Kiến thức Ebook Lean Six Sigma và Quản Trị Nhân Sự tinh gọn:...

Ebook Lean Six Sigma và Quản Trị Nhân Sự tinh gọn là tài liệu tham khảo hữu ích cho các nhà quản lý nhân sự, các chuyên gia Lean Six Sigma và những người quan tâm đến việc cải thiện hiệu quả của các quy trình nhân sự.

ĐĂNG KÝ TẢI EBOOK TẠI ĐÂY

1. Giới thiệu Ebook Lean Six Sigma: Công cụ đột phá trong Quản trị nhân sự tinh gọn

Lean Six Sigma và Quản trị nhân sự là hai lĩnh vực quan trọng đóng vai trò quyết định đối với sự thành công của một tổ chức. Lean Six Sigma là một phương pháp tiếp cận dựa trên dữ liệu để cải thiện hiệu suất và hiệu quả, trong khi Quản trị nhân sự là một lĩnh vực chuyên môn tập trung vào việc quản lý nguồn nhân lực.

Việc kết hợp hai lĩnh vực này có thể mang lại nhiều lợi ích cho tổ chức, bao gồm:

  • Cải thiện hiệu quả của các quy trình nhân sự: Lean Six Sigma có thể giúp các tổ chức tối ưu hóa các quy trình nhân sự, từ đó tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ nhân sự.
  • Tăng cường tính cạnh tranh của tổ chức: Các tổ chức có thể sử dụng Lean Six Sigma để cải thiện hiệu quả của các quy trình nhân sự, từ đó thu hút và giữ chân nhân tài, tạo ra môi trường làm việc tích cực và thúc đẩy đổi mới sáng tạo.
  • Thúc đẩy sự hài lòng của nhân viên: Lean Six Sigma có thể giúp các tổ chức cải thiện hiệu quả của các quy trình nhân sự, từ đó mang lại lợi ích cho nhân viên, chẳng hạn như tăng lương thưởng, giảm thiểu căng thẳng công việc và nâng cao cơ hội phát triển nghề nghiệp.
ebook Lean Six Sigma
Ebook Lean Six Sigma và Quản Trị Nhân Sự tinh gọn: Phần 1

ĐĂNG KÝ TẢI EBOOK TẠI ĐÂY

Cuốn sách này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách áp dụng Lean Six Sigma trong quản trị nhân sự để mang lại những lợi ích trên. Cuốn sách được chia thành hai phần chính:

Giới thiệu bạn với các khái niệm cơ bản về Lean Six Sigma và Quản Trị Nhân Sự, cung cấp kiến thức nền tảng để bạn có thể hiểu sâu hơn về cách chúng có thể hợp nhất và tạo ra giá trị cho tổ chức.

Nội dung sẽ đi sâu hơn vào ứng dụng thực tế, từ việc tối ưu hóa quy trình tuyển dụng và đào tạo đến việc cải tiến quản lý hiệu suất và đánh giá nhân viên….

2. Ứng dụng các giải pháp công nghệ để tinh gọn các quy trình nhân sự

Ứng dụng các phần mềm, công cụ quản trị nhân sự là một giải pháp hữu ích trong việc áp dụng Lean Six Sigma để tinh gọn các quy trình nhân sự. Các phần mềm, công cụ quản trị nhân sự góp phần tự động hoá các quy trình tác nghiệp, giảm thiểu thời gian và nguồn lực, giải phóng sức lao động trong khi gia tăng được mức độ chính xác, rõ ràng và minh bạch của các quy trình nhân sự.

Giải pháp công nghệ MISA AMIS HRM chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp thiết kế môi trường làm việc số, tối ưu hoá toàn bộ quy trình nhân sự với đa dạng và đầy đủ các quy trình nhân sự theo suốt vòng đời của mỗi cán bộ nhân viên, từ Tuyển dụng, Quản lý nhân sự, Đào tạo và Phát triển, C&B.

Tối ưu hóa trải nghiệm nhân viên từ khâu tuyển dụng đến khi chấm dứt hợp đồng
Tối ưu hóa trải nghiệm nhân viên từ khâu tuyển dụng đến khi chấm dứt hợp đồng

Dùng ngay miễn phí

Với phần mềm quản lý nhân sự MISA AMIS HRM, HR và người quản lý nhân sự có thể dễ dàng tối ưu hóa toàn bộ trải nghiệm nhân viên, từ khâu tuyển dụng cho đến khi chấm dứt hợp đồng tại công ty:

  • Quản lý chiến dịch tuyển dụng toàn diện: Nhờ tính năng hỗ trợ đăng tin tuyển dụng đa nền tảng; tự động Scan CV, lưu trữ hồ sơ ứng viên tiềm năng số lượng lớn.
  • Tích hợp nhiều hình thức chấm công hiện đại: Doanh nghiệp có thể lựa chọn chấm công theo nhận diện vân tay ✔️, Face ID ✔️, định vị GPS ✔️, mã QR ✔️.
  • Hệ thống báo cáo dữ liệu Realtime: Hệ thống báo cáo trực quan giúp lãnh đạo có cái nhìn toàn diện về tình hình nhân sự, từ đó đưa ra quyết định quản trị khách quan và phù hợp nhất.
  • Dễ dàng đồng bộ với các phần mềm MISA AMIS: Dữ liệu chấm công được liên thông với MISA AMIS Kế toán, giúp hoạt động tính lương nhanh chóng và chính xác hơn.
  • Hệ thống hơn 20 biểu đồ trực quan giúp HR có cái nhìn toàn diện về tình hình nhân sự

Đăng ký ngay để nhận lượt dùng thử miễn phí phần mềm MISA AMIS HRM chỉ trong 2 phút TẠI ĐÂY

3. Tải miễn phí Ebook Lean Six Sigma và Quản Trị Nhân Sự tinh gọn tại đây

Đội ngũ AMIS HRM mời bạn để lại thông tin tại đây để nhận miễn phí EBOOK LEAN SIX SIGMA VÀ QUẢN TRỊ NHÂN SỰ TINH GỌN (Phần 1)


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]