Marketing Inbound Marketing Chiến lược xây dựng nội dung tiếp thị dành cho năm...

Không phải ngẫu nhiên mà nội dung hài hước như meme (ảnh chế) và nội dung tương tác như thăm dò ý kiến, minigame, challenges,… lại đứng đầu về loại hình Content Marketing đáng xem trong năm 2022. Nguyên nhân chính dễ nhận thấy nhất là do hiện nay, độc giả không còn bị thu hút nhiều bởi những nội dung tĩnh như bài viết đơn thuần hoặc ebook dài. 

Để tối ưu “điểm chạm” giữa thương hiệu và công chúng mục tiêu, các nhà tiếp thị cần chú trọng đến những định dạng nội dung và loại nội dung khác biệt hơn, nổi bật hơn.

Trong bài viết sau đây MISA sẽ tổng hợp toàn bộ những thông tin chi tiết và dữ liệu mới nhất dưới dạng Infographic để bạn có thêm tài liệu tham khảo trong quá trình Xây dựng chiến lược Content Marketing cho năm 2023. 

Dữ liệu sử dụng trong bài dựa trên cuộc khảo sát của HubSpot với 1.200+ nhà tiếp thị B2B và B2C toàn cầu. Theo đó, video ngắn trên Facebook Reels, Instagram reels, YouTube Shorts hay TikTok là loại nội dung hàng đầu mà các nhà tiếp thị sẽ sử dụng trong năm 2023. Bên cạnh đó, còn rất nhiều dữ liệu quan trọng được cung cấp. Hãy cùng khám phá trong bài viết sau đây!

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]