Biểu mẫu, Quy định Biểu mẫu quản trị nhân sự Trọn bộ 55 Mẫu giấy tờ Quản lý thông tin nhân...

Biểu mẫu quản lý hồ sơ nhân viên là “công cụ đắc lực không thể thiếu” giúp nhà quản trị có thể dễ dàng kiểm soát tình trạng nhân sự tại doanh nghiệp mình. Trọn bộ 55 Mẫu giấy tờ Excel là tài liệu quản lý thông tin nhân sự mới nhất được phát hành trên thị trường.

MỜI BẠN TẢI TRỌN BỘ 55 MẪU GIẤY TỜ QUẢN LÝ THÔNG TIN NHÂN SỰ Ở MỤC 3 BÀI VIẾT

1. Có gì trong bộ 55 Mẫu giấy tờ quản lý thông tin nhân sự phát hành độc quyền MISA AMIS?

Bộ biểu mẫu quản lý thông tin nhân sự là “tài liệu tâm huyết” được các chuyên gia nhân sự của MISA AMIS HRM chung tay xây dựng nên. 

Mẫu danh sách trích ngang cán bộ nhân viên
Mẫu danh sách trích ngang cán bộ nhân viên

Dựa trên kinh nghiệm quản lý nhân sự quy mô lớn lâu năm, các chuyên gia của MISA đã chia bộ Trọn bộ 55 mẫu giấy tờ quản lý thông tin nhân sự tương ứng với 5 quy trình chính bao gồm: 

Quy trình tuyển dụng: Gồm quy định phương pháp, trình tự các bước thực hiện công việc tuyển dụng, đảm bảo tuyển chọn ra những lao động lành nghề, có đủ năng lực đáp ứng được yêu cầu của tổ chức. 

Quy trình đào tạo nhân sự: Quy định trình tự và thủ tục thực hiện công tác đào tạo của công ty nhằm đảm bảo luôn có đủ nguồn lực cần thiết để đáp ứng yêu cầu đặc thù của công việc.

Quy trình đánh giá nội bộ: Quy định các bước thực hiện đánh giá nội bộ theo bộ tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001. Quá trình có hệ thống độc lập và được cấu thành văn bản nhằm thu được những bằng chứng khách quan nhất. 

Quy trình nâng lương, kỷ luật: Gồm trình tự chi tiết các bước nâng bậc lương đối với người lao động cũng như các bước kỉ luật người lao động khi thực hiện những hành vi vi phạm nội quy công ty. 

Quy trình bổ nhiệm, miễn nhiệm, sa thải: Đảm bảo sự ổn định trong hoạt động kế thừa và phát triển của đội ngũ cán bộ nhân viên. Đồng thời, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của đơn vị, giúp đơn vị chỉnh đốn kỷ cương doanh nghiệp kịp thời. 

Trọn bộ 57 Mẫu giấy tờ quản lý thông tin nhân sự cho doanh nghiệp
Trọn bộ 55 Mẫu giấy tờ quản lý thông tin nhân sự cho doanh nghiệp

Ngoài ra, Bộ biểu mẫu có bao gồm nhiều tài liệu Nhân sự bổ sung nhằm hỗ trợ hoạt động quản lý nhân viên tại các doanh nghiệp được tinh gọn và hiệu quả hơn như:

  • Mẫu sổ tay nhân viên hoàn chỉnh
  • Danh sách trích ngang nhân viên
  • Bảng ghi nhận quá trình làm việc của người lao động
  • Kế hoạch thử việc và báo cáo kết quả đánh giá nhân viên sau kỳ thử việc
  • Và nhiều biểu mẫu chi tiết 

Lưu ý: Tùy theo đặc thù từng ngành, nội dung tài liệu sẽ có sự thay đổi. Nhà quản trị nhân sự nên kết hợp giữa Bộ biểu mẫu của MISA AMIS và đặc điểm riêng của doanh nghiệp mình để điều chỉnh cho phù hợp. 

2. Ứng dụng AMIS Thông tin nhân sự vào hoạt động quản lý hồ sơ nhân viên tại tổ chức

Có vô số hồ sơ, giấy tờ phát sinh trong suốt “vòng đời” của nhân viên kéo dài từ khi ra quyết định tuyển dụng, đào tạo – đánh giá cho đến khi kết thúc hợp đồng. Nhân với hàng trăm nhân viên trong công ty, số lượng mẫu giấy tờ phòng Nhân sự phải kiểm soát lên đến con số “không tưởng”.

Muốn gia tăng hiệu suất phòng nhân sự để quản lý hồ sơ nhân viên nhanh chóng và hiệu quả nhất, phần mềm AMIS Thông tin nhân sự là “giải pháp tối ưu” được nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam tin tưởng lực chọn hiện nay. 

Dễ dàng truy xuất thông tin nhân sự
Dễ dàng truy xuất thông tin nhân sự

Dùng ngay miễn phí

Phần mềm AMIS Thông tin nhân sự mang nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ quản lý dữ liệu nhân viên toàn diện đồng thời số hóa toàn bộ thủ tục nhân sự giúp tinh gọn bộ máy cho tổ chức như:

  • Phản ánh số liệu trực quan cho ban lãnh đạo nhờ +20 loại báo cáo (số lượng nhân viên, biến động nhân sự, hồ sơ năng lực cán bộ nguồn,…)
  • Hỗ trợ xây dựng đội ngũ kế cận, giải quyết triệt để “nỗi âu lo” nhân sự kế thừa cho doanh nghiệp sản xuất, công nghệ thông tin, dược phẩm,…
  • Giảm thiểu tối đa thủ tục rườm rà, gây tốn thời gian cho cả HR và người lao động. 
  • Số hóa các hoạt động tuyển dụng – bổ nhiệm – thuyên chuyển diễn ra ngay trên một giao diện hiện đại, thông minh
  • Không cần HR “ra tay”, cán bộ nhân viên dễ dàng tự động bổ sung thông tin cá nhân, tra cứu hồ sơ và thực hiện thủ tục với tốc độ nhanh chóng. 
Quản lý toàn diện hồ sơ nhân sự tại công ty với 20 mẫu báo cáo trực quan
Quản lý toàn diện hồ sơ nhân sự tại công ty với 20 mẫu báo cáo trực quan

Đăng kí ngay để nhận lượt dùng thử miễn phí phần mềm AMIS Thông tin nhân sự chỉ trong 2 phút TẠI ĐÂY 

3. Tải miễn phí Trọn bộ 55 mẫu giấy tờ quản lý thông tin nhân sự tại đây

Đội ngũ AMIS HRM mời bạn để lại thông tin tại đây để nhận miễn phí TRỌN BỘ 55 MẪU GIẤY TỜ QUẢN LÝ THÔNG TIN NHÂN SỰ MỚI NHẤT 


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]