Quản lý nhân sự Tài liệu - eBooks(Quản trị nguồn nhân lực) Ebook Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp và bộ 60 câu...

Văn hóa doanh nghiệp là một khái niệm rất rộng, bao gồm những giá trị, niềm tin mà mỗi cá nhân trong doanh nghiệp cùng xây dựng, đồng tình và hướng đến. Cuốn Ebook Xây dựng văn hóa doanh nghiệp: Những câu chuyện thành công từ các doanh nghiệp hàng đầu sẽ giúp công ty, các cấp lãnh đạo và quản lý có định hướng rõ ràng hơn trong quá trình phát triển văn hóa doanh nghiệp.

NHẬN EBOOK VÀ BỘ CÂU HỎI TẠI ĐÂY nếu bạn muốn khám phá Case study VHDN tại Google, Apple, Netflix, Microsoft, Amazon, Tesla…

1. Giới thiệu cuốn Ebook Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp từ MISA AMIS HRM

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp đang ngày càng được chú trọng trong hầu hết các tổ chức, vì nó chính là kim chỉ nam quan trọng để phát triển một doanh nghiệp. Văn hóa không chỉ đóng vai trò của linh hồn mà còn tác động mạnh mẽ đến sự tiến bộ của tổ chức, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế đang trải qua những biến động và thách thức.

Văn hóa doanh nghiệp tốt cũng là một lý do để nhân tài gắn bó với công ty, khi họ cảm thấy các giá trị bản thân tin tưởng khớp với các giá trị mà công ty nỗ lực xây dựng. Một số doanh nghiệp nổi tiếng có nét văn hóa đặc trưng đã trở thành hình mẫu để nhiều tổ chức khác học hỏi. 

ebook văn hóa doanh nghiệp

Tại MISA AMIS HRM, chúng tôi thấu hiểu rằng việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp không hề dễ dàng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, một khi vượt qua được các khó khăn, tổ chức sẽ thấy sự phát triển mạnh mẽ, điều đã được chứng minh bởi nhiều tập đoàn lớn ở Việt Nam và trên toàn cầu. Với tinh thần đó, cuốn Ebook này sẽ mang lại những kiến thức, chỉ dẫn và case study để doanh nghiệp.

  • Chương 1: Hiểu về văn hóa doanh nghiệp.
  • Chương 2: Các loại hình văn hóa doanh nghiệp.
  • Chương 3: 6 bước xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
  • Chương 4: Các mô hình đo lường văn hóa doanh nghiệp.
  • Chương 5: Một số nhận định về mức độ trưởng thành văn hóa doanh nghiệp.
  • Chương 6: Case study văn hóa doanh nghiệp tại Việt Nam và trên thế giới (Google, Apple, Netflix, Microsoft, Amazon, Tesla…)
  • Chương 7: Ứng dụng phần mềm công nghệ phát triển văn hóa doanh nghiệp.

Bên cạnh đó MISA cũng gửi tặng bạn Bộ 60 câu hỏi nhận biết văn hóa doanh nghiệp vô cùng chi tiết để khảo sát nhân viên.

TẢI EBOOK TẠI MỤC 3 BÀI VIẾT

2. Ứng dụng công nghệ trong phát triển văn hóa doanh nghiệp

Một trong những mục tiêu của việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp là tạo dựng môi trường làm việc với các giá trị tinh thần tích cực, từ đó giúp thu hút những nhân tài và tăng sức cạnh tranh cho công ty. Bên cạnh đó phát triển văn hóa doanh nghiệp cũng bao gồm cả phát triển con người trong tổ chức và nâng cao trải nghiệm cho toàn bộ nhân sự.

Hiện nay đã có rất nhiều doanh nghiệp ứng dụng phần mềm quản trị nhân sự để hiện thực hóa các mục tiêu trên. Trong đó MISA AMIS HRM được đánh giá là giải pháp tối ưu với nhiều tính năng ưu việt, hỗ trợ tốt cho doanh nghiệp từ 100 nhân sự trở lên.

Dùng ngay miễn phí

MISA AMIS HRM là bộ giải pháp với các sản phẩm nhỏ xung quanh, mỗi sản phẩm đều được ứng dụng những công nghệ mới nhất, tự động hóa các nghiệp vụ cho phòng HR và mang đến trải nghiệm thuận tiện cho nhân viên.

AMIS Tuyển Dụng tự động hóa quy trình tuyển chọn nhân sự và nâng cao hiệu quả trong công tác tìm kiếm nhân tài phù hợp với văn hóa công ty.

AMIS Thông Tin Nhân Sự giúp quản lý hồ sơ của từng nhân viên một cách có hệ thống. Từ đó doanh nghiệp có thể xây dựng những chính sách chăm sóc đời sống tinh thần, chính sách truyền thông văn hóa doanh nghiệp phù hợp.

AMIS C&B tự động hóa chấm công, tính lương, công tác BHXH và thuế TNCN, nhân viên có thể tương tác với HR qua điện thoại, nâng cao trải nghiệm cho nhân viên.

AMIS Đánh Giá mang đến báo cáo toàn diện về năng lực nhân viên, bao gồm cả các yếu tố về mức độ phù hợp với văn hóa doanh nghiệp.

NHẬN TƯ VẤN VÀ DEMO

3. Tải miễn phí Ebook Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp

Mời bạn để lại thông tin để nhận Ebook miễn phí. Để thuận tiện hơn cho việc nhận tài liệu, MISA AMIS HRM có một số lưu ý gửi đến bạn:

  • Vui lòng kiểm tra hòm thư chính và cả mục Promotion/Spam
  • Thư chứa Ebook có tiêu đề [Đăng ký thành công]


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 2 Trung bình: 5]