Tài liệu - eBooks Tặng miễn phí ebook: Đọc vị thế hệ Gen Z –...

Theo thống kê thì tới năm 2025, lực lượng Gen Z sẽ chiếm 1⁄3 trong tổng số lực lượng lao động tại Việt Nam. Hiện tại, số nhân sự Gen Z trong các doanh nghiệp cũng đang ngày một tăng lên. 

Là một thế hệ cá tính, dám nghĩ dám làm, Gen Z đang khiến cho những nhà lãnh đạo doanh nghiệp phải đau đầu, không biết nên “chiều theo” thế hệ này như nào. Đặc biệt khi các chỉ số nhảy việc của Gen Z luôn đứng cao nhất so với các thế hệ khác và họ luôn tìm kiếm rất nhiều thứ ở môi trường làm việc của mình.

Để giúp các nhà quản trị nhân sự thấu hiểu hơn về Gen Z, đồng thời có những chính sách nhân sự giúp làm hài lòng nhân viên, đội ngũ MISA xin gửi tặng đến quý Anh/Chị bộ Ebook: Đọc vị thế hệ Gen Z – Làm sao để quản trị hiệu quả?

Cuốn sách là những kiến thức được đúc kết từ kinh nghiệm quản lý nhân sự thế hệ Z của MISA, đồng thời tổng hợp một số case study từ các doanh nghiệp khác tại Việt Nam.

Ebook gồm 2 quyển

  • Quyển 1: Thấu hiểu lực lượng lao động Gen Z
  • Quyển 2: Tuyệt chiêu quản trị nhân sự Gen Z

Hy vọng những thông tin trong ebook sẽ giúp các nhà quản lý có cái nhìn đúng hơn về Gen Z và có những chính sách nhân sự phù hợp để giữ chân nhân sự.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]