Quản lý nhân sự Tài liệu - eBooks(Quản trị nguồn nhân lực) 10 sai lầm trong quản trị nhân sự tại các doanh...

Quản trị nhân sự là quá trình mà không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm tốt ngay từ đầu. Ngay cả những nhà quản trị với nhiều năm kinh nghiệm vẫn có thể mắc những sai lầm không đáng có. Vậy sai lầm trong quản trị nhân sự ngành thương mại dịch vụ là gì? Giải pháp như thế nào?

TẢI MIỄN PHÍ DASBOARD NHÂN SỰ – ĐIỀN SỐ TỰ ĐỘNG NHẢY

1. Giới thiệu tổng quan về ebook

Tại các doanh nghiệp thương mại dịch vụ hiện nay, việc tuyển dụng nhân sự quá vội vàng, hay vấn đề chưa minh bạch lương thưởng, nhà quản trị không lắng nghe và coi trọng ý kiến nhân viên, không tạo động lực cho nhân viên… là những sai lầm mà người quản trị thường hay gặp phải, điều này ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp.

Thông qua cuốn Ebook chúng tôi không chỉ muốn lan tỏa tri thức mà quan trọng hơn là được cùng Quý độc giả xây dựng tư duy nhằm khắc phục những sai lầm trong quản trị nhân sự. Trong đó, ứng dụng công nghệ là tiêu chí tiên quyết.

Đội ngũ MISA AMIS đã biên soạn nên bộ Ebook: “10 sai lầm trong quản trị nhân sự tại các doanh nghiệp chuỗi thương mại – dịch vụ”.

MỜI BẠN ĐỌC TẢI TRỌN BỘ EBOOK Ở PHẦN CUỐI BÀI VIẾT
Ebook: 10 sai lầm trong quản trị nhân sự tại các doanh nghiệp chuỗi thương mại dịch vụ
Ebook: 10 sai lầm trong quản trị nhân sự tại các doanh nghiệp chuỗi thương mại dịch vụ

Ở khuôn khổ cuốn Ebook chúng tôi cung cấp cho độc giả các nội dung sau:

  • Tổng quan về ngành thương mại dịch vụ năm 2023
  • Đặc điểm nhân sự trong ngành thương mại dịch vụ
  • Những sai lầm mà nhà quản trị tại các công ty thương mại dịch vụ thường gặp phải
  • Giải pháp để khắc phục những sai lầm trong quản trị nhân sự tại các doanh nghiệp chuỗi thương mại dịch vụ

Chúng tôi hy vọng rằng Quý độc giả có thể thấu hiểu sâu sắc và chi tiết hơn cũng như những góc nhìn mới về hoạt động quản trị nhân sự tại các doanh nghiệp thương mại dịch vụ. Từ đó, Quý độc giả có thể áp dụng vào doanh nghiệp một cách linh hoạt nhằm đưa ra những chiến lược quản trị hiệu quả.

Tổng quan Ebook
Tổng quan Ebook

2. Ứng dụng công nghệ trong quản trị nhân sự tại chuỗi thương mại dịch vụ

Tất cả các công ty đang cạnh tranh trong cuộc đua chuyển đổi số. Trong khi hầu hết chỉ tập trung nói về việc chuyển đổi số để trở nên đột phá trong kinh doanh, để thật sự vượt ra ngoài nhu cầu của khách hàng và cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ, đội ngũ nhân sự số đóng vai trò vô cùng quan trọng bởi nhân viên là nguồn sống của bất kỳ doanh nghiệp nào. Trong đó có cả các doanh nghiệp dạng chuỗi thương mại dịch vụ.

NHỮNG LÝ DO NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM MISA AMIS HRM TRONG QUẢN TRỊ NHÂN SỰ NGÀNH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ

GIỚI THIỆU VỀ PHẦN MỀM QUẢN TRỊ NHÂN SỰ MISA AMIS HRM

3. Tải trọn bộ Ebook 10 sai lầm trong quản trị nhân sự doanh nghiệp chuỗi thương mại dịch vụ

Để cuốn Ebook được hoàn thiện hơn, chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp và chia sẻ của Quý độc giả. MISA xin cảm ơn Quý độc giả đã chung tay cùng MISA xây dựng kho tàng kiến thức miễn phí phục vụ cộng đồng.

Trân trọng mời Quý độc giả đón đọc Ebook!


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 3 Trung bình: 5]