Tài liệu - eBooks TRỌN BỘ 21 MẪU QUYẾT ĐỊNH NHÂN SỰ THƯỜNG GẶP TRONG...

Để người lao động chính thức tham gia vào một tổ chức, nhà quản trị sẽ cần thông qua các quyết định nhân sự. Mỗi doanh nghiệp có thể soạn thảo các mẫu quyết định khác nhau. Tuy nhiên, các quyết định đều cần đảm bảo quyền lợi của hai bên và tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp. 

Dưới đây là bộ 21 Mẫu quyết định nhân sự mới nhất trong doanh nghiệp mà quản lý HR và CEO có thể sử dụng ngay.

1. Bộ 21 Mẫu quyết định nhân sự thường gặp trong doanh nghiệp bao gồm những gì ?

ĐỘC GIẢ VUI LÒNG ĐĂNG KÝ NHẬN MIỄN PHÍ TRỌN BỘ 21 MẪU QUYẾT ĐỊNH TẠI MỤC 3 BÀI VIẾT 

 

Mẫu quyết định nhân sự không có quy định bắt buộc, mỗi doanh nghiệp đều có thể tự biên soạn các mẫu phù hợp với tổ chức của mình. Đây có thể coi là căn cứ bảo vệ quyền lợi người lao động trong trường hợp xảy ra tranh chấp ngoài các văn bản có hiệu lực pháp lý như hợp đồng lao động.

Trọn bộ 21 Mẫu quyết định nhân sự độc quyền MISA AMIS HRM được xây dựng bởi nhóm chuyên gia là quản lý nhân sự tại các doanh nghiệp lớn. Dựa trên Bộ luật lao động hiện nay và kinh nghiệm xây dựng đội ngũ nhân lực thực tế, tài liệu bao gồm những biểu mẫu sau:

  • Mẫu quyết định tuyển dụng, tiếp nhận: Bao gồm mẫu tuyển dụng nhân sự, tiếp nhận thử việc và tiếp nhận chính thức
  • Mẫu quyết định bổ nhiệm – miễn nhiệm – thuyên chuyển
  • Mẫu quyết định điều chuyển – kỷ luật – sa thải
  • Mẫu quyết định chấm dứt hợp đồng cho người lao động: Theo quy định của Bộ luật lao động, người sử dụng lao động thông báo quyết định chấm dứt hợp đồng lao động trong 6 trường hợp khác nhau phân thành lao động nước ngoài và lao động trong nước, gia hạn hợp đồng và không gia hạn hợp đồng.

2. Ứng dụng AMIS Thông tin nhân sự trong quản lý giấy tờ và đánh giá nhân sự 360 độ

Hiện nay đa số doanh nghiệp đang làm các quyết định nhân sự theo hình thức thủ công, in bản cứng và xin chữ ký các lãnh đạo cấp cao rồi lưu lại trong tệp hồ sơ. Hình thức này khá tốn kém thời gian cho các bộ phận, nhất là bộ phận nhân sự. Bên cạnh đó, nếu không lưu trữ một cách khoa học, nhân sự sẽ đối diện với tình trạng thông tin, giấy tờ bị nhầm lẫn và thất lạc.

Lãng phí trong quản trị nhân sự
Lãng phí trong quản trị nhân sự

Để quản lý hồ sơ đồng thời đánh giá nhân sự hiệu quả, AMIS Thông tin nhân sự là giải pháp phù hợp được nhiều doanh nghiệp quy mô lớn (>100 nhân sự) lựa chọn áp dụng hiện nay. 

Phần mềm giúp HR quản lý hồ sơ, quyết định, thủ tục nhân sự toàn diện

Dùng ngay miễn phí

Phần mềm AMIS Thông tin nhân sự giúp nhà quản trị triệt tiêu 8 loại Lãng phí trong quản trị nguồn nhân lực thông qua các tính năng: 

  • Loại bỏ Sai lỗi và Chờ đợi – Dễ dàng khai báo và quản lý các thủ tục bổ nhiệm, miễn nhiệm, thuyên chuyển, luân chuyển, sa thải, kỷ luật cần thực hiện cho nhân viên. Tất cả thực hiện trên hệ thống và cập nhật theo thời gian thực.
  • Cắt giảm Dư thừa và Tồn trữ – Giúp doanh nghiệp tối ưu toàn bộ mọi thủ tục, hạn chế giấy tờ hoặc excel thủ công, từ đó giảm lưu trữ giấy tờ bản cứng, tiết kiệm chi phí hành chính nhân sự
  • Nhân sự – Lưu trữ toàn bộ vòng đời nhân viên làm dữ liệu quan trọng để đánh giá nội bộ người lao động 360 độ. Lãnh đạo dễ dàng truy xuất lịch sử làm việc, bằng cấp, thành tích nhân viên trong từng giai đoạn. 
  • Dịch chuyển – Người lao động không cần di chuyển liên tục giữa nhiều phòng ban, các thông tin được liên thông dữ liệu trực tiếp với các phân hệ cùng nền tảng AMIS
  • Quy trình và Thao tác – Loại bỏ quy trình, thao tác nhân sự rườm rà giúp HR tập trung vào chuyên môn nghiệp vụ. Đồng thời giúp doanh nghiệp tinh gọn các bước, vận hành hiệu quả hơn. 

Phần mềm được sản xuất bởi MISA – Công ty 29 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, nhận nhiều giải thưởng danh giá. Đồng hành cũng Doanh nghiệp là đội ngũ hỗ trợ 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc mà doanh nghiệp gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm.

12 Nghiệp vụ toàn diện trong phần mềm AMIS Thông tin nhân sự
12 Nghiệp vụ toàn diện trong phần mềm AMIS Thông tin nhân sự

3. [ TẢI MIỄN PHÍ ] 21 Mẫu quyết định nhân sự mới nhất cho doanh nghiệp 

Để đăng ký nhận tài liệu miễn phí, MISA AMIS HRM mời độc giả để lại thông tin theo form dưới đây. Tài liệu sẽ được chúng tôi gửi về email cá nhân cho các nhà quản trị trong vòng 12h. Vui lòng kiểm tra cả hòm thư quảng cáo và spam để không bỏ lỡ tài liệu.


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]