[Ebook] Xây dựng môi trường làm việc 3 “không”: Không chậm trễ, không chồng chéo, không lãng phí

26/07/2024
1211

Thị trường không ngừng cạnh tranh, việc xây dựng một môi trường làm việc hiệu quả mà ở đó đội ngũ phối hợp một cách trơn tru, liền mạch trở thành chìa khóa cho sự thành công của bất kỳ tổ chức nào. Trong bối cảnh đó, việc loại bỏ ba yếu tố: chậm trễ, chồng chéo và lãng phí, không chỉ giúp tăng cường hiệu suất mà còn tạo điều kiện để thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo.

Đội ngũ MISA AMIS xin gửi tới bạn đọc ebook Xây dựng môi trường làm việc 3 “Không”: Không chậm trễ, Không chồng chéo, Không lãng phí với những nội dung được biên soạn độc quyền từ các chuyên gia để cải tiến cách thức vận hành, xây dựng quy trình chuẩn nhằm nâng cao năng suất nhân sự, hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

xây dựng môi trường làm việc hiệu suất cao

1. Nội dung chính của ebook

Xây dựng môi trường làm việc 3 “Không”: Không chậm trễ, Không chồng chéo, Không lãng phí là ebook độc quyền được biên soạn độc quyền từ các chuyên gia trong lĩnh vực quản trị nhân lực, xây dựng chiến lược và phát triển doanh nghiệp như TS. Đỗ Tiến Long – Chủ tịch Hội đồng Chuyên gia Công ty Tư vấn Quản lý OD CLICK, bà Trần Thị Thu Hà – Cựu Giám đốc Sản xuất của Colgate Palmolive Việt Nam với 24 năm kinh nghiệm.

Ebook cung cấp một lộ trình chiến lược để các nhà quản lý loại bỏ 3 trở ngại lớn trong doanh nghiệp: chậm trễ, chồng chéo và lãng phí. Nội dung chính của ebook bao gồm:

  • Chiến lược loại bỏ sự Chậm trễ – Chồng chéo – Lãng phí cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ do chị Hà Trần – Nguyên Giám đốc Sản xuất của Colgate Palmolive Việt Nam tư vấn.
  • Nâng cao nhận thức và hoàn thiện tư duy tối ưu vận hành trong doanh nghiệp – Chia sẻ bởi TS. Đỗ Tiến Long, Chủ tịch Hội đồng Chuyên gia của Công ty OD CLICK, chuyên gia tư vấn quản trị tại Guidea, Cdoc, IBG,…
  • Các bước xây dựng thiết lập quy trình phối hợp liền mạch trong doanh nghiệp – Từ mô hình hóa đến tự động hóa vận hành.

2. Lợi ích của ebook “Xây dựng môi trường làm việc 3 “không”: Không chậm trễ, không chồng chéo, không lãng phí”

Ebook Xây dựng môi trường làm việc 3 “Không”: Không chậm trễ, Không chồng chéo, Không lãng phí mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các nhà lãnh đạo và doanh nghiệp đang tìm cách nâng cao hiệu suất, đổi mới quản lý, và thúc đẩy sự phát triển bền vững.

Bằng việc cung cấp các chiến lược và hướng dẫn cụ thể, bộ ebook này không chỉ giúp cải thiện các quy trình vận hành mà còn đảm bảo rằng các nhà quản lý có được những công cụ cần thiết để dẫn dắt doanh nghiệp thích ứng và phát triển trong môi trường kinh doanh hiện đại và đầy thách thức.

ebook xây dựng môi trường làm việc 3 không 2

  • Tối ưu hóa quy trình và hiệu suất: Cung cấp các chiến lược và hướng dẫn chi tiết để loại bỏ sự chậm trễ, chồng chéo và lãng phí, giúp các doanh nghiệp tăng cường hiệu quả vận hành và giảm thiểu chi phí không cần thiết.
  • Nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo: Tăng cường nhận thức và tư duy quản lý cho các nhà lãnh đạo, cải thiện kỹ năng đưa ra quyết định và triển khai chiến lược, nhất là trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ.
  • Chuyển đổi số và áp dụng công nghệ: Hỗ trợ doanh nghiệp trong việc áp dụng các công nghệ mới để cải tiến và tự động hóa quy trình, từ đó tăng trải nghiệm khách hàng và cải thiện hiệu quả vận hành.
  • Phát triển văn hóa doanh nghiệp: Xây dựng và củng cố một văn hóa doanh nghiệp linh hoạt, thích ứng, hướng đến sự thay đổi tích cực, khuyến khích sự đổi mới và sáng tạo trong tổ chức.
  • Thúc đẩy sự phát triển bền vững: Cung cấp các công cụ và chiến lược để doanh nghiệp có thể phát triển một cách bền vững, đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường trong dài hạn.
  • Cải thiện khả năng phối hợp và liên kết nội bộ: Hướng dẫn cách thiết lập quy trình phối hợp liền mạch giữa các bộ phận, từ đó tăng cường hiệu quả giao tiếp và hợp tác trong tổ chức.

3. Tối ưu chi phí vận hành, nâng cao năng suất đội ngũ với bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số

Đứng ở vị trí quản lý, chủ doanh nghiệp, C-levels đều dễ nhận ra rằng, các vấn đề chậm trễ, chồng chéolãng phí trong các doanh nghiệp thường xuất phát từ nhiều nguyên nhân cốt lõi như:

chi phí ẩn của doanh nghiệp

  • Quy trình thủ công, khó phối hợp, nhân sự mất thời gian lãng phí vào xung đột và tranh cãi không có hồi kết.
  • Nhân viên thường không hoạt động ở trạng thái hiệu quả nhất, do công việc chồng chéo, thiếu hệ thống hỗ trợ tự theo dõi tiến độ và hiệu suất tức thời.
  • Quy trình onboarding chậm chạp, nhân viên mất tới 2 tháng hoặc hơn để thích nghi và vào việc.
  • Quy trình tuyển dụng thiếu hiệu quả, khiến doanh nghiệp lãng phí một lượng chi phí tuyển dụng, đào tạo, thay thế nhân viên mới.
  • Nhân viên dành đến 22% thời gian cho các tác vụ tay chân, lặp đi lặp lại một cách nhàm chán khiến, “chi phí nhàn rỗi” gây lãng phí nghiêm trọng.
  • Mất 3 – 7 ngày để ký 1 hợp đồng từ in ấn, trình ký cho đến chuyển phát tài liệu nhiều lần vừa tốn thời gian, chi phí vừa khiến việc kinh doanh bị lỡ nhịp.

Bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số cung cấp một loạt công cụ và tính năng để giải quyết hiệu quả các vấn đề chậm trễ, chồng chéo và lãng phí trong doanh nghiệp.

Dùng thử miễn phí

Không chậm trễ

  • Tự động hóa toàn bộ quy trình: MISA AMIS Văn phòng số giúp tự động hóa các quy trình kinh doanh từ đơn giản đến phức tạp, giảm thiểu thời gian chờ và trễ nải trong các hoạt động hàng ngày.
    Quản lý công việc và dự án tập trung: Lên kế hoạch, giao việc, phân bổ công việc cho từng người/phòng ban; quản lý tiến độ từng việc chi tiết, dự án, phòng ban; theo dõi hiệu suất nhân sự real-time.

Không chồng chéo

  • Phối hợp dễ dàng: Phần mềm cho phép các bộ phận và nhân viên khác nhau theo dõi và cập nhật tiến độ công việc, phối hợp công việc theo quy trình thiết lập sẵn, giảm thiểu sự chồng chéo trong giao việc và trách nhiệm.
  • Trao đổi tập trung ngay trên phần mềm: Nhân sự dễ dàng bình luận, quản lý tài liệu trên từng đầu công việc.
  • Tự động hóa các quy trình liên phòng ban: Tự động hóa toàn bộ quy trình liên phòng ban như Tài chính – Kế toán, Kinh doanh, Marketing, Nhân sự, Hành chính tổng hợp,… Tự động chuyển giao công việc đến nhân sự phụ trách và đồng bộ trạng thái công việc tức thời.

Không lãng phí

  • Tiết kiệm 90% thời gian và 85% chi phí ký kết hợp đồng.
  • Tăng năng suất và hiệu quả công việc của nhân viên.
  • Phối hợp trơn tru tăng tốc độ phục vụ và sự hài lòng của khách hàng.
  • Tối ưu nguồn lực điều phối trong doanh nghiệp.
  • Truyền thông thông suốt, tạo động lực thúc đẩy, phát triển con người.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí in/lưu trữ giấy tờ.
  • Tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả sử dụng tài sản.

nâng cao năng suất nhân sự

Hơn 250.000+ doanh nghiệp đã tin chọn MISA AMIS Văn phòng số, trong đó có Công ty Cổ phần LANDCOCông ty Cổ Phần Viglacera Hạ LongCông ty TNHH Sản xuất Xây dựng Thương mại Đại Á ChâuCông ty Austdoor,… và nhiều doanh nghiệp khác.

Dùng thử và khám phá sức mạnh của MISA AMIS Văn phòng số tại đây:
 

  • Miễn phí sử dụng không giới hạn tính năng
  • Miễn phí sử dụng trên tất cả thiết bị: Laptop, Smartphone, Tablet,…
  • Miễn phí đào tạo và hướng dẫn sử dụng
  • Miễn phí tư vấn, Demo sản phẩm 1-1 cùng chuyên gia

4. Tạm kết

Trong hành trình nỗ lực cải tiến và phát triển bền vững, việc xây dựng một môi trường làm việc không chậm trễ, không chồng chéo và không lãng phí là một mục tiêu không chỉ thách thức mà còn đầy hứa hẹn. Ebook Xây dựng môi trường làm việc 3 “Không”: Không chậm trễ, Không chồng chéo, Không lãng phí  cung cấp một cái nhìn sâu sắc và các chiến lược thực tế để các nhà lãnh đạo và doanh nghiệp có thể áp dụng ngay lập tức, mang lại sự thay đổi tích cực và đột phá trong cách thức vận hành hàng ngày.

Bộ tài liệu phù hợp với tất cả Anh/Chị đang là chủ doanh nghiệp, C-level, CTO, quản lý bộ liên phòng ban, quản lý các bộ phận chuyên môn,… Mời Anh/Chị đăng ký nhận ngay dưới đây:

.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]
Nguyễn Phương Ánh
Tác giả
Trưởng nhóm nội dung Quản lý điều hành
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả