Tài liệu - eBooks BIỂU MẪU QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN LÀM VIỆC TRONG CÔNG...

Mỗi công ty đều có quy định riêng về thời gian làm việc tùy theo đặc thù của doanh nghiệp. Việc có một mẫu quy định về thời gian làm việc chung là vô cùng cần thiết giúp toàn bộ tổ chức chấp hành đúng, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng.

Dưới đây là những Biểu mẫu quy định về thời gian làm việc nhà quản trị nhân sự cần cập nhật năm 2023 

1. Có gì trong Bộ Biểu mẫu quy định về thời gian làm việc trong công ty? 

Nhà nước đã có quy định rõ ràng về thời gian làm việc, doanh nghiệp cần tuân thủ và thực hiện đúng để tránh những vấn đề liên quan đến pháp lý.

Để hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng Quy định về thời gian làm việc phù hợp cho cả người lao động và người sử dụng lao động, đội ngũ chuyên gia nhân sự của AMIS HRM đã tổng hợp và thiết kế riêng bộ “Biểu mẫu quy định về thời gian làm việc” năm 2023 bao gồm:

  • Mẫu quy định thời gian làm việc: Mẫu chung áp dụng cho nhiều doanh nghiệp 
  • Mẫu đăng ký làm thêm giờ – tăng ca: Cung cấp các thông tin cần thiết như lý do tăng ca, nhân sự/ phòng ban đăng ký làm thêm, xác nhận của các bên liên quan…
  • Mẫu thông báo thay đổi thời gian làm việc: Có nhiều doanh nghiệp vì mục tiêu kinh doanh hoặc lý do nào đó mà sẽ thay đổi thời gian làm việc cho phù hợp nhất. HR có thể tham khảo mẫu này.
  • Mẫu quy định về ngày nghỉ trong năm: Hàng năm người lao động sẽ có những ngày nghỉ phép hoặc nghỉ lễ nguyên lương theo quy định của pháp luật. HR có thể tham khảo và soạn thảo văn bản theo mẫu trên.
TẢI MIỄN PHÍ “BIỂU MẪU QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN LÀM VIỆC” TẠI MỤC 3 BÀI VIẾT 

2. Ứng dụng MISA AMIS Chấm công trong quản lý thời gian làm việc của nhân viên

Dữ liệu chấm công sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lương thực nhận cuối năm của người lao động. Nếu doanh nghiệp không quản lý chấm công hiệu quả sẽ gây mâu thuẫn với người lao động và ảnh hưởng đến tỷ lệ biến động nhân sự trong công ty. 

AMIS Chấm công là công cụ quản lý và tổng hợp công chuyên sâu của Công ty Cổ phần MISA. Phần mềm giúp nhà quản trị nhân sự, CEO và nhân viên có thể theo dõi ngày làm việc, ngày nghỉ phép một cách trực quan, khoa học.

Báo cáo Tổng quan tình hình công lương tại doanh nghiệp
Báo cáo Tổng quan tình hình công lương tại doanh nghiệp

Giải quyết triệt để nhiều mặt hạn chế của hình thức chấm công thủ công, AMIS Chấm công sở nhiều tính năng nổi bật như:

  • Nhân viên dễ dàng chấm công trên phần mềm bằng nhiều hình thức khác nhau như Face ID, GPS, Wifi….
  • Chủ động xin nghỉ ngay trên phần mềm, không cần làm đơn giấy, ký tá tốn thời gian.
  • Theo dõi được ngày phép trên phần mềm để chủ động sắp xếp công việc của bản thân.
  • AMIS Chấm công hỗ trợ phân chia ca kíp trên phần mềm, quản lý dễ theo dõi, tránh bị lỡ thông tin.
  • Phần mềm còn hỗ trợ báo cáo trực quan giúp HR, giám đốc đánh giá được tình hình tuân thủ thời gian làm việc của cán bộ, nhân viên trong công ty.

Dùng ngay miễn phí

AMIS Chấm công hỗ trợ nghiệp vụ công - lương chuyên sâu của doanh nghiệp trên 100 nhân sự
AMIS Chấm công hỗ trợ nghiệp vụ công – lương chuyên sâu của doanh nghiệp trên 100 nhân sự

Những lý do nên sử dụng AMIS Chấm công

Trước khi sử dụng AMIS Chấm công

Sau khi sử dụng AMIS Chấm công

HR phải chấm ghi lại ngày công, xuất dữ liệu từ excel nhiều sai sót, nhầm lẫn. Làm bảng công, bảng lương chậm. Dữ liệu được cập nhật trên hệ thống chính xác, HR xuất bảng công và làm lương ngay trên phần mềm AMIS Tiền lương.
Lãnh đạo không theo dõi được chi nhánh, phòng ban nào đi muộn về sớm…. Chủ động theo dõi mọi lúc mọi nơi, đánh giá được tình hình chấp hành nội quy của các chi nhánh, phòng ban.
HR mệt mỏi, tốn nhiều công sức đề làm bảng công, bảng lương, đặc biệt là những doanh nghiệp trên 100 nhân sự. Toàn bộ quy trình được tự động hóa, cuối tháng HR nhàn tênh, hiệu quả công việc vẫn đảm bảo.
Nhân viên chán nản vì chậm lương, không theo dõi được ngày công của mình. Nhân viên hài lòng, trải nghiệm tốt do lương thưởng đúng hạn, biết được mình đi làm bao nhiêu ngày, nghỉ phép, nghỉ không lương như thế nào.

Kết nối dễ dàng với máy chấm công, Face ID, Wifi,…

Doanh nghiệp của bạn đang gặp khó khăn trong chấm công, tính lương có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY để đội ngũ MISA AMIS HRM tư vấn cụ thể và chi tiết hơn.

3. [ TẢI TRỌN BỘ ] BIỂU MẪU QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN LÀM VIỆC TẠI ĐÂY 

Đội ngũ AMIS HRM mời bạn để lại thông tin để nhận miễn phí “Biểu mẫu quy định về thời gian làm việc” tại đây !


 

 

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 4]