Tài liệu - eBooks 7 MẪU QUY CHẾ LƯƠNG THƯỞNG MỚI NHẤT ÁP DỤNG CHO...

Việc xây dựng Mẫu quy chế Lương Thưởng cho công ty cổ phần, trách nhiệm hữu hạn hay bất kỳ đơn vị sử dụng người lao động nào đều cần thiết và quan trọng. Một bảng quy chế lương đạt chuẩn cần tuân thủ quy định của Nhà Nước đồng thời tạo sự yên tâm, minh bạch cho toàn thể cán bộ nhân viên. 

Dưới đây là Trọn bộ 7 Mẫu Quy chế Lương Thưởng mới nhất 2023 theo quy định pháp luật mà nhà quản trị nhân sự cần cập nhật cho doanh nghiệp mình ! 

1. Có gì trong trọn bộ “7 Mẫu Quy chế Lương Thưởng mới nhất năm 2023” ?

Trọn bộ 7 mẫu Quy chế Lương Thưởng được đội ngũ chuyên gia của MISA AMIS HRM xây dựng và tổng hợp theo chính sách mới nhất trong Luật lao động Việt Nam. Từ đó hỗ trợ nhà quản trị nhân sự và kế toán xây dựng Quy chế Lương Thưởng phù hợp nhất với đặc tính doanh nghiệp mình. 

Mẫu quy chế Lương - Thưởng mẫu 1
Mẫu quy chế Lương – Thưởng mẫu 1

Bộ mẫu quy chế Lương – Thưởng năm 2023 tài liệu bao gồm:

  • 3 Mẫu quy chế Lương Thưởng áp dụng cho mọi doanh nghiệp
  • Mẫu quy chế Lương Thưởng dành riêng cho Công ty cổ phần 
  • Mẫu quy chế Lương Thưởng dành riêng cho Công ty Trách nhiệm hữu hạn 
  • Mẫu quy chế Lương Thưởng dành riêng cho Doanh nghiệp sản xuất 
  • Mẫu quy chế Lương Thưởng dành riêng cho Doanh nghiệp bán lẻ

Lưu ý: Độc giả chỉ cần tải bản Word về và tiến hành chỉnh sửa những thông tin cơ bản theo doanh nghiệp là có thể sử dụng luôn. 

2. Theo dõi Quy chế lương thưởng và tính lương chuyên nghiệp – chính xác nhờ AMIS Tiền lương 

Xây dựng Quy chế Lương Thưởng phù hợp là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp thành công giữ chân nhân tài và tránh chảy máu chất xám. Tuy nhiên với những tổ chức có quy mô lớn (> 100 nhân sự), việc quản lý Lương Thưởng cho cán bộ nhân viên luôn gặp nhiều khó khăn.

Việc tổng hợp và phân bổ lương cho các phòng ban thường tốn nhiều thời giancập nhật chậm trễ khiến nhân viên cảm thấy không được coi trọng và sẵn sàng ra đi. Thay vì tiếp tục quản trị lương theo hình thức thủ công nhiều sai sót, doanh nghiệp nên có cho mình công cụ hỗ trợ quản lý tiền Lương – Thưởng toàn diện thông minh.

AMIS Tiền lương là công cụ đắc lực chuyên về quản lý Lương – Thưởng chuyên sâu nằm trong bộ quản trị nhân sự tổng thể MISA AMIS HRM. Sản phẩm được đánh giá là công cụ tính lương uy tín đến từ công ty Cổ phần MISA giúp HR và kế toán viên tính lương đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết.

Xây dựng chính sách lương thưởng toàn diện nhờ AMIS Tiền lương
Xây dựng chính sách lương thưởng toàn diện nhờ AMIS Tiền lương

AMIS Tiền lương được tích hợp nhiều tính năng lương chuyên sâu như:

  • Liên thông dữ liệu trực tiếp với phần mềm kế toán của MISA trong một cú click hỗ trợ tối đa nghiệp vụ tính lương cho kế toán. 
  • Làm lương theo từng vị trí, cấp bậc, hệ số…. Tạo bảng lương 3P đơn giản và dễ dàng, không tốn thời gian.
  • Hệ thống +20 báo cáo trực quan và chi tiết về Tình hình chi trả lương trong doanh nghiệp, dễ dàng kiểm soát tình hình trả lương và công nợ lương tại doanh nghiệp
  • Tự động tính phụ cấp và khấu trừ các khoản thu bắt buộc theo quy định nhà nước như thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm xã hội,…
  • Hệ thống báo cáo trực quan Realtime phân tích chi tiết các khoản thu nhập, phúc lợi và tình hình chi trả lương tại doanh nghiệp.

Phần mềm được nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam tin dùng và đánh giá là giải pháp giúp tối ưu công sức cho bộ phận HR và phòng kế toán trong chấm công, tính lương.

Hệ thống chức năng của AMIS Tiền lương theo quy trình nghiệp vụ
Hệ thống chức năng của AMIS Tiền lương theo quy trình nghiệp vụ

Nhận ngay tài khoản dùng thử miễn phí AMIS Tiền lương TẠI ĐÂY 

3. Tải miễn phí Trọn bộ 7 Mẫu quy chế Lương Thưởng mới nhất năm 2023 tại đây

Đội ngũ AMIS HRM mời bạn để lại thông tin tại đây để nhận miễn phí TRỌN BỘ 7 MẪU QUY CHẾ LƯƠNG THƯỞNG MỚI NHẤT NĂM 2023 tại đây !

Lưu ý: Sau khi đăng ký, độc giả vui lòng check cả mail chính lẫn mail spam và promotion trong vòng 24h.


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]