Quản lý nhân sự Biểu mẫu, Quy định Ebook Quản trị nhân sự chuỗi F&B: Sai lầm và cách...

Ebook “Quản trị nhân sự chuỗi F&B: Sai lầm và cách giải quyết sẽ cung cấp cho độc giả góc nhìn tổng quan về hoạt động quản trị nguồn nhân lực ngành F&B, những sai lầm phổ biến nhất kèm theo những chiến lược và giải pháp hiệu quả.

TẢI MIỄN PHÍ DASBOARD NHÂN SỰ – ĐIỀN SỐ TỰ ĐỘNG NHẢY

1. Giới thiệu về Ebook Quản trị nhân sự chuỗi F&B: Sai lầm và cách giải quyết

Được dự đoán sẽ đạt 720.300 tỷ đồng trong năm 2023, F&B là một trong những ngành phát triển vô cùng nhanh chóng tại Việt Nam.

Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp F&B nào cũng có bản lĩnh trụ vững và mang về lợi nhuận trong dài hạn. Nỗi lo đến từ những khó khăn về nhân sự – theo iPOS, tới 99,1% đơn vị kinh doanh F&B đang có những lo ngại trong quản trị nguồn lực!

Như vậy, các doanh nghiệp đang mắc phải những sai lầm nào mà không hề hay biết? Làm thế nào để giải quyết tận gốc những vấn đề này? 

Để trả lời những câu hỏi nhức nhối trên, MISA AMIS HRM đã tâm huyết soạn thảo cuốn Ebook: Quản trị nhân sự chuỗi F&B: Sai lầm và cách giải quyết. Mời bạn cùng đón đọc dưới đây!

Ebook “Quản trị nhân sự chuỗi F&B: Sai lầm và cách giải quyết”
MỜI BẠN TẢI TRỌN BỘ EBOOK TẠI ĐÂY

Nội dung Ebook “Những sai lầm trong Quản trị Nhân sự ngành F&B”:

  • Tổng quan về ngành F&B
  • Đặc điểm nhân sự ngành F&B
  • Những sai lầm trong quản lý nhân sự tại các doanh nghiệp ngành F&B (Thực trạng và cách khắc phục)
  • Giải pháp quản trị nhân sự toàn diện cho ngành F&B

2. Ứng dụng công nghệ nâng cao hiệu quả quản trị nhân sự ngành F&B

Trong quá trình triển khai chiến lược quản trị nhân sự hiệu quả trong ngành F&B, việc ứng dụng công nghệ mới sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát dữ liệu, tăng khả năng quản lý và đưa ra quyết định.

MISA AMIS HRM – Phần mềm nhân sự hiệu quả nhất cho doanh nghiệp trên 100 nhân sự đã và đang được tin dùng bởi hơn 17.000 doanh nghiệp như IVY moda, Trống Đồng Palace, hệ thống giáo dục Hoa Sen, Xuân Cương, …

MISA AMIS HRM mang đến cho các doanh nghiệp F&B một giải pháp nhân sự thông minh và tổng thể với những lợi ích vượt trội: 

    • Tính năng chấm công đa dạng: FaceID, Wifi, GPS, QR Code,… cung cấp dữ liệu chấm công chính xác phục vụ công tác tính lương cho nhân viên sau này.
    • Tự động tính lương: theo ca kíp, part-time, OT, CTV, nghỉ phép,v.v. Đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp vận hành kinh doanh theo chuỗi với hệ thống nhiều nhà hàng, cơ sở tại các địa điểm khác nhau.
Lập bảng lương nhanh chóng và chính xác từ dữ liệu chấm công

Dùng ngay miễn phí

    • Đồng bộ dữ liệu: Tất cả các phần mềm quản lý nhân sự của MISA AMIS được tích hợp dữ liệu, giúp tiết kiệm thời gian và hạn chế các tác nghiệp nhập liệu, từ đó giải phóng sức lao động và gia tăng hiệu quả công việc.
    • Quản lý từ xa: Giúp các chủ doanh nghiệp của chuỗi F&B theo dõi và nắm bắt các hoạt động quản trị nhân sự mọi lúc, mọi nơi.
    • Báo cáo trực quan: Hệ thống hơn 50 báo cáo trực quan theo thời gian thực đem đến cho các cấp quản lý những góc nhìn từ tổng quan đến chi tiết về hiệu quả quản lý nhân sự. Từ đó có thể đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác.
Mẫu báo cáo trực quan trên phần mềm nhân sự từ MISA
Mẫu báo cáo trực quan trên phần mềm nhân sự MISA

Đăng kí ngay để nhận lượt dùng thử miễn phí phần mềm MISA AMIS HRM chỉ trong 2 phút TẠI ĐÂY 

3. Tải miễn phí Ebook “Quản trị nhân sự chuỗi F&B: Sai lầm và cách giải quyết

Đội ngũ AMIS HRM mời bạn để lại thông tin để nhận miễn phí EBOOK QUẢN TRỊ NHÂN SỰ CHUỖI F&B: SAI LẦM VÀ CÁCH GIẢI QUYẾT tại đây!


4. Kết luận

Để cuốn Ebook được hoàn thiện hơn, chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp và chia sẻ của Quý độc giả. MISA xin cảm ơn Quý độc giả đã chung tay cùng MISA xây dựng kho tàng kiến thức miễn phí phục vụ cộng đồng.

Trân trọng mời Quý độc giả đón đọc Ebook!

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 2 Trung bình: 3.5]