Kiến thức Phần mềm MISA AMIS CRM xuất sắc giành giải Sao Khuê 5...

Phần mềm bán hàng MISA AMIS CRM do MISA phát triển đã xuất sắc giành giải thưởng Sao Khuê 2022 – Xếp hạng 5 sao, Top 1 lĩnh vực quản lý bán hàng, phân phối và bán lẻ.

Giải thưởng Sao Khuê là giải thưởng uy tín nhất ngành CNTT Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức với mục đích tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp phần mềm và CNTT Việt Nam.

Sản phẩm MISA AMIS CRM là sản phẩm duy nhất của hạng mục “Các sản phẩm, giải pháp số lĩnh vực quản lý bán hàng, phân phối và bán lẻ đạt giải thưởng 5 sao” tại Lễ trao giải Sao Khuê 2022.

Tranh tài cùng 314 đề cử, vượt qua những vòng đánh giá khắt khe và kỹ lưỡng từ Hội đồng Giám khảo – là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực CNTT, phần mềm MISA AMIS CRM đã xuất sắc giành giải thưởng Sao Khuê 2022 – Xếp hạng 5 sao, Top 1 lĩnh vực quản lý bán hàng, phân phối và bán lẻ.

Là một trong doanh nghiệp đi đầu trong việc phát triển các phần mềm Made in Vietnam, cho người Việt Nam, MISA đã phát triển CRM giúp tối ưu hoạt động Marketing-Bán hàng-Chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp.

MISA AMIS CRM là giải pháp CRM on cloud toàn diện, có khả năng tùy chỉnh linh hoạt để đáp ứng, phù hợp nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề và quy mô.

Giới thiệu phần mềm MISA AMIS CRM – Bộ công cụ tối ưu hoạt động kinh doanh

Hệ thống CRM của AMIS có đầy đủ tính năng của một CRM toàn diện, đáp ứng hầu hết nghiệp vụ về Marketing-Bán hàng-Chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Nổi bật như:

  • Bộ công cụ Marketing giúp doanh nghiệp quản lý và triển khai hiệu quả các chiến dịch tiếp thị giúp tăng số lượng khách hàng tiềm năng
  • Quản lý và lưu trữ data khách hàng tập trung, tránh thất thoát
  • Ghi nhận thông tin giao dịch, lịch sử mua bán để thấu hiểu khách hàng, tiện chăm sóc để gia tăng doanh số cross sales, up sales
  • Xây dựng quy trình bán hàng bài bản giúp nhân viên mới dễ dàng tiếp cận công việc, biết bán hàng đi từ bước nào đến bước nào, nhân sự trong DN dễ kế thừa kinh nghiệm bán hàng, dễ mở rộng đội ngũ
  • Theo dõi hệ thống thông tin về đơn hàng, hợp đồng, giao hàng, doanh số.
  • Theo dõi được tiến trình thực hiện các cơ hội kinh doanh và báo cáo dự báo doanh số
  • Theo dõi năng lực nhân viên như tỷ lệ chuyển đổi cơ hội sang hợp đồng, lý do thắng thua, vòng đời cơ hội để gia tăng năng suất
  • Theo dõi được mục tiêu và kết quả thực hiện mục tiêu của từng nhân viên, bộ phận để động viên, hỗ trợ kịp thời
  • Có các báo cáo phân tích đa chiều về doanh số, khách hàng theo thị trường, sản phẩm, kênh bán để điều hành

Đăng ký nhận tài khoản trải nghiệm MISA AMIS CRM miễn phí TẠI ĐÂY

Đặc biệt, bên cạnh khả năng tùy chỉnh cao phù hợp với mọi doanh nghiệp, MISA AMIS CRM còn có khả năng Kết nối-Liên thông dữ liệu giữa các bộ phận, phòng ban như Liên thông dữ liệu khách hàng tiềm năng, tình trạng chăm sóc giữa Marketing-Bán hàng, dữ liệu tồn kho, đơn hàng, hợp đồng, công nợ, doanh số giữa Bán hàng-Kế toán. Dữ liệu giữa các bộ phận được liên thông giúp tự động hóa quy trình tránh nhập liệu chồng chéo, sai lệch số liệu.

Bên cạnh đó, MISA cũng ghi danh tại Hạng mục “Các sản phẩm, giải pháp số với lĩnh vực Tài chính số” cho phần mềm quản trị Ngân sách MISA Bumas và “Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới” cho nền tảng ký tài liệu số AMIS WeSign.

Phần mềm Quản lý Ngân sách Nhà nước MISA Bumas xuất sắc nằm trong Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2022

Với 28 năm kinh nghiệm tiên phong trong lĩnh vực công nghệ thông tin, MISA được kỳ vọng là đơn vị hàng đầu phát triển những giải pháp chuyển đổi số, đóng góp tích cực vào chương trình Chuyển đổi số Quốc gia.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]