Marketing Inbound Marketing Tổng hợp xu hướng tiếp thị hàng đầu trong năm 2023

Theo khảo sát của HubSpot với hơn 1.200 nhà tiếp thị B2B và B2C toàn cầu, 80% trong số đó đồng tình với ý kiến: Sự biến đổi của ngành Marketing trong 3 năm vừa qua còn nhiều hơn sự biến đổi trong 50 năm trước đó gộp lại. 

Điều đó cũng có nghĩa là sở thích và thói quen của người tiêu dùng đang thay đổi nhanh chóng. Nếu thương hiệu của bạn không thể bắt kịp nhịp độ đó, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Năm 2023 là thời điểm các nhà tiếp thị cần làm việc thông minh hơn thay vì chăm chỉ hơn. 

Vậy làm thế nào các nhà tiếp thị có thể thành công trong TƯƠNG LAI – một thế giới phát triển dưới sự bùng nổ công nghệ; một thế giới ẩn chứa những tiềm năng hoặc rủi ro ngang nhau; một thế giới mà không có gì là không thể xảy ra? 

Để giúp bạn trả lời câu hỏi đó, bài viết sau đây, MISA sẽ tổng hợp toàn bộ những thông tin chi tiết và dữ liệu mới nhất dưới dạng Infographic để bạn có cái nhìn tổng quan hơn về xu hướng tiếp thị hàng đầu trong năm 2023. Những dữ liệu sử dụng trong bài được dựa trên khảo sát của HubSpot vào 31/10/2022.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]