Kiến thức Chuyển đổi số CHUYỂN ĐỔI SỐ DỄ – NHANH – CHI PHÍ HỢP LÝ VỚI...

CHUYỂN ĐỔI SỐ DỄ - NHANH - CHI PHÍ HỢP LÝ VỚI MISA AMIS - GIẢI PHÁP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO TOÀN DIỆN

Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ nâng cao hiệu quả hoạt động và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.

  • Nghiên cứu của Microsoft về tác động của chuyển đổi số cho thấy: Chuyển đổi số đóng góp 15% vào khả năng tăng trưởng năng suất lao động. Đến năm 2020, con số này đã tăng lên 21%.
  • Theo một báo cáo SAP được công bố tại Las Vegas, nhờ chuyển đổi số mà đã có hơn 80% doanh nghiệp đã tăng lợi nhuận, 85% doanh nghiệp tăng được thị phần trong ngành của họ (nguồn: SAP Center for Business Insights and Oxford Economics). 

Doanh nghiệp Việt Nam mong muốn chuyển đổi số Dễ triển khai – Nhanh có hiệu quả – Chi phí hợp lý nhưng thực tế lại gặp không ít “nút thắt” cản bước như:

  • Sử dụng các phần mềm rời rạc, không liên thông với nhau và không kết nối với các hệ thống bên ngoài khác khiến cho quá trình chuyển đổi số trở nên khó khăn.
  • Chi phí đầu tư vào các giải pháp công nghệ và chi phí triển khai, duy trì tương đối cao trong khi hiệu quả không thể hiện rõ trong thời gian ngắn.
Quản trị doanh nghiệp toàn diện trên một nền tảng duy nhất - Chuyển đổi số dễ dàng với MISA AMIS
Quản trị doanh nghiệp toàn diện trên một nền tảng duy nhất – Chuyển đổi số dễ dàng với MISA AMIS

Thấu hiểu những trở ngại đó, MISA AMIS đã và đang tham gia mạnh mẽ vào chương trình Chuyển đổi số quốc gia bằng việc cung cấp các giải pháp chuyển đổi số toàn diện. Trong đó, Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS vinh dự là 1 trong 4 Giải pháp Đổi mới Sáng tạo xuất sắc nhất Việt Nam 2023.

Giải pháp nhận được sự đề cử, đánh giá cao từ Bộ trưởng Bộ Kế hoạch & Đầu tư cùng hơn 50 chuyên gia độc lập trong việc hỗ trợ SMEs chuyển đổi số Nhanh – Dễ – Chi phí hợp lý.

Về tốc độ triển khai:

MISA AMIS được thiết kế phù hợp với nhu cầu chuyển đổi số toàn diện của SMEs tại Việt Nam. Nền tảng bao gồm 4 phân hệ chính là Tài chính – Kế toán, Marketing – Bán hàng, Quản trị nguồn nhân lực, Văn phòng số và được tách nhỏ với hơn 40 ứng dụng. Các ứng dụng trong nền tảng kết nối chặt chẽ với nhau và mở cổng kết nối với các phần mềm bên ngoài.

sơ đồ quản trị tổng thể misa amis

Đặc biệt, MISA AMIS được nghiên cứu phù hợp hệ thống tài chính – kế toán – thuế và các thông tư, nghị định, luật tại Việt Nam. Chính vì vậy, việc triển khai MISA AMIS nhanh chóng (theo từng ứng dụng), độ tương thích cao, nhân viên dễ dàng sử dụng mà không mất nhiều thời gian đào tạo.

Dùng ngay miễn phí

Về tính hiệu quả:

Với khả năng kết nối bên trong chặt chẽ, bên ngoài linh hoạt, MISA AMIS hỗ trợ doanh nghiệp hội tụ dữ liệu và quản trị mọi hoạt động trên một nền tảng duy nhất. Nhờ đó, đội ngũ tránh được chồng chéo công việc, phối hợp với nhau một cách trơn tru. Đây là cơ sở quan trọng nhất để doanh nghiệp gia tăng năng suất lao động và khả năng cạnh tranh.

Theo khảo sát của MISA, chỉ sau một thời gian ngắn triển khai nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS, nhiều doanh nghiệp ghi nhận tăng 47% năng suất làm việc32% lợi nhuận.

Doanh nghiệp sau khi ứng dụng MISA AMIS ghi nhận tăng 47% năng suất làm việc và 32% lợi nhuận.

Dùng ngay miễn phí

Về chi phí:

Với hơn 40 ứng dụng, MISA AMIS cho phép doanh nghiệp lựa chọn triển khai một số nghiệp vụ theo nhu cầu ở thời điểm hiện tại. Trong tương lai, khi quy mô mở rộng, doanh nghiệp hoàn toàn có thể bổ sung thêm các nghiệp vụ khác.

Không chỉ phù hợp với ngân sách đầu tư ở mỗi giai đoạn, việc chuyển đổi số toàn diện trên một nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm đến 25% chi phí so với triển khai các phần mềm riêng lẻ.

Xem ngay về MISA AMIS tại Lễ công bố Giải pháp Đổi mới Sáng tạo Việt Nam năm 2023 dưới đây:

 

Dùng ngay miễn phí

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]