản lý công văn, văn bản toàn diện không chỉ giúp doanh nghiệp quản lý, theo dõi, xử lý văn bản một cách hiệu quả mà còn tăng cường bảo mật thông tin và cải thiện quy trình làm việc.
Là một sản phẩm của MISA với hơn 30 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm, AMIS Văn thư kết nối chặt chẽ với các phần mềm trong bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số để tự động hóa các quy trình, chuyển giao công việc hay ký duyệt.
Dưới đây là những tính năng nổi bật giúp cho AMIS Văn thư nhận được sự tin dùng của 250.000+ khách hàng.
3.1. Tùy chỉnh linh hoạt, phù hợp với nhu cầu quản lý của doanh nghiệp mọi lĩnh vực
AMIS Văn thư được thiết kế để đáp ứng nhu cầu quản lý văn bản và công văn của các tổ chức và doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh.
Với khả năng tùy chỉnh linh hoạt như quy trình xử lý văn bản, đánh số văn bản, quyền truy cập, giao diện người dùng, báo cáo,… AMIS Văn thư có thể đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp.
3.2. Kết nối với các phần mềm trong MISA AMIS Văn phòng số để tự động hóa các quy trình thủ công
Ứng dụng các phần mềm riêng lẻ cho từng nghiệp vụ khác nhau sẽ khiến cho dữ liệu của doanh nghiệp phân mảnh, đội ngũ mất thời gian cho các tác vụ thủ công, khó phối hợp.
Lợi thế lớn nhất của AMIS Văn thư so với các giải pháp khác hiện nay trên thị trường chính là khả năng kết nối chặt chẽ với các phần mềm khác trong bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số để tự động hóa các quy trình làm việc.
- AMIS Văn thư kết nối với AMIS Quy trình: Điều này cho phép doanh nghiệp thiết lập các quy trình tự động xử lý văn bản và quy trình phê duyệt, trình ký văn bản,… theo từng bước, người phụ trách tương ứng ở từng bước đó.
- AMIS Văn thư kết nối với AMIS Công việc: Khi có văn bản đến – đi, hệ thống tự động tạo các công việc liên quan đến văn bản trên AMIS Công việc để nhân viên thực hiện mà ban lãnh đạo không cần chỉ định và giao cho nhân sự thủ công như trước. Các kết quả, báo cáo công việc sẽ được cập nhật trên AMIS Công việc và AMIS Văn thư.
- AMIS Văn thư kết nối với AMIS WeSign: Thay vì phải chờ đợi lãnh đạo phê duyệt, hệ thống cho phép doanh nghiệp thiết lập trình ký tự động, ban lãnh đạo có thể phê duyệt trên điện thoại mọi lúc mọi nơi.
Hơn cả một phần mềm quản lý công văn, văn bản, AMIS Văn thư hỗ trợ doanh nghiệp xử lý đa dạng các nhu cầu nghiệp vụ để tối ưu hoạt động vận hành, tiến tới một tương lai văn phòng không giấy tờ.
3.3. Hỗ trợ đa nền tảng giúp xử lý công văn linh hoạt trên nhiều thiết bị
MIS Văn thư cho phép người dùng xử lý công văn một cách linh hoạt trên nhiều thiết bị, từ máy tính để bàn, laptop đến thiết bị di động như smartphone và tablet.
Điều này đảm bảo rằng người dùng có thể truy cập, xem, sửa đổi và phê duyệt văn bản mọi lúc, mọi nơi, tăng cường hiệu quả công việc và đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu công việc ngay cả khi đang di chuyển hoặc làm việc từ xa.
3.4. Giao diện dễ sử dụng, thân thiện với người dùng
AMIS Văn thư được thiết kế với giao diện dễ sử dụng và thân thiện với người dùng, giúp cán bộ văn thư và những người dùng khác dễ dàng làm quen và sử dụng hiệu quả các tính năng của phần mềm.
Giao diện trực quan, hướng dẫn sử dụng rõ ràng và các chức năng được sắp xếp logic, giúp tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao trải nghiệm người dùng, từ việc tìm kiếm và xử lý văn bản đến quản lý và lưu trữ tài liệu.
Trên đây là báo giá phần mềm AMIS Văn thư mới nhất 2024 từ MISA. Với mức giá hợp lý cùng những tính năng vượt trội, AMIS Văn thư là giải pháp tốt nhất để doanh nghiệp cải thiện và tối ưu hóa quy trình quản lý công văn và văn bản của mình.
Mời bạn đọc xem thêm video tổng quan về phần mềm AMIS Văn thư – Giải pháp giúp số hóa, quản lý và sắp xếp toàn bộ văn bản chính thức của doanh nghiệp một cách đơn giản, thông minh và khoa học.
Đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày AMIS Văn thư với đầy đủ tính năng để trải nghiệm giải pháp quản lý công văn, văn bản tối ưu nhất.