Kiến thức Tài chính - kế toán Hội thảo “Lưu ý quyết toán Thuế 2023 – Hỏi đáp cùng...

Ngày 19/12/2023, Công ty Cổ phần MISA đã tổ chức hội thảo “Lưu ý quyết toán Thuế 2023 – Hỏi đáp cùng chuyên gia” với sự tham gia của diễn giả Ông Nguyễn Hữu Tuyền – Phó phòng thanh tra, Cục Thuế TP Hồ Chí Minh và Ông Đinh Hùng Dũng – Trưởng phòng tư vấn giải pháp Kế toán, Công ty Cổ phần MISA. Chương trình thu hút gần 800 lãnh đạo doanh nghiệp, quản lý phụ trách tài chính – kế toán tham dự online.

event 1912

Tại hội thảo, ông Nguyễn Hữu Tuyền đã chia sẻ nhiều nội dung giúp doanh nghiệp tránh khỏi những sai sót khi thực hiện quyết toán Thuế 2023.

tờ khai quyết toán thuế

các khoản dự phòng

Chia sẻ về các tính năng tiện ích của phần mềm, ông Đinh Hùng Dũng – Trưởng Phòng tư vấn giải pháp kế toán – Công ty Cổ phần MISA cho biết: “MISA AMIS Kế toán là phần mềm kế toán online phổ biến với hơn 250.000 doanh nghiệp tin dùng, hỗ trợ hiệu quả cho kế toán doanh nghiệp trong việc thực hiện quyết toán thuế. Phần mềm hỗ trợ thực hiện đối chiếu doanh thu trên tờ khai thuế với dữ liệu Tổng cục Thuế và kế toán doanh nghiệp có thể nộp, kê khai thuế trực tiếp trên phần mềm MISA AMIS Kế toán thông qua cổng MTax giúp tiết kiệm thời gian và công sức một cách hiệu quả.”

đối chiếu doanh thu

misa amis

Đặc biệt, tại hội thảo diễn giả Đinh Hùng Dũng cũng đã giới thiệu thêm tính năng vừa mới ra mắt trên phần mềm kế toán online MISA AMIS đó chính là Trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA. Thay vì phải thực hiện từ 5 – 6 thao tác mới lấy được chính xác bản báo cáo cần sử dụng, hiện nay người dùng phần mềm kế toán chỉ cần đưa ra một câu lệnh bằng văn bản hoặc giọng nói là được cung cấp các báo cáo mong muốn với tốc độ ước tính nhanh hơn gấp 5 lần so với trước.

Thông qua hệ thống báo cáo trực quan do AVA cung cấp, giám đốc có thể dễ dàng nắm bắt các thông tin tài chính – kế toán nhanh nhất để đưa ra quyết định điều hành kịp thời. Đặc biệt, AVA có khả năng cung cấp dữ liệu về doanh thu, chi phí, công nợ, lãi lỗ theo từng khách hàng hoặc theo từng sản phẩm… Người dùng có thể ra lệnh cho trợ lý gửi email nhắc nhở chỉ với một lần nhấp chuột.

Bên cạnh phần chia sẻ của các diễn giả, các doanh nghiệp tham dự đã có cơ hội đặt câu hỏi và trao đổi cùng chuyên gia Nguyễn Hữu Tuyền về những vấn đề vướng mắc trong việc quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp 2023. Các câu hỏi đã được diễn giả giải đáp chi tiết, đầy đủ, giúp các doanh nghiệp nắm rõ các quy định của pháp luật, tránh sai sót.

Cũng tại sự kiện, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận giải pháp chuyển đổi số hiệu quả với chi phí tối ưu, MISA triển khai chương trình ưu đãi 25% cho doanh nghiệp khi triển khai giải pháp MISA AMIS Kế toán (thời gian áp dụng: 21/12/2023).

voucher event

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]