Tài liệu - eBooks HR MAP: Trọn bộ kỹ năng, kiến thức cần có cho...

Quản lý C&B đóng vai trò trực tiếp đến xây dựng văn hóa doanh nghiệp và tạo động lực cho nguồn nhân lực nội bộ phát triển. Những người làm trong bộ phận này phải nắm toàn bộ kiến thức chuyên sâu về Lương – Thưởng – Chính sách đãi ngộ để đảm bảo cân bằng quyền lợi của người lao động với chủ doanh nghiệp. 

TẢI MIỄN PHÍ DASBOARD NHÂN SỰ – ĐIỀN SỐ TỰ ĐỘNG NHẢY

Dưới đây là HR Map: Tổng hợp toàn bộ kỹ năng, kiến thức cho vị trí C&B của MISA AMIS HRM!

1. Có gì trong HR Map: Trọn bộ kỹ năng, kiến thức cho vị trí C&B của MISA AMIS? 

C&B (Compensation and Benefits) – bộ phận thuộc khối Hành chính – Nhân sự chịu trách nhiệm về mọi vấn đề lương, thưởng và phúc lợi, đãi ngộ của nhân viên trong công ty. Bộ phận C&B luôn phải đảm bảo nguyên tắc:

Doanh nghiệp hoạt động hiệu quả nhất khi mức giảm chi phí do tăng năng suất lao động của nhân viên luôn phải lớn hơn mức tăng chi phí do tăng lương, thưởng và phúc lợi.

Trong HR Map: Trọn bộ kỹ năng, kiến thức cho vị trí C&B, đội ngũ chuyên gia nhân sự trong lĩnh vực C&B của MISA AMIS gửi tới nhà quản trị những nội dung bao gồm:

  • Những kỹ năng cần thiết để đáp ứng công việc C&B, cơ hội nghề nghiệp trong hệ thống quản trị nhân sự;
  • Chức năng, nhiệm vụ C&B chi tiết – những vấn đề ưu tiên cần quan tâm tìm hiểu 
  • Các khóa học đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ C&B; 
  • Tổng hợp hơn 101 biểu mẫu dưới dạng Excel và GGSheet cần có ở vị trí C&B
MỜI BẠN TẢI HR MAP: “TRỌN BỘ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG CẦN CÓ CHO VỊ TRÍ C&B” Ở MỤC 3 BÀI VIẾT

ƯU ĐIỂM CỦA BỘ HR MAP ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU MISA AMIS

  • Tổng hợp toàn bộ kiến thức về Tiền lương – Chấm công – Thông tin nhân sự dưới dạng sơ đồ tư duy khoa học.
  • Người dùng chỉ cần bấm vào từng nhánh nhỏ sẽ ra bài viết trọn bộ kiến thức và biểu mẫu liên quan đến danh mục đó.
  • HR MAPS C&B dễ dàng tải về và lưu  trữ dưới dạng PDF
HR MAP: Trọn bộ kiến thức và kỹ năng cần có cho vị trí C&B
HR MAP: Trọn bộ kiến thức và kỹ năng cần có cho vị trí C&B

Đội ngũ MISA mong rằng HR Map: Trọn bộ kiến thức và kỹ năng C&B sẽ là chỉ dẫn không thể thiếu cho những người quan tâm đến lĩnh vực C&B và nhân sự, đặt nền móng cho lộ trình phát triển nghề nghiệp và bản thân của mỗi người. 

Lưu ý: Sơ đồ trình bày dưới dạng PDF. Nhà quản lý cần tải trực tiếp về máy và Click vào từng mục cụ thể để có thể xem chi tiết từng kiến thức chuyên ngành cụ thể.

2. Ứng dụng phần mềm nhân sự MISA AMIS HRM trong nâng cao Hệ thống phúc lợi – đãi ngộ tại doanh nghiệp 

Một doanh nghiệp với môi trường công nghệ lỗi thời sẽ không chỉ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc chung, mà còn khiến cho nhân viên cảm thấy thất vọng, khó khăn khi làm việc. Điều này khiến hệ thống phúc lợi – đãi ngộ của doanh nghiệp trong mắt nhân viên kém đi. 

Giải pháp công nghệ MISA AMIS HRM chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp thiết kế môi trường làm việc số, tối ưu năng suất lao động, và nâng cao trải nghiệm của đội ngũ nhân viên. Là công cụ hỗ trợ hiệu quả giúp nhà quản trị quản lý và xây dựng chính sách Lương – Thưởng – Đãi ngộ đặc thù và hiệu quả với doanh nghiệp.

Tối ưu hóa trải nghiệm nhân viên từ khâu tuyển dụng đến khi chấm dứt hợp đồng

Dùng ngay miễn phí

Với phần mềm nhân sự MISA AMIS HRM, HR và người quản lý nhân sự có thể dễ dàng tối ưu hóa toàn bộ trải nghiệm nhân viên, từ khâu tuyển dụng cho đến khi chấm dứt hợp đồng tại công ty:

  • Quản lý chiến dịch tuyển dụng toàn diện: Nhờ tính năng hỗ trợ đăng tin tuyển dụng đa nền tảng; tự động Scan CV, lưu trữ hồ sơ ứng viên tiềm năng số lượng lớn.
  • Tích hợp nhiều hình thức chấm công hiện đại: Doanh nghiệp có thể lựa chọn chấm công theo nhận diện vân tay ✔️, Face ID ✔️, định vị GPS ✔️, mã QR ✔️.
  • Hệ thống báo cáo dữ liệu Realtime: Hệ thống báo cáo trực quan giúp lãnh đạo có cái nhìn toàn diện về tình hình nhân sự, từ đó đưa ra quyết định quản trị khách quan và phù hợp nhất.
  • Dễ dàng đồng bộ với các phần mềm MISA AMIS: Dữ liệu chấm công được liên thông với MISA AMIS Kế toán, giúp hoạt động tính lương nhanh chóng và chính xác hơn.
Hệ thống hơn 20 biểu đồ trực quan giúp HR có cái nhìn toàn diện về tình hình nhân sự

Đăng kí ngay để nhận lượt dùng thử miễn phí phần mềm MISA AMIS HRM chỉ trong 2 phút TẠI ĐÂY 

3. Tải miễn phí HR Map: Trọn bộ kỹ năng, kiến thức cho vị trí C&B

Đội ngũ AMIS HRM mời bạn để lại thông tin để nhận miễn phí HR Map: Trọn bộ kỹ năng, kiến thức cho vị trí C&B tại đây!


4. Kết luận

Để cuốn Ebook được hoàn thiện hơn, chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp và chia sẻ của Quý độc giả. MISA xin cảm ơn Quý độc giả đã chung tay cùng MISA xây dựng kho tàng kiến thức miễn phí phục vụ cộng đồng.

Trân trọng mời Quý độc giả đón đọc Ebook!

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 1]